Đặt banner 324 x 100

Bán máy pha cafe và Hạt cafe Camardo của Ý


Fracino là nhà sản xuất máy pha cà phê và xay hạt café tại Anh Quốc, những dòng máy được sản xuất từ năm 1963 bởi Frank Maxwell. Ngày nay Fracino đã có bán và nhà phân phối trên nhiều quốc gia như Mỹ, Úc, Đức, Hàn, Việt Nam.

Các sản phẩm máy pha cà phê mang thương hiệu Fracino từ 1 – 4 group cho các dòng máy tự động, bán tự động, máy combine đều mang thương hiệu Fracino được sản xuất 100% tại Anh Quốc với kiểu dánh đẹp, nổi bật, chất liệu tốt.

Với những tính năng pha cafe espresso, cafe truyền thống, cafe có sữa, cafe bọt, latte ...rất là tuyệt với trong khi bạn không cần đến Barista, với những người bình thường cũng có thể sử dụng được một cách thoải mãi ở nhà, cửa hàng, công sở.

Fracino là nhà sản xuất máy pha cafe tự động bán tự động truyền thống, máy xay hạt cafe hiện đại, máy pha cafe đa chức năng , fully tự động dùng với một nút bấm, nhanh gọn, chuyên nghiệp không cần tới Barista chuyên nghiệp như hiện nay.

Fracino PID là dòng máy pha café cao cấp từ 2 – 3 group, với máy tự động và bán tự động

Sản phẩm dành cho :  shop cafe cao cấp, chuỗi cửa hàng cao cấp, bar hotel, resort  Sản phẩm được sử dụng trong pha chế các món cafe chuyên nghiệp như Espresso, Cappuccino, Latte, Affogato, Macchiato, cafe nâu, cafe đen, bạc xỉu .

Camardo là thương hiệu hạt café Ý cao cấp, hạt cafe được sản xuất và đóng gói tại tỉnh Campobasso, ở miền Nam nước Ý, mang đến cho khách hàng một dòng café độc đáo nhất thế giới, đỉnh cao của nghệ thuật espresso và latte esppresso, bao gồm cả dòng café hạt, café rang xay, café bột, cafe túi lọc, café capsule. Nguồn nguyên liệu được thu mua từ các đảo Brazil và  một số nước Trung và Nam Mỹ, Châu Phi, là những nơi có thể trồng ra những hạt café xanh.

TADAVINA tự hào là nhà đại diện độc quyền và cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm café truyền thống và café hiện đại để mang lại những cốc espresso, latte hấp dẫn nhất. Mọi người có thể qua TADAVINA để xem sản phẩm cafe hạt hiệu Camardo.

Hạt Cà phê này thực sự tuyệt và không đắng nhờ sự pha trộn cafe cân bằng hoàn hảo. Nó có hương vị sô cô la. Lớp carema là dày mịn màng.

Thưởng thức hỗn hợp thơm này bằng cách dùng với một máy pha cà phê espresso.
Sự pha trộn này được lựa chọn một cách chuyên nghiệp và rang, như được chỉ định bởi các tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi.
Nghiền những hạt cà phê này không quá mịn cũng không quá thô, để thưởng thức espresso hoàn hảo mỗi lần.

Sản phẩm được sử dụng cho shop cafe cao cấp  Sản phẩm được sử dụng trong pha chế các món cafe chuyên nghiệp như Espresso, Cappuccino, Latte, Affogato, Macchiato, cafe nâu, cafe đen, bạc xỉu  Hạt cafe nhiều kem, có lợi cho sức khỏe, có giá trị cao về dinh dưỡng nên được sử dụng trong các bar resort, hotel Sản phẩm dùng cho các nhà giàu yêu thích cafe sạchCrema là gì?

Crema là lớp bọt khí màu nâu nằm trên bề mặt ly espresso. Lớp bọt khí này được bao bọc bởi protein và melanoidins, mang "sức căng bề mặt" cao buộc phải rất bền và khó bị phá vỡ. Bọt khí này là khí CO­2 nằm trong hạt cà phê và trong nguồn nước pha chế.

Như đã nhắc crema là lớp bọt khí được sinh ra từ giai đoạn oxi hóa của cà phê, trong khi rang xay, cũng như dưới áp lực nước được nén 8 – 9.5 bar và được protein và melanoidins trong cà phê bao bọc lại!

Melanoidins là hợp chất màu nâu đen được tạo ra bởi phản ứng Maillard trong giai đoạn rang cà phê hầu hết người thường hay hiểu nhầm crema là chất béo/dầu nhưng thật ra chẳng phải vậy!

Ngược lại, chất béo là tác nhân khiến suy giảm đi lớp crema của ly espresso, bởi chất béo không phân cực mang xu thế chiếm lấy protein phải phá vỡ đi cấu trúc của lớp bọt khí đó là lý do tại sao có Robusta lớp crema lại dày hơn Arabica vì trong hạt Robusta ít dầu hơn hạt Arabica khiến cho ly Espresso sở hữu lớp Crema hoàn hảo.

Lớp crema hoàn hảo nên mịn màng, xốp nhẹ, ko mang bọt khí lớn và có lốm đốm nâu đen mà thuật ngữ barista gọi là Tiger Skin / Tiger Flecking.

Đầu tiên lớp crema nên có sự cân bằng màu sắc phù hợp: không quá tối không quá sánh crema nên có màu vàng óng.

Tiếp theo, crema phải mịn màng. Crema dựa vào hàng ngàn bong bóng nhỏ để tạo ra một bề mặt xốp, nhưng mịn. Không có bong bóng lớn trong là crema tốt.

Cà phê thật mịn vừa rang với nhiều crema. Có thể uống nó mà không cần thêm kem hoặc sữa, và đây là cách bạn có thể biết cà phê có tốt không. 

- Hạt cafe carema cho quán cà phê, lớp crema dày mịn màng và không đắng. Hạt cafe crema camardo là loại cà phê espresso chất lượng tốt nhất và không quá dầu; hạt cafe dầu khác làm cho máy nghiền burr chuyên nghiệp bị tắc. Hạt cafe crema camardo được sử dụng để có những ly espresso, cappuccino và latte pha sẵn của Ý để phục vụ đồ uống; chúng rất đẹp và lớp carama rất bền.

- Đây còn là hạt cà phê uống hàng ngày, carema mịn màng tạo nên sự tuyệt vời (dùng rất tốt với máy pha cà phê tự động) và mọi người đều thích cafe Camardo. Thưởng thức một ly cafe làm cho tinh thần sảng khoái mỗi ngày.

Nó làm cho tách cà phê và cà phê espresso hoàn hảo từ máy pha cà phê tự động. Các hạt cafe không quá nhờn cho một máy tự động vì vậy đó là một điểm cộng rất lớn - không làm tắc nghẽn máy xay!

Hạt cafe Gran crema 80% Arabica kết hợp với các loại cafe khác. Camardo Một sự kết hợp hoàn hảo của hỗn hợp truyền thống chất lượng cao của Ý với nhiều loại cafe từ nhiều nơi trên thế giới, có thể gợi lên cảm xúc và mang lại trải nghiệm hương vị khó quên cho mọi người yêu cà phê.

Được thiết kế riêng cho máy pha cà phê espresso, đây là sự pha trộn của hạt cà phê với hương vị đầy đủ và hương thơm nồng nàn bao gồm Arabica  tốt nhất và Robusta hảo hạng.

Crema hoàn hảo là gì?

Baristas sẽ có những ý kiến ​​khác nhau về những gì họ coi là crema hoàn hảo. Mục đích là để kéo một ly espresso với một lượng crema không quá dày, cũng không quá mỏng, lớp carema giữ được hình dáng hoàn hảo và lưu lại khoảng 2 phút.

Nếu bạn có quá nhiều crema trong cốc, bạn sẽ có ít espresso hơn. Nhiều baristas cố gắng cho một lượng crema đó là khoảng một phần mười của espresso.

Nếu crema của bạn "giảm" (biến mất) sau chưa đầy một phút, thì quá trình chiết xuất quá nhanh hoặc cà phê rang quá nhẹ chưa đủ thời gian cần thiết.

Để có 1 ly espresso  từ một máy pha cà phê chất lượng nên mất từ ​​15 đến 30 giây, mặc dù điều này có thể thay đổi từ máy này sang máy khác.

Hãy nhớ làm cho phép máy của bạn ấm lên trước khi Pha và vệ sinh máy thường xuyên để đảm bảo máy liên tục hoạt động bình thường. Một chiếc máy bẩn cũng sẽ góp phần đắng cho cà phê espresso của bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến Crema

Bạn có thể không hoàn toàn kiểm soát đối với crema espresso của bạn. Ngoài việc hoàn thiện kỹ thuật Pha chế, crema có thể bị ảnh hưởng bởi một vài yếu tố bổ sung:

Hạt cà phê mới rang tạo thành nhiều crema trên espresso. Điều này là do các loại dầu hạt cà phê vẫn còn nhiều trong quá trình rang.

Nói chung, cà phê rang càng sẫm màu, nó sẽ tạo ra ít crema hơn. Điều này là do các loại dầu cọ xát khi cà phê  được xử lý, đóng gói và nghiền.

Hạt cà phê được chế biến tự nhiên thường sẽ tạo ra crema tốt nhất vì nhiều dầu còn lại.

Là Crema thực sự quan trọng?

Mặc dù có vẻ như một crema tốt là điều nhận biết của một tách espresso hoàn hảo.

Nó làm tăng thêm hương vị của espresso và được mong muốn. 

Café hạt, coffee bean hiệu CAMARDO được nhập khẩu và phân phối trực tiếp từ Ripalimosani (Campobasso), nước Ý (Italy), Châu Âu, Châu Úc, Châu Á từ năm 1948 về Việt Nam bởi Công ty TADAVINA (VUAKEM). Thương hiệu  CAMARDO đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng cao nhất của café hạt – Hạt café CAMARDO được đóng gói với công nghệ tốt nhất thế giới và khác biệt đến tuyệt vời từ nước Ý xinh đẹp và huyền thoại, Kinh đô và cái nôi của dòng gelato, espresso sáng tạo.

CAMARDO nổi tiếng với các dòng sản phẩm Robusta và Arabica… dành cho các chuỗi cửa hàng café espresso trên thế giới.
Hãy liên hệ VUAKEM để được Tư vấn, Hướng dẫn và Mua Hạt café ngon nhất Italy. VUAKEM sẽ giúp bạn cách tạo ra những ly café espresso tuyệt vời nhất Italy tại Việt Nam, các cửa hàng cà phê, nhà hàng, buffet cần các món café Tây hoàn hảo. 

Hãy đến với VUAKEM, cam kết sẽ hỗ trợ các bạn từ những Chuyên gia và Barista hàng đầu đến từ CAMARDO.

Contact để được tư vấn kỹ hơn: 

VUAKEM

Hotline: (+8424)  3906 8888  

CÔNG TY TADAVINA, 26 liền kề 14 Mậu Lương, Hà Nội.

Thông tin liên hệ


: kemvua01
:
:
:
: