Đặt banner 324 x 100

Chuyên Thiết Kế- Thi Công Gian Hàng Triển Lãm


Trong một hội chợ triển lãm thì gian hàng chính là bộ mặt của doanh nghiệp, vậy nên thiết kế gian hàng không những đẹp mà còn phải nổi bật được thương hiệu cũng như các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp. Nhưng các doanh nghiệp tham gia hội chợ lần đầu thường chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch và hoạch định tài chính rõ ràng.

Tại MT-PRODUCTION, chúng tôi cung cấp Dịch vụ thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm trọn gói bao gồm: Phác họa, Design ý tưởng, tùy chỉnh thiết kế theo yêu cầu, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu khắc khe từ khách hàng.

MT- Production: Đơn vị chuyên thiết kế và thi công hàng đầu tại Tp.HCM về các lĩnh vực:
1. Hội chợ triển lãm: Thiết kế & Thi công dàn dựng gian hàng hội chợ, booth giới thiệu sản phẩm, tủ kệ trưng bày…

                      

Một khi chiến lược maketing của bạn chuẩn bị tung ra, Booth, Gian hàng triển lãm cần thiết hơn bao giờ hết khi nó đóng vai trò là cái nhìn đầu tiên đối với sản phẩm mới của bạn.
Tuy nhiên để có một gian hàng đẹp mắt thu hút và nổi bật, đơn vị tham dự triển lãm cần tìm một nhà thầu thiết kế và thi công uy tín. Đơn vị thiết kế và thi công sẽ giúp doanh nghiệp lên ý tưởng thiết kế dựa theo yêu cầu và sản phẩm của doanh nghiệp.

2. Cửa hàng trưng bày (nội thất showroom): Thiết kế & Thi công trang trí cửa hàng trưng bày, quán cafe, văn phòng,…
                        

Thiết kế showroom cần tạo ra điểm nhấn đặc biệt để khách hàng ghi nhớ thương hiệu. Đồng thời thiết kế nội thất showroom này cũng phải đảm bảo tiêu chí đẹp, khiến khách hàng cảm thấy thoải mái trong việc tiếp cận sản phẩm và có được cái nhìn thiện cảm với thương hiệu được trưng bày.

3. Sự kiện: Thiết kế & Thi công dàn dựng bực trưng bày, platform, standee, backdrop,…

                       

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng" được đưa lên hàng đầu, chúng tôi luôn làm hài lòng theo yêu cầu chủ đầu tư, thi công đúng tiến độ, không ngại xa, luôn nhiệt tình với khách hàng, sẵn lòng làm những dự án dù là nhỏ nhất với giá rẻ hợp lý.
Chúng tôi sẽ thay bạn giải quyết vấn đề những khúc mắc, tư vấn biện pháp thi công, kinh tế, vật liệu thi công thế nào cho hiệu quả.
Với đội ngũ thiết kế sáng tao, chuyên nghiệp, kinh nghiệm. MT-PRODUCTION tự tin có thể mang đến cho quý khách những ý tưởng bố trí gian hàng triển lãm ấn tượng và bắt mắt nhất.

MT – PRODUCTION đồng hành cùng quý khách hàng với các lĩnh vực Thi công gian hàng hội chợ - Trang trí lễ hội, sự kiện - Thi công nội thất siêu thị, shoroom,...

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ MT-Production
Web: https://mt-production.com.vn/
Liên hệ SĐT: 0927635669 (Ms. Đào) hoặc Email: daole@mt-production.com để được tư vấn thêm!

Thông tin liên hệ


: daolee
: ĐÀO
: 0927635669
: 9C1/9 Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh