Đặt banner 324 x 100

Trang Ly – Xưởng gia công thực phẩm chức năng bổ gan tiêu chuẩn GMP


Nhu cầu người tiêu dùng ngày càng tăng lên; do đó rất nhiều doanh nghiệp tpcn bổ gan đang tìm kiếm những đơn vị; đối tác chuyên gia công sản xuất uy tín và chất lượng. Nhiều người không biết sẽ cho rằng gia công tpcn bổ gan không khó bởi nguyên liệu đầu vào chủ yếu là những loại sẵn có; được cung cấp trước. Thế nhưng ít ai ngờ được quá trình không hề đơn giản như vậy; để cho ra thành phẩm phải bảo tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế mới được lưu thông trên thị trường. Hôm nay; Trang Ly xin giới thiệu đến các bạn địa chỉ gia công tpcn bổ gan tiêu chuẩn gmp uy tín tại Hà Nội.
Giới thiệu Công ty TNHH Thương mại Dược Phẩm Trang Ly
Được thành lập vào năm 2001; đến nay Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Trang Ly đã có được vị thế và chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Trải qua gần 20 năm phát triển; Trang Ly đã có những bước tiến vượt bậc trên tất cả mọi lĩnh vực từ quy mô kinh doanh cho đến hiệu quả kinh tế. Ban đầu; chúng tôi với xuất phát điểm là Công ty nhập khẩu Dược phẩm và tpcn bổ gan nhưng đến nay; ngoài cung cấp các sản phẩm thành phẩm; Trang Ly còn nhận gia công tpcn bổ gan tiêu chuẩn GMP và mở rộng quan hệ hợp tác với nước ngoài; xuất khẩu sang các thị trường lớn nhỏ trong khu vực và quốc tế.
Hiện nay; Trang Ly đã cho ra mắt hơn 130 các sản phẩm tpcn bổ gan khác nhau đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở mọi độ tuổi. Ngoài trụ sở chính và nhà máy sản xuất được đặt tại Hà Nội; chúng tôi còn mở văn phòng đại diện tại Mỹ; Nga hai cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới và rất nhiều những chi nhánh lớn nhỏ; hệ thống đại lý trên 63 tỉnh thành trong nước với hơn 250 nhân viên và cộng tác viên.
Trang Ly có đạt tiêu chuẩn GMP quốc tế?
Tiêu chuẩn GMP là một tiêu chuẩn bắt buộc do Bộ Y tế đề ra nhằm đảm bảo các sản phẩm sản xuất ra an toàn cho sức khỏe và tính mạng người tiêu dùng. Với phương châm làm việc rõ ràng; luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu; Dược phẩm Trang Ly tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp tại Việt Nam có khả năng gia công tpcn bổ gan tiêu chuẩn GMP:
•    Nhân sự: hiện nay chúng tôi đang có đội ngũ nhân viên trên 200 người; tất cả đều đã được thông qua tuyển dụng và phỏng vấn đảm bảo phù hợp với vị trí làm việc hiện thời. Nhân viên; nhất là những công nhân trực tiếp sản xuất đều được kiểm tra sức khỏe và tham gia huấn luyện; đào tạo nghiệp vụ để nâng cao trình độ tay nghề.
•    Cơ sở vật chất hiện đại: nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 22000:HACCP; hệ thống móc; dây chuyền công nghệ tiên tiến.
•    Kiểm soát bảo quản và phân phối: sau khi chế biến thành công thành phẩm; chúng tôi có hệ thống xử lý rác thải; sản phẩm phụ; phế phẩm đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng đến chất lượng; không sử dụng những tác nhân; vi sinh; hóa học trong bảo quản TPCN; thu hồi những sản phẩm làm sai bị khách hàng từ chối.
•    Kiểm soát quá trình chế biến: quy trình chế biến khép kín; các khâu từ chọn lọc nguyên liệu; công thức pha chế; chế biến; thử nghiệm đều được tiến hành cẩn thận đảm bảo không sai sót.
Xem thêm:gia công thực phẩm chức năng hà nội,gia công thực phẩm chức năng số lượng ít,gia công thực phẩm chức năng tphcm,gia công thực phẩm chức năng đạt chuẩn gmp

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Trang Ly. Tự hào là đơn vị có thâm niên 20 năm trong ngành sản xuất tpcn bổ gan. Chúng tôi có:
Nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP của Bộ y tế Việt Nam
Chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ
ISO 22000 – 2015
HACCP; UKAS của vương quốc Anh cấp
Trang thiết bị máy móc hiện đại
Quy trình sản xuất nhanh chóng; khép kín; chắc chắn vệ sinh an toàn thực phẩm
Đội ngũ nhân viên tận tâm; phục vụ chuyên nghiệp
Head office : No5 G19 Thanh Cong Ba Dinh Dist - Ha Noi
Tel/fax : 043.7733756 - 043.7738337-043.7735586 - 043.7732901
Branch : No11; 6 Road ; Binh Thoi hostel 8 Precinct ;11 Dist ; HoChiMinh City  
Tel/fax : 083.9622818 - 083.9626726  
Office at USA : 4801 Little Jone Street # F Baldwin Park ; CA 91706 USA  
Office at Russia Commercial Center of Hanoi-Moscow Multifunctional Complex - No. 146;  Yaroslavskoe Avenue; Moscow; Russia
Manufactory : Nam Hong - Dong Anh - Ha Noi
Manufactory Drug : Nguyen Khe - Dong Anh - Ha Noi
 

Thông tin liên hệ


: nhquan85
:
:
:
: