Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện điện thoại luôn có khi mua điện thoại.


Có quá nhiều loại, nhà cung cấp sẽ trang bị những linh phụ kiện căn bản kèm theo máy (thường sẽ có sạc, cáp & tai nghe). Nhưng để quá trình dùng điện thoại trở thành chuyên nghiệp hóa hơn & thời trang, sành điệu, Quý khách hàng cũng nên sắm thêm vài ba món phụ kiện điện thoại. bài viết đưa ra những lý bởi vì do sao quý khách nên mua thêm linh phụ kiện điện thoại điện thoại thông dụng như ốp lưng, sạc dự phòng, củ sạc nhanh…& Showroom mua sắm hàng uy tín.
Lý Do nên mua sắm phụ kiện điện thoại Smartphone di động nhìn chung là bởi bảo vệ điện thoại và ý định sử dụng của mỗi người hoặc bởi vì linh phụ kiện điện thoại đi kèm máy chưa thực sự tốt hay còn thiếu nên cần trang bị thêm linh phụ kiện điện thoại điện thoại.

Thí dụ, với ý định bảo vệ Smartphone, thì các bạn kỹ tính sẽ ưu tiên mua ốp lưng, bao domain authority hay dán màn hình để bảo vệ hình ảnh bên ngoài máy. các bạn hay nghe nhạc sẽ chọn mua sắm thêm headphone, loa bluetooth. Ngoài ra đó, những quý khách hàng hay đi đây đó thì lại mua sắm sạc dự trữ, thẻ nhớ ngoài để chụp hình, quay video…
1. Ốp lưng, bao domain authority, miếng dán monitor điện thoại

Đó là những linh phụ kiện điện thoại điện thoại rất thông dụng, rất được ưa chuộng sử dụng, dùng để bảo vệ màn hình, mặt kính, mặt lưng điện thoại tránh các va chạm mạnh, giữ cho Smartphone không bị trầy xước Hình như sử dụng. Có nhiều người dùng bao da rất tiện dụng, vừa để bảo vệ điện thoại, vừa biểu hiện cá tính của mình.

Đấy là lý do mà, bao domain authority, ốp lưng, miếng dán màn hình hay dán cường lực luôn là ưu tiên bậc nhất sau lúc sắm điện thoại mới. Việc dán monitor rất có lợi vì khi cho Smartphone vào trong túi quần, giỏ xách máy dễ dàng bị các vật nhọn quệt vào hay bám bụi. Hoặc nếu không chú ý Khi lau chùi, vệ sinh màn hình, quý khách sẽ rất dễ dàng làm trầy màn hình (phần tử có giá trị trị gần như cao nhất trên điện thoại) Trong khi đó, bao da, miếng dán cường lực hay ốp lưng lại tỏ ra có ích Lúc Bạn lỡ làm rớt Smartphone.

Trên thị phần, đều có những loại ốp lưng cho những dòng điện thoại không giống nhau với nhiều kiểu dáng, màu sắc, cực kì nhiều chủng loại, phù hợp với gu thẩm mỹ cũng giống như thị hiếu của từng người. giá trị bán lại khá dân dã, và đc bán rộng rãi nên người sử dụng Có thể dễ dãi mua sắm, thậm chí là mua nhiều món khác biệt để thay đổi đẳng cấp.
Có thể bạn quan tâm: Ốp lưng bị lỏng.
2. Sạc dự phòng

Viên sạc dự trữ đã khẳng định được vai trò quan trọng cũng giống như tính thiết thực với đông đảo người sử dụng. Với kích cỡ nhỏ dại gọn, kỹ năng sạc chẳng thua không đảm bảo gì so với sạc pin thông thường, lại dễ ợt bởi vì dễ mang theo và Rất có thể sạc Ở bất kỳ nơi đâu (đủ sạc tầm 2 lần), bất kỳ khi nào.

Giá bán giờ đây cũng khá rẻ, chấp thu được. các loại sạc dự trữ được ưa chuộng nhất bao gồm MI, Anker, Samsung, Energizer…Bạn cũng Có thể trang bị sạc dự trữ không dây XiaoMi MI khá tiện lợi. Chính bởi thế, nếu quý khách hàng có phải đi lại nhiều, sạc dự phòng sẽ là 1 linh phụ kiện điện thoại nên trang bị.
Xem thêm: Vừa sạc vừa chơi bằng sạc dự phòng có sao không?

3. Củ sạc, Cáp Sạc

Một củ sạc thường là không đủ, quý khách nên mua thêm 1 hoặc 2 cái nữa, một cái để Tại nơi làm việc, một cái cất trong cốp xe. Củ sạc mua thêm nên là sạc Cấp Tốc chính hãng sản xuất hoặc phía thứ ba có hỗ trợ công suất sạc cao hơn “sạc zin” (5W).

Những thương hiệu linh phụ kiện cũng cung cấp thêm những loại dây sạc cáp nhiều đầu kết nối (Lightning, micro-USB, USB Type-C..) trên cùng một sản phẩm, giúp quý khách hàng sử dụng đc trong nhiều tình huống, hoặc củ sạc Cấp Tốc rất thuận tiện. Một số loại củ sạc quality như Anker, Samsung, MI
Thông tin liên quan: Điện thoại sạc pin không đầy 100%

4. Headphone, loa Bluetooth

Các quý khách hàng có ý định hưởng thụ âm nhạc, coi phim, chơi game… unique cao thì gần như các loại tai nghe đi kèm máy hay loa ngoài sẽ chẳng thể phục vụ (trừ một số dòng máy công nghệ cao). khi đó, tai nghe hay loa Bluetooth sẽ là những linh phụ kiện điện thoại Quý khách hàng nên sắm để phục vụ nhu cầu âm thanh cực đỉnh của mình.

Một số xem xét lúc chọn mua phụ kiện Smartphone Nên mua linh phụ kiện điện thoại chính thương hiệu hoặc của phía thứ 3, nhưng hãng thứ ba này phải là các tăm tiếng lớn và đc bán Ở các nơi uy tín, đừng mua hàng bán trôi nổi, không rõ Power gốc.

Xem thêm: Nguyên nhân củ sạc bị nóng.
Nếu mua củ sạc, phải xem các thông số kỹ thuật in-put & out-put tương ứng với sạn gốc của mình thì mới sử dụng được. Theo gắn bó, quý khách hàng nên chọn mua sắm loại ốp lưng dạng cao su dẻo, ốp bí mật hết cả chiếc Smartphone (loại mỏng dính sẽ để lộ cạnh xấp xỉ, viền 2 phía màn hình). Giúp quý khách hàng bảo vệ điện thoại rất hữu hiện nếu lỡ tay đánh rơi.

Thông tin liên hệ


: lequanghieu
:
:
:
: