Đặt banner 324 x 100

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dùng dầu tẩy trang thế nào để không bị mụn tấn công


Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil: Dùng dầu tẩy trang thế nào để không bị mụn tấn công

Dầu tẩy trang là một sản phẩm tẩy trang dạng dầu, có khả năng làm sạch lớp trang điểm dày, bụi bẩn, bã nhờn trên da nhanh chóng. Chỉ cần vài động tác massage là bạn sẽ loại bỏ mỹ phẩm sót lại trên da dễ dàng, không gây đau rát, tổn hại đến da.

Có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nên dầu tẩy trang hiện đang là dòng sản phẩm làm sạch được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên đúng như nhiều người chia sẻ thì rất nhiều người bị lên mụn khi dùng dòng sản phẩm này. Nhưng sự thực thì nguyên nhân không phải do dầu tẩy trang mà là do họ mắc phải sai lầm trong quá trình sử dụng.

Những Lỗi Thường Gặp Khi Dùng Dầu Tẩy Trang

Dầu tẩy trang chỉ có khả năng làm sạch hiệu quả khi làn da ở trạng thái khô ráo. Nhưng rất nhiều bạn để mặt và tay bị ướt khi tẩy trang. Như vậy sẽ khiến nước hòa tan với dầu, chuyển dầu thành dạng sữa lỏng khi lớp makeup chưa kịp được làm sạch.

Sai lầm thứ hai đó là việc massage dầu quá lâu, khiến cặn trang điểm, bụi bẩn thấm ngược trở lại, sinh mụn trên da. Thời gian lý tưởng nhất để bạn lưu lại dầu tẩy trang trên da là khoảng 1 - 2 phút.

Thứ ba là do nhiều bạn thực hiện bước nhũ hóa chưa tốt. Đây là bước chuyển dầu thành sữa giúp rửa trôi cặn trang điểm, bụi bẩn, chất nhờn trên da. Nhưng nhiều bạn sử dụng một lượng nước quá nhiều, nước chảy quá nhanh khiến dầu không kịp nhũ hóa. Kết quả là các chất bẩn không được làm sạch, “mắc kẹt” trên da.

Vậy Tẩy Trang Như Thế Nào Là Đúng Cách?

Thứ nhất, khi dùng dầu tẩy trang để làm sạch da bạn cần thực hiện đầy đủ các bước bao gồm: giữ da và tay khô thoáng, cho dầu vào lòng bàn tay và nhẹ nhàng massage lên da, rửa lại mặt bằng nước và đừng quên tẩy trang cho mắt, môi.

Thứ hai chỉ massage dầu tẩy trang trong thời gian cho phép. Rồi cho một ít nước ấm lên da để nhũ hóa dầu thành dạng sữa đục. Tiếp đó là rửa lại mặt bằng nước và sữa rửa mặt một lần nữa. Việc rửa lại mặt bằng sản phẩm chuyên dụng sẽ giúp bạn loại bỏ lượng dầu tẩy trang cũng như bã nhờn còn sót lại trên da, giúp da càng sạch, thông thoáng hơn.

Đối với làn da khô, nhạy cảm thì bạn không nên chà xát quá mạnh có thể gây kích ứng cho da. Cuối cùng, sau khi tẩy trang - rửa mặt xong thì hãy bôi một lớp kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ pH tự nhiên, cấp ẩm cho da, giảm cảm giác khô căng.

Da Khô Có Nên Sử Dụng Dầu Tẩy Trang Không?

Đây là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Với câu hỏi này thì câu trả lời là có, dầu tẩy trang được xem là lựa chọn lý tưởng cho da khô hiện nay.

Bởi kết cấu dầu tẩy trang khá đặc, có khả năng làm sạch da cực tốt nhưng vẫn đảm bảo giữ độ ẩm cần thiết cho da, không làm da bị kích ứng. Thêm nữa khi dùng dầu tẩy trang, bạn sẽ không cần “nhờ cậy” đến bông trang điểm nên sẽ giảm được tác động mạnh đến làn da.

Một trong những sản phẩm mà bạn chị em có thể tham khảo để chăm sóc làn da cho mình hiện nay đó là Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ 14 loại tinh dầu thiên nhiên. Tiêu biểu có thể kể đến như dầu hạt nho, ô liu, hay cám gạo.

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil được làm từ các thành phần tự nhiên tuyệt đối không gây dị ứng giúp lấy đi các lớp trang điểm, chống nắng dày cộm hoặc những bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Việc này sẽ giúp da trở nên sạch sẽ thông thoáng và mềm mịn.

Không chỉ có khả năng làm sạch lớp mỹ phẩm trang điểm, Ma:nyo Pure Cleansing Oil còn giúp lấy đi chất nhờn, dầu thừa, hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại, căng mướt. Vậy nên, sản phẩm được đánh giá là phù hợp với nhiều loại da.

Thành Phần Dưỡng Chất Có Trong Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Pha trộn từ nhiều loại loại dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml giúp làm sạch sâu đồng thời giữ ẩm, làm dịu và tăng cường phục hồi da khoẻ mạnh:

Dầu đậu nành: chứa nhiều vitamin E giúp bảo vệ da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do, giúp giảm sẹo mụn trứng cá, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kích thích sản sinh tế bào da mới.

Dầu hạt nho: chứa hàm lượng cao axit linoleic giúp cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau, đặc biệt là da mụn. Ngoài ra còn giúp ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông, làm săn chắc, phục hồi và tái tạo da, giữ ẩm để da luôn tươi trẻ mịn màng. 

Dầu hạt dẻ: là một chất làm mềm da tuyệt vời, được sử dụng để chăm sóc da dầu vì nó làm sạch và mở lỗ chân lông, ngăn lưu giữ bã nhờn, hạn chế mụn trứng cá và nhiễm trùng.

Dầu tràm trà: kháng khuẩn, kiểm soát lượng dầu trên da, cải thiện lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm

Chiết xuất từ gạo và tinh chất gạo lên men giúp làm sạch nhẹ nhàng, làm sáng da.

Tinh chất lá trà xanh giúp cải thiện da mụn nhờ tính giảm viêm. Đồng thời làm trẻ hoá làn da. 

Cùng các dưỡng chất từ các loại tinh dầu khác như dầu ô liu, dầu hướng dương, dầu hạt jojoba, dầu chanh, dầu hoa lavender, … vừa có tác dụng làm sạch da, vừa chăm sóc da nhẹ nhàng ngay trong khi tẩy trang

Công Dụng Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil 200ml thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm. 

Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm 

Làm sạch sâu, loại bỏ dầu thừa, ngăn tình trạng da bóng dầu

Các hạt tinh dầu cực nhỏ làm sạch lỗ chân lông, đem lại làn da sạch thoáng

Dưỡng ẩm da, nói không cảm giác khô căng, mang lại làn da mềm mịn tuyệt đối

Dưỡng chất tự nhiên lành tính không gây kích ứng

Cách Nhũ Hóa Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil

Bước 1: Rửa sạch tay và lau thật khô. Đây có lẽ là bước có khá nhiều người bỏ qua, mặc dù chúng ta làm sạch da mặt nhưng tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với da mặt nên nếu bạn không làm sạch tay thì toàn bộ bụi bẩn trên tay sẽ bám vào da mặt của chúng ta đấy.

Bước 2: Cho 3 - 4 giọt dầu tẩy trang vào lòng bàn tay, tùy vào độ lỏng của dầu mà chúng ta có thể điều chỉnh nhiều hơn hoặc ít hơn.

Bước 3: Nhẹ nhàng áp dầu lên khắp mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài theo chuyển động tròn để giữ được độ căng bóng cho da. Cũng cần chú ý miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng nữa nhé.

Bước 4: Đây chính là bước nhũ hóa vô cùng quan trọng giúp chúng ta làm sạch da mặt. Bạn dùng tay ướt nước ấm, hoặc vỗ nhẹ nước ấm lên mặt và tiếp tục massage, lúc này dầu tẩy trang trên mặt sẽ chuyển thành dạng trắng đục như sữa giúp cho việc lấy đi lớp dầu dễ dàng hơn.

Bước 5:  Bạn rửa mặt lại với nước sạch và sữa rửa mặt dùng hằng ngày để nước cuốn đi các bụi bẩn và son phấn đã được nhũ hoá.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Dầu Tẩy Trang Ma:nyo Pure Cleansing Oil để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: linhle003
:
:
:
: