Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Lotion, Toner, Essence, Serum và Ampoule có gì khác nhau?


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Lotion, Toner, Essence, Serum và Ampoule có gì khác nhau?

Một trong những điều kiện cần và đủ để có thể trở thành "chuyên gia skincare" là bạn phải hiểu rõ sự khác biệt giữa Lotion, Toner, Essence, Serum và Ampoule. Mặc dù các thuật ngữ như Lotion, Toner, Essence, Serum hay Ampoule đều nghe có vẻ rất rắc rối và một số định nghĩa khiến chúng mình nhầm lẫn về công dụng nữa chứ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Mục Tiêu Chung Của Lotion, Toner, Essence, Serum Và Ampoule

Không khó để chúng mình nhận ra điểm chung giữa các dòng sản phẩm này, nhất là với phụ nữ châu Á. Đặc điểm địa hình cũng như thời tiết giữa các châu lục trên Thế Giới đều có sự khác biệt. Chính vì vậy những sản phẩm dưỡng da cũng khác nhau phụ thuộc vào cấu trúc của từng loại da ở từng khu vực.

Khác với phụ nữ phương Tây, phụ nữ châu Á chúng ta sở hữu lớp da mỏng hơn và độ ẩm trong da dễ dàng bị bay hơi hơn. Để giải quyết vấn đề đó, các khái niệm về Lotion, Essence, Serum và Ampoule ra đời để cung cấp thêm độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh hơn và xử lý cả những dấu hiệu lão hóa nữa.

Sự Khác Nhau Giữa Lotion Và Toner

Toner là gì?

Đây thường là bước thứ 2 của quy trình skincare cơ bản hàng ngày của chúng mình, sau bước làm sạch da kép (tẩy trang + rửa mặt). Toner thường được biết đến ở Việt Nam với cái tên nước hoa hồng. Tuy chưa hẳn quá chính xác để Việt hóa từ Toner nhưng cũng khiến chúng mình hiểu được khá đầy đủ chức năng của em ấy. Chức năng chính của Toner là làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ lớp bụi bẩn còn sót lại sau bước đầu tiên và cân bằng độ pH cho da.

Sau một vài năm, Toner đã được cải tiến và nâng cấp thêm nhiều tác dụng khác, tùy thuộc vào từng nhu cầu của da. Ví dụ như tẩy da chết nhẹ nhàng, loại bỏ bã nhờn, cân bằng dầu thừa, chống oxy hóa, vân vân. Toner có dạng lỏng như nước hoặc có thể đặc hơn một chút. Tùy vào từng công dụng, chức năng mà Toner có những độ đặc khác nhau.

Lotion là gì?

Kém nổi tiếng hơn Toner một chút là người chị em Lotion - hay chúng mình vẫn có tên tiếng Việt cho em ấy là sữa dưỡng. Tuy nhiên, với cách gọi riêng của Hàn Quốc và Nhật Bản có thể dễ gây nhầm lẫn cho những khách hàng ngoại quốc như chúng mình. Đặc biệt khi rộ lên trào lưu Lotion Mask, chúng mình càng dễ bị “hack não” hơn với những thuật ngữ Lotion, Toner cứ loạn xì ngầu lên luôn.

Nhưng thực ra, Lotion Mask đến từ đất nước hoa anh đào chính là dùng bằng Toner đó nha. Những dạng sản phẩm này thường thiên về chức năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da chứ không quá chú trọng về mảng làm sạch.

Essence là gì?

Essence được coi như món khai vị của bữa ăn trong skincare routine của những cô nàng Hàn Quốc vì tính chất cấp ẩm sâu từ bên trong. Nếu muốn gia nhập giới skincare chuyên sâu, đây chính là bước chăm sóc da bạn cần phải thêm vào luôn và ngay để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng.

Thành phần chính của Essence là nước. Vì thế nên em ấy cũng có dạng lỏng như nước, thấm rất nhanh và dễ bay hơi. Tùy vào những loại sản phẩm khác nhau, thành phần Essence sẽ có những hiệu quả khác nhau như dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da, chống lão hóa, vân vân.

Serum là gì?

Serum là một sản phẩm có kết cấu như gel, cô đặc, chứa các thành phần chuyên dụng để điều trị các vấn đề cụ thể của da như nếp nhăn, vết chân chim, nám hay da xỉn màu. Serum đặc hơn Essence và Toner vì em ấy có chứa lượng hoạt chất nhiều hơn và mạnh hơn. Vì vậy, giá thành các sản phẩm Serum thường đắt hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm dưỡng da khác.

Ampoule là gì?

Cũng xuất phát từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Ampoule là một sản phẩm dưỡng da cực kì thú vị. Nếu Essence và Serum vẫn chưa đủ “nặng đô” để xử lý những vấn đề của da thì chắc chắn Ampoule sẽ làm hài lòng bạn.

Ampoule giống như một phiên bản nâng cấp hơn của Serum và tập trung cải thiện vấn đề về da cụ thể. Tuy nhiên, chính vì các hoạt chất được cô đặc hơn với một lượng lớn gấp nhiều lần Essence lẫn Serum, chúng mình chỉ nên sử dụng Ampoule trong một khoảng thời gian ngắn.

Nếu cần chuẩn bị da cho những dịp quan trọng như đám cưới, meeting, event thì những sản phẩm Ampoule sẽ là trợ thủ đắc lực cho làn da nàng đó. Độ lỏng, đặc của Ampoule phụ thuộc vào sản phẩm của từng hãng. Không nhất thiết Ampoule phải đặc hơn Serum nhiều đâu nha.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule là dòng tinh chất chống lão hóa bán chạy nhất tại hệ thống bán lẻ số 1 Olive Young của Hàn Quốc. Hiệu quả của tinh chất được chứng thực và công nhận 99% người tiêu dùng toàn cầu. Trung bình cứ mỗi 10s lại có 1 ampoule được bán ra.

Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule có kết cấu cực kỹ mỏng nhẹ và thấm cực tốt trên da. Ngoài việc bổ sung những dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng da khỏe mạnh và chống lão hoá, tạo hàng rào bảo vệ da cực hiệu quả.

Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da,  kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: