Đặt banner 324 x 100

Nên Tự Học Đàn Piano Hay Nên Thuê Gia Sư


Học Piano Tại Nhà – Nên Tự Học Hay Thuê Gia Sư?

Ngày càng nhiều người có nhu cầu học đàn Piano, từ trẻ em cho tới các bạn trẻ hoặc người lớn tuổi. Với những người bắt đầu tìm hiểu về piano nhưng không sắp xếp được thời gian đưa đón, lịch làm việc để theo học tại trung tâm, việc học piano tại nhà là lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu đã học piano tại nhà, vậy nên tìm gia sư dạy piano hay tự học qua tài liệu, video trên mạng?

Nhiều người nghĩ rằng nếu chỉ học piano cơ bản thì có thể tự học, không cầm tìm giáo viên. Tuy nhiên, việc tự học chỉ thích hợp với một số người đã có kiến thức nhạc lý, từng học nhạc cụ hoặc chỉ muốn đàn một vài bài tủ.

Học Piano Tại Nhà – Nên Tự Học Hay Học Với Gia Sư?

Còn với những ai học Piano vì muốn phát triển cảm thụ âm nhạc, muốn đàn các tác phẩm cổ điển, về lâu dài có thể tự đệm hát, tự đàn theo bản nhạc mà không cần tìm hợp âm, xem hướng dẫn thì nên học với giáo viên theo lộ trình dành riêng cho họ. Việc tự học còn có thể dẫn đến một số lỗi như sai tư thế ngồi, tư thế đặt tay, không biết cách xếp ngón khi đàn,…mà nếu không có người hướng dẫn thì người học khó tự nhận ra.

Đối với trẻ em, khi học nhạc trẻ cần được hướng dẫn theo cách phù hợp với tính cách và độ tuổi của trẻ. Đặc biệt, các bé lại có nhiều thắc mắc và dễ mất tập trung, điều này sẽ khiến bố mẹ gặp khó khăn khi dạy con học đàn, nhất là với bố mẹ chưa từng học nhạc.

Làm sao để tìm được gia sư dạy Piano tại nhà chuyên nghiệp, đáng tin cậy?

Hiện nay, khi tìm giáo viên dạy piano tại nhà, phụ huynh, người học có hai sự lựa chọn chính là các trung tâm gia sư và các trường dạy nhạc. Khi tìm gia sư dạy piano tại trung tâm gia sư, chi phí sẽ dễ chịu hơn vì trung tâm chỉ là bên trung gian giới thiệu giáo viên cho học viên.

Tuy nhiên, điểm hạn chế là do trung tâm gia sư có rất nhiều bộ môn nên ít nơi thật sự kiểm tra được trình độ sư phạm và chuyên môn của giáo viên piano lúc phỏng vấn. Sau khi gia sư nhận lớp thì việc học và dạy không còn do trung tâm quản lý, dễ dẫn đến các rủi ro cho học viên.

Với các trung tâm dạy nhạc, vì đã có sẵn đội ngũ giáo viên có chuyên môn và đảm bảo quyền lợi của học viên, nên các phụ huynh, người học sẽ an tâm hơn. Chính vì những quyền lợi đi kèm cho học viên mà mức học phí sẽ cao hơn các trung tâm gia sư, tùy vào khả năng tài chính mà học viên có thể chọn trung tâm phù hợp.

Học Piano tại nhà 2
Tại Học viện âm nhạc SEAMI, bạn có thể chọn các hình thức học như tại trung tâm, tại nhà hoặc học online. Để đảm bảo chất lượng trên từng tiết học cũng như sự an tâm cho học viên khi giáo viên tới nhà, 100% giáo viên tại SEAMI đều được thẩm định năng lực chuyên môn và kinh nghiệm biểu diễn.

Với hệ thống phần mềm quản lý học viên từ Anh Quốc và các ứng dụng chat, học viên có thể đánh giá các tiết học của mình và nhận xét về giáo viên, nhận được phản hồi kịp thời từ SEAMI dù học tại trung tâm, tại nhà hay online. Và học viên còn nhận được email báo bài từ giáo viên, giúp học viên và phụ huynh theo dõi quá trình học.

Các lớp học tại nhà của SEAMI theo hình thức 1 kèm 1, lộ trình thiết kế theo nhu cầu của học viên, từ cơ bản cho tới nâng cao, nhạc trẻ cho tới cổ điển, giải trí cho tới luyện thi chứng chỉ,…Đăng ký để được tư vấn về khóa học tại nhà

Nguồn: https://seami.vn/hoc-piano-tai-nha-tu-hoc-hay-gia-su/

Thông tin liên hệ


: TranNgocLam
:
:
:
: