Đặt banner 324 x 100

Cà phê bột để được bao lâu và 1 số phương pháp bảo quản


CÀ PHÊ BỘT ĐỂ ĐƯỢC BAO LÂU VÀ 1 SỐ PHƯƠNG PHÁP BẢO QUẢN

Cà phê bột được sản xuất khi những cây cà phê cho ta những trái đạt độ chín đỏ, sạch 100%, sau đó sẽ cho vào khâu rang, điều chỉnh thời gian, nhiệt độ một cách phù hợp rồi xay mới bắt đầu xay thành dạng bột và đưa vào sử dụng.

Khi cà phê được rang ở một thời gian tối thiểu thì hương vị thơm ngon đúng chuẩn mới có thể giữ được trong khoảng thời gian nhất định. Thời gian có thể lên đến 2 năm khi bảo quản kín, để những nơi thông thoáng, tránh những nơi ẩm ướt thì lúc đó cà phê sẽ có mùi thơm đặc trưng của nó.

Ở trường hợp khác, nếu bạn không biết cách bảo quản cà phê sau 14 ngày được rang ở nhiệt độ tối thiểu, thì hạt cà phê sẽ mất dần đi hương thơm, mùi bị đặc trưng. Chỉ số cafein, độ dầu trong cà phê rang của bạn cũng sẽ dần giảm đi hoặc thay đổi nên sẽ không còn thơm như lúc ban đầu được rang lên.

PHƯƠNG PHÁP ĐỂ BẢO QUẢN CÀ PHÊ BỘT MỘT CÁCH HIỆU QUẢ:

Nếu bạn không có được những phương thức rang xay cà phê hiệu quả để thưởng thức, thì bạn nên mang đến một công ty hay địa điểm rang cà phê gia công để mau chóng sở hữu cũng như sử dụng được các sản phẩm được rang xay đúng thứ tự công nghệ thì lúc đó cà phê của bạn sẽ thơm ngon và chất lượng đảm bảo sẽ ổn định hơn.

Bạn cũng có thể mang số lượng lớn cà phê đi rang để có thể tham khảo được cách bảo quản đúng chuẩn để giữ được đặc trưng của cà phê, cụ thể dưới dây sẽ là những phương pháp giúp bạn giữ được mùi thơm và hương vị đặc trưng của cà phê trong khoảng thời gian dài.

cà phê bột

  • Để trong lọ thuỷ tinh, những nơi khô ráo và kín:

Các bạn có thể để hạt cà phê được rang hay cà phê bột đã được xay vào những lọ thuỷ tinh rô ráo, sạch, kín hoàn toàn để tránh cho cà phê có thể tiếp xúc với không khí, nhiệt độ nóng, ánh sáng hay trong môi trường có độ ẩm cao. Cách thức này sẽ giúp cho bạn có được những lọ cà phê sạch sẽ, luôn trong tình trạng khô ráo và giữ được hương vị của cà phê nguyên chất.

  • Bảo quản cà phê bột, cà phê hạt trong tủ lạnh

Nếu bạn có tủ lạnh, bảo quản trong tủ lạnh sẽ giúp cho cà phê của bạn tránh sự tiếp xúc với không khí, ánh sáng. Không chỉ thế mà chất lượng cà phê vốn có , sẽ bị thay đổi bởi nhiệt độ. Vì vậy, bạn không nên sử dụng ngăn mát để bảo quản, hãy chia nhỏ số cà phê bạn có, và bảo quản trên ngăn động. Phương pháp này sẽ giúp bạn dễ dàng lấy cà phê hơn và sử dụng lúc cần mà không phải tác động đến hương vị hay chất lượng của nó.

Cà phê bột, cà phê rang để được bao lâu và làm thế nào để bảo quan, lưu giữ hương vị đặc trưng của cà phê trong thời gian lâu nhất. Như thông thường thì cà phê sẽ được bảo quản theo những cách ở trên mà chỉ để được ở môi trường không khí bên ngoài. 1 phần là do khách hàng không biết, phần nữa là do thói quen sinh hoạt hằng ngày. Nhưng nếu bạn sở hữu được những thông tin bổ ích trên, thì cà phê của bạn sẽ được bảo quản lâu như mong muốn.

Thông tin liên hệ


: thaohtppk01693
:
:
:
: