Đặt banner 324 x 100

Phần mềm chốt đơn hàng trên livetream của Chotdon.vn


 

Lợi ích của phần mềm chốt đơn hàng trên livestream

Có thể chốt đơn ngay khi livestream

Nhanh chóng chốt đơn hàng khi đang livestream, giúp bạn tiết kiệm thời gian cho việc ghi chép và tìm lại các comment của khách hàng. Sử dụng phần mềm chốt đơn trên livestream sẽ giúp bạn chốt đơn hàng ngay trong lúc livestream.

 

Cụ thể hơn khi bạn nhấp chuột vào bình luận chứa đầy đủ thông tin khách hàng, phần mềm chốt đơn hàng livestream sẽ giúp bạn chốt ngay và tạo ra hoá đơn chứa thông tin của khách hàng đó. Với tính năng tích hợp cả điện thoại lẫn máy tính. Bạn có thể dễ dàng sử dụng phần mềm chốt đơn hàng trên livetream của Chotdon.vn thuận tiện hơn.

 

In hoá đơn nhanh chóng

Bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí khi thuê nhân sự ghi chép từng đơn hàng của khách hàng và không cần phải mất thời gian ghi chú từng bình luận của người đặt hàng. Sau khi bạn tạo đơn hàng, phần mềm Chotdon.vn sẽ liên kết với máy in và cho phép bạn in hóa đơn của khách hàng. Bạn có thể in trên điện thoại hoặc máy tính, với những tính năng này giúp đơn hàng của bạn tránh được những lầm lẫn đáng có khi vận chuyển. 

 

Nhanh chóng liên kết với các nhà vận chuyển nhanh chóng

Ngay sau khi in hoá đơn và chốt đơn hàng thì phần mềm sẽ tự động kết nối đơn hàng với đơn vị vận chuyển và đơn hàng đó sẽ ngay lập tức được chuyển giao cho khách hàng của bạn nhanh chóng. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn cho việc giao hàng cho khách mà không cần phải chờ đợi vài ngày.

 

Thống kê hiệu quả chính xác

Phần mềm chốt đơn hàng trên livestream - Chotdon.vn có nhiều chức năng báo cáo tổng giúp bạn có cái nhìn toàn bộ và bao quát hơn về hiệu quả của buổi livestream đó như: số lượng xem livestream, số bình luận, số lượng đơn hàng được tạo thành công, số lượt share bao nhiêu lần và share ở page nào.

Thông tin liên hệ


: NamNguyen1133
:
:
:
: