Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cấp độ da nhiễm corticoid và cách thải độc da


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Cấp độ da nhiễm corticoid và cách thải độc da

Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng bởi hiện tượng đám đông xảy ra, xã hội ai cũng có một vẻ ngoài hoàn hảo nên chị em đã bất chấp mọi mối nguy hại để làm đẹp một cách nhanh nhất có thể như sử dụng thuốc rượu hoặc kem trộn mà không quan tâm đến hậu quả lâu dài.

Tới khi những loại mỹ phẩm độc hại này đã tàn phá, hủy hoại da tới cực điểm rồi thì hối hận cũng đã quá muộn màng. Nếu đã sử dụng những loại mỹ phẩm độc hại chứa quá nhiều corticoid thì hãy cùng xem da của chị em đang ở cấp độ bị tàn phá nào để có phương hướng điều trị tốt nhất nhé!

Corticoid Là Gì?

Corticoid (tên đầy đủ là glucocorticoid) là một loại thuốc kháng viêm được chỉ định cho nhiều bệnh lý khác nhau. Corticoid dùng trong điều trị có tác dụng tương tự như hormone được sản xuất bởi tuyến thượng thận (hai tuyến nhỏ nằm phía trên thận). 

Sử dụng corticoid trong thời gian ngắn (1 – 2 tuần) thường không gây tác dụng phụ nghiêm trọng. Một số tác dụng phụ nhẹ có thể gặp khi sử dụng đợt ngắn gồm: kích ứng dạ dày, tăng cảm giác ngon miệng, khó ngủ, ức chế hệ thống miễn dịch, quá trình viêm và cả quá trình sản sinh sắc tố.

Corticoid thường được dùng dưới dạng uống, tiêm mạch, tiêm bắp, chích hay bôi da tại chỗ. Vì thuốc thường làm giảm nhanh các triệu chứng, dẫn đến việc lạm dụng Corticoid là hiện tượng khá phổ biến. 

Các Cấp Độ Da Nhiễm Corticoid

Cấp độ 1 – Da khô bong tróc và giãn mao mạch

Đây là cấp độ da bị nhiễm corticoid nhẹ nhất, bởi người sử dụng chỉ dùng trong thời gian ngắn với nồng độ thấp. Một số biểu hiện trong cấp độ này có thể là trên bề mặt da có độ sần nhẹ, râm ran ngứa trên vùng da sử dụng. Bên cạnh đó, các hệ mao mạch dưới da cũng đang dần bị tổn thương.

Lúc này da luôn đỏ rực, bạn sẽ luôn cảm thấy nóng ran, đặc biệt là khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Mặt khác, da sẽ luôn ở trong tình trạng căng tức, phù nề do hiện tượng trữ nước trong da, kèm theo cảm giác châm chích khó chịu. Ở giai đoạn da nhiễm corticoid nhẹ, bạn nên có biện pháp Phục hồi kịp thời để da mau chóng được săn khoẻ.

Cấp độ 2 – Viêm da cấp tính

Ở giai đoạn này, da đã chính thức bắt đầu bị nhiễm độc và xuất hiện hiện tượng hoại tử. Một số dấu hiệu nhận biết như: Da nổi bong bóng nước như khi bị bỏng và vùng tổn thương lan rộng khắp toàn mặt. Khi những bong bóng nước này vỡ sẽ gây đau nhức, đồng thời xuất hiện tượng mưng mủ, nhiễm trùng. 

Do đó, nếu bạn không thăm khám và điều trị kịp thời thì lớp da sẽ bị tổn thương kèm theo tình trạng sần đỏ kéo dài và thâm sạm sau khi các bóng nước khô màu.

Cấp độ 3 – Viêm da tăng tiết nhờn và nổi mụn

Khi da bị nhiễm corticoid ở cấp độ này sẽ thấy các biểu hiện như bóng nhẫy, kèm mụn sưng to, da nóng, đỏ, căng rát và có cảm giác châm chích. Các mụn nước cũng xuất hiện, kèm theo đó là những vết nám, tàn nhang và sạm đen lộ rất rõ trên da.

Cấp độ 4 – Viêm da kích thích (bệnh Trứng cá đỏ)

Các nốt mụn trứng cá ở giai đoạn này đã chuyển thành bệnh Trứng cá đỏ (Rosacea). Biểu hiện là làn da luôn đỏ kèm theo cảm giác bỏng rát, đau nhức kể cả khi không chạm vào. Đồng thời có thể thấy da khô, bong tróc, đóng vảy thành mảng.

Xuất hiện mụn nước kèm theo dịch vàng, cùng các dấu hiệu nhiễm trùng và hoại tử. Bệnh Trứng cá đỏ rất khó điều trị và cần thời gian, cũng như sự kiên nhẫn rất cao để phục hồi làn da sau khi đã bị nhiễm corticoid ở mức độ này. 

Không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp trên da, Corticoid có thể thấm qua da vào máu, gây tác hại đến toàn thân như: làm loãng xương, tăng huyết áp, gây huyết khối làm nghẽn mạch, có thể gây loét dạ dày, làm giảm sức đề kháng của cơ thể dễ dẫn đến nhiễm trùng (dễ bị lao, nếu đã bị lao sẽ làm bệnh nặng thêm, hoặc các bệnh nấm).

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nếu bạn đã và đang sử dụng mỹ phẩm có chứa corticoid thì phải ngưng sử dụng chúng và nhanh chóng tiến hành đào thải độc tố cho da bằng sản phẩm thải độc nhẹ dịu như Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack.

Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack với chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có khả năng đào thải độc tố lẫn bụi bẩn trên da một cách chậm rãi không gây kích ứng từ đó giúp da có thể khôi phục lại được hàng rào đề kháng trên da giúp da khỏe hơn và có thể chống lại những tác nhân có hại từ môi trường sống xung quanh cũng như những mỹ phẩm có hại cho da.

Tuy nhiên không nên quá lạm dụng việc thải độc da mà chỉ nên làm 2 lần một tuần bởi cái gì quá cũng không tốt và thải độc da nhiều quá cũng vậy, việc này sẽ khiến tác dụng ngược khiến da bị khô và mất nước.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: