Đặt banner 324 x 100

7 kinh nghiệm chọn mua ghế sofa đẹp chất lượng nhất


Bạn đang muốn mua ghế sofa? Bạn mong muốn lựa chọn những mẫu ghế có thiết kế đẹp, tiện dụng và có giá thành hợp lý. Tuy nhiên, lại không đủ kiến thức và kinh nghiệm để có thể biết cách lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp phù hợp với không gian căn nhà của mình. Vậy nên, bài viết hôm nay decorbmt sẽ giải đáp những vấn đề trên để mọi người có thể tích lũy thêm kinh nghiệm, cũng như biết cách lựa chọn ghế sofa đẹp nhất cho căn nhà của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Phong cách thiết kế

Đầu tiên để lựa chọn được mẫu ghế sofa đẹp bạn cần phải chú ý đến phong cách thiết kế căn nhà của bạn. Lựa chọn đúng phong cách thiết kế sẽ tạo cho căn phòng của bạn trở nên hoài hòa và tinh tế hơn. Tránh lựa chọn những mẫu sofa có thiết kế khác biệt với căn phòng của bạn điều đó sẽ tạo nên sự lệch lạc, cảm giác rối mắt khó chịu trong không gian.

Hiện nay trên thị trường Có rất nhiều mẫu ghế sofa đẹp cho bạn lựa chọn, cụ thể như: ghế sofa phong cách cổ điển, hiện đại, thông minh…Thích hợp cho nhiều phong cách phòng khách khác nhau, sáng tạo không gian xanh cho ngôi nhà.

Và mỗi phong cách lại mang một vẻ đẹp tinh tế, nét đặc trưng riêng, mang nhiều họa tiết màu sắc khác biệt.


Mẫu ghế sofa đẹp thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều căn phòng

2. Chất liệu

Đây là yếu tố quan trọng khi lựa chọn ghế sofa đẹp, nhưng lại được ít người chú trọng, quan tâm tới. Chất liệu của sofa sẽ được phân thành chất liệu phần khung và chất liệu phần vỏ đệm. Trong đó, phần khung sofa thường được sản xuất từ gỗ hoặc kim loại, vỏ đệm thường được bọc bằng chất liệu da hoặc vải nỉ.

Mỗi chất liệu sẽ mang đến những ưu và nhược điểm riêng nên khi chọn cũng cần cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng dựa trên sở thích, nhu cầu cũng như nhiều tiêu chí khác nhau.


Ghế sofa Da đang được chú ý thời gian gần đây

Về khung sofa, bạn có thể chọn chất liệu xoan đào, gỗ mít với những mẫu giá tầm trung hoặc có thể chọn gỗ sồi, gỗ óc chó với những mẫu cao cấp hơn.

3. Kiểm tra chất lượng khung sofa

Để lựa chọn được một mẫu sofa vừa đẹp vừa và tuổi thọ của ghế lâu năm. Việc kiểm tra chất lượng khung sofa là một việc rất quan trọng.

Nếu bạn mua ghế ở bất kỳ cửa hàng hay showroom nào, đầu tiên bạn hãy trao đổi với người bán về chất lượng gỗ, chúng ta ưu tiên sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên hơn. Tránh lựa chọn những ghế sofa làm từ chất liệu gỗ tạp và có khối lượng nhẹ vì chúng không chắc chắn và điều đó sẽ khiến ghế của bạn nhanh hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Việc kế đến bạn cần làm là kiểm tra độ vững chắc của khu ghế sofa. Bạn có thể tự mình kiểm tra, dùng 2 tay cầm vào thanh vịn và lưng ghế rung lắc ghế sofa kiểm tra và đảm bảo độ chắc chắn của khung.

Bạn hãy yêu cầu nhân viên cho em khung ghế được nối với nhau bằng chất liệu gì, thông thường sử dụng keo dính hoặc nối bằng lỗ mộng sẽ chắc chắn và tốt hơn đóng bằng đinh vít.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến về chất lượng bảo hành của ghế và yêu cầu đại lý cam kết bảo hành cho mình.

[
Mẫu ghế sofa đẹp màu đỏ độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn

 

4.Kiểm tra đến chất lượng đệm

Để có được mẫu sofa đẹp ưng ý nhất với mình thì việc kiểm tra, chất lượng đệm của ghế sofa vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. 

Khi đi mua ghế bạn nên đi mua cùng các thành viên trong gia đình để từng người ngồi thử lên ghế, vì đây là cách kiểm tra ghế đơn giản nhất và phù hợp với sở thích của các thành viên trong gia đình và chọn những loại ghế ưng ý nhất và cảm giác thư giãn vì đây là những người thường xuyên sử dụng chúng.

Phần đệm tựa lưng và lót ngồi của ghế sofa bạn nên chọn chất liệu là sự kết hợp của lông vũ và mút bọt biển vừa giúp bạn sự êm ái vừa đảm bảo cấu trúc của đệm theo thời gian sử dụng.

Ngoài ra phần đệm của ghế sofa tốt còn tạo sự an toàn về sức khỏe cho người sử dụng giúp giảm tình trạng đau lưng khi sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ hoặc nuôi thú cưng thì nên ưu tiên những chất liệu vải dễ giặt, dễ vệ sinh, và bạn không phải mất nhiều thời gian vệ sinh trong quá trình sử dụng ghế.


ghế sofa đẹp vải nỉ lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn

5. Kích thước

Điều quạn trọng nhất để bạn lựa chọn được mẫu sofa đẹp nhất là, bàn cần chú ý tới kích thước của bộ ghế sofa bạn chọn và chú ý đến diện tích căn phòng mà mình muốn đặt ghế. Để bạn lựa chọn được mẫu sofa phù hợp và ưng ý nhất cho mình.

Nếu diện tích phòng khách của bạn lớn rộng rãi, bạn nên lựa chọn những bộ sofa chữ U mang đến cho bạn sự tiện nghi hiện đại, sang trọng, đảng cấp và tiện nghi tuyệt đối cho căn nhà của bạn

Với nếu như phòng khách của bạn có diện tích khiên tốn, bạn nên lựa chọn những bộ sofa nhỏ gọn , giúp cho căn phòng của bạn trở nên thông thoáng mát mẻ tránh cảm giác bí bách.

Vậy nên bạn cần tính toán kích thước thật kỹ để lựa chọn sofa đẹp nhất cho gia đình của mình.


Ghế sofa đẹp chữ U mang đến cho bạn sự tiện nghi hiện đại, sang trọng, đảng cấp và tiện nghi tuyệt đối cho căn nhà của bạn

6. Quan tâm đến thông tin về bảo hành, bảo trì

Một điều rất quan trọng bạn cần quan tâm đến đó là chính bảo hành và bảo trì của ghế sofa. Đây là yếu tố không thể bỏ qua mỗi khi bạn mua một sản phẩm ghế sofa mới hay bạn mua bất cứ món đồ nội thất nào, để sau khi mua về có vấn đề phát sinh cần xử lý.

7. Chú ý đến giá thành khi lựa chọn mua 

Cuối cùng để lựa chọn và mua được bộ ghế sofa đẹp ưng ý phù hợp với gia đình, chúng ta không thể không quan tâm giá thành sản phẩm. Tùy theo thu nhập của và điều kiện sống của gia đình mà nên lựa chọn mẫu ghế sofa đẹp phù hợp với gia đình mình.Hiện nay, ghế sofa có nhiều mẫu thiết kế khác nhau đa dạng màu sắc với mức giá khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn những mẫu ưng ý nhất cho mình.

Lời kết

Trên đây cửa hàng đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “7 kinh nghiệm chọn mua ghế sofa đẹp chất lượng nhất”. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu kệ ấn tượng. Và đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận ý kiến phản hồi của bạn.

 

 

Thông tin liên hệ


: decorbmt
:
: 0354729714
: Buôn Ma Thuột