Đặt banner 324 x 100

Tem truy xuất nguồn gốc mã QR


 
Chức năng của con dấu truy xuất nguồn gốc

 "Bản chất của truy xuất nguồn gốc là khả năng truy tìm và xác định một đơn vị sản phẩm ở mọi giai đoạn của quá trình sản xuất và thương mại." Nếu sản phẩm được niêm phong bằng tem truy xuất nguồn gốc. Xuất xứ có nghĩa là người tiêu dùng, nhà sản xuất và công ty có thể theo dõi một sản phẩm từ khi sản xuất đến khi tung ra thị trường, ví dụ: vận chuyển, đại lý, nhà bán lẻ. tích hợp công nghệ chống hàng giả Giúp nắm được thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm; Nó chỉ có công nghệ chống hàng giả để bảo vệ thương hiệu. Chống làm giả bản sao tem, sản phẩm.

Chức năng của tem truy xuất nguồn gốc là gì?

Tem QR code truy xuất nguồn gốc đóng vai trò rất quan trọng trong việc minh bạch thông tin, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm và chống hàng giả, hàng nhái. Đặc biệt là đối với thành phẩm. Tem QR code để truy xuất nguồn gốc sản phẩm là yêu cầu gần như bắt buộc để xuất khẩu. Việc kinh doanh; các cơ quan chức năng có thể dễ dàng kiểm tra, giám sát nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm; Xác định hàng thật hay không. Con dấu truy xuất nguồn gốc còn là cầu nối giúp các công ty minh bạch chất lượng sản phẩm và tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng. Chính vì vậy, trước thực trạng hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan. Đối với người mua, truy xuất nguồn gốc là cơ sở quan trọng để lựa chọn sản phẩm. .Đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Cách kiểm tra tem truy xuất nguồn gốc

 Để biết sản phẩm có truy xuất được nguồn gốc hay không, hãy xem trên bao bì hoặc tem chống hàng giả có mã QR code hay không. Đối với sản phẩm có mã QR, bạn lấy điện thoại ra và khởi động
Bước 1: Mở ứng dụng để quét mã Qr (bạn cần sử dụng mã Qr có sẵn trong zalo, viber, ...)
Bước 2: Đặt điện thoại vào nơi mã Qr. Mã có link
Bước 3: Đọc thông tin về nguồn gốc sản phẩm được hệ thống trả về. Tại bước này, người quét mã có thể xem xét và truy cập chi tiết thông tin sản phẩm. của nhà sản xuất, nhà sản xuất, nhà phân phối hoặc đơn vị kinh doanh, và cụ thể là có thể truy xuất nguồn gốc trong mọi giai đoạn sản xuất và chế biến sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam #truyxuatnguongocthuysan #truyxuatnguongocnongsan
 

Tem truy xuất nguồn gốc mã QR dần trở thành xu hướng do khả năng minh bạch thông tin; Nâng cao sức cạnh tranh và giá trị của sản phẩm. Con dấu truy xuất nguồn gốc mã QR là gì? Con dấu truy xuất nguồn gốc mã QR hay còn gọi là con dấu thu hồi, con dấu QR code là giải pháp cho chất lượng sản phẩm minh bạch.

Thông tin liên hệ


: upmstore
:
:
:
: