Đặt banner 324 x 100

Kem bắt sáng dạng lỏng cho nàng thêm lộng lẫy


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm kem bắt sáng dạng lỏng. Điều này khiến bạn phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào mới phù hợp với làn da của mình. Vậy thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những công dụng cho từng loại da để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

Xem thêm các sản phẩm về mặt
 

1./ Kem bắt sáng dạng lỏng mang lại sự nổi bật cho lớp trang điểm

a./ Tính đa năng của kem bắt sáng dạng lỏng

Cung cấp cho làn da một lớp nhũ ngọc trai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, tạo hiệu ứng ba chiều. Ngoài ra còn có thể làm phấn mắt, cho bạn một lớp trang điểm sang bóng thu hút mọi người phải ngắm nhìn.

b./ Cho nàng thêm xinh đẹp.

Kem bắt sáng dạng lỏng là sản phẩm có chất kem mềm mịn và khi sử dụng cho da rất hiệu quả. Kem giúp cho da bạn sáng và lấp lánh hơn khi trang điểm tránh trường hợp da bị cứng đơ và khô do sử dụng các loại phấn không thấm sâu vào da.

2./ Ưu điểm của kem bắt sáng dạng lỏng

a./ Kem bắt sáng dạng lỏng có thành phần làm đẹp tốt cho da.

Có những sản phẩm bắt sáng dạng lỏng có chứa thành phần làm đẹp dưỡng ẩm hay là dầu dưỡng da. Đặc biệt đối với những bạn có làn da khô nên chọn những sản phẩm có chứa nhiều thành phần dưỡng da để cải thiện tình trạng da của mình nhé!

Kem bắt sáng dạng lỏng có thành phần làm đẹp tốt cho da
Kem bắt sáng dạng lỏng có thành phần làm đẹp tốt cho da

b./ Kem bắt sáng dạng lỏng không chỉ làm nổi bật lớp trang điểm mà còn có công dụng che lấp khuyết điểm.

Có sản phẩm bắt sáng dạng lỏng có tính năng che khuyết điểm sẽ phù hợp cho việc che vùng thâm mắt hay xỉn màu một cách tự nhiên. Dù những loại kem bắt sáng này có khả năng che phủ kém hơn so với những loại kem che khuyết điểm chuyên dụng song chúng vẫn cho cảm giác tự nhiên hơn.

Xem thêm: » Nâng tầm kỹ thuật trang điểm nếu nàng biết kem bắt sáng là gì?

c./ Kem bắt sáng dạng lỏng có nhiều loại màu và đi cùng đó là những tác dụng khác nhau.

  • Kem màu hồng làm sáng vùng xỉn màu: những sản phẩm có màu nền là màu hồng không chỉ có hiệu quả trong việc làm sáng da mà còn khiến cho làn da hồng hào trông khỏe mạnh hơn, tươi tắn và trẻ trung hơn.
  • Kem màu vàng nhẹ nhàng sẽ dễ dàng bám vào da sẽ phù hợp với kiểu trang điểm tự nhiên.
  • Kem màu trắng tạo hiệu ứng ba chiều hiệu quả: các kem bắt sáng có ánh nền trắng thường giúp khuôn mặt có cảm giác lập thể hơn. Sản phẩm phù hợp với phong cách trang điểm sắc nét sắc sảo. Tuy nhiên hãy chú ý đến trường hợp lớp kem bị trắng bệt.
Kem màu hồng làm sáng vùng xỉn màu
Kem màu hồng làm sáng vùng xỉn màu

d./ Có một loại kem bắt sáng dạng lỏng không chỉ dùng cho khuôn mặt mà còn dùng cho cả phần cơ thể.

Sản phẩm thường sẽ được sử dụng cho phần xương quai xanh làm cho vùng da này sáng và đẹp hơn. Nó sẽ tạo cho cơ thể của bạn có đường cong và sự gợi cảm rõ rệt. Và bạn nên lựa chọn những sản phẩm có chứa kim tuyến và bột ngọc trai. Với những tác dụng này, tại sao không thử sử dụng trong những buổi tiệc tùng hay sự kiện phải không nào?

e./ Sản phẩm kem bắt sáng dạng lỏng còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp

Với nhiều  hoàn cảnh khác nhau: dạng tuýp, lọ cổ điển; loại bút tô trực tiếp tiện lợi và loại ống nhỏ giọt.

Ngoài ra, kem bắt sáng dạng lỏng dưỡng ẩm chuyên sâu, giữ cho lớp nền bám chắc lên da suốt ngày dài. Nó tăng thêm độ sáng cho da và tạo cảm giác trong suốt cho lớp trang điểm, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mượt mà và tươi trẻ, chống oxy hóa và lão hóa da; hạn chế mất nước, khô da.

Mong rằng qua bài viết trên các bạn đã tự rút ra cho mình những kiến thức bổ ích khi sử chọn mua kem bắt sáng dạng lỏng và hãy là những người tiêu dùng thông minh để chọn mua chi mình sản phẩm tốt nhất!CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDEN BAY VIỆT NAM
» Địa chỉ: Số 15, Đường 5, Lakeview City, Phường An Phú, Quận 2, Tp.HCM.
» Số điện thoại: 0909 903 550
» Email: info@gbresourceslimited.com
» Website: https://australisvietnam.com

 

Thông tin liên hệ


: hoatechcorp
: hoatech
: 0988196169
: Tòa nhà 4S Riverside Garden, Đường số 17, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TPHCM