Đặt banner 324 x 100

Sửa Đàn Piano Uy Tín Tại Hà Nội - Giá Rẻ Nhất 0942.702.157


Giới Thiệu Về Công Việc Sửa Đàn Piano (Sửa Đàn Piano Cơ)

Việc sửa đàn Piano không dành cho những người tay mơ mới vào nghề, kinh nghiệm còn non kém. Bởi công việc đòi hỏi phải có đôi tay kỹ thuật cao cùng đôi tai thẩm âm tốt từng âm sắc. Được đào tạo bài bản chuyên sâu trong âm nhạc và được tích luỹ qua nhiều năm kinh nghiệm.

Bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ sửa đàn Piano uy tín tại Hà Nội và các tỉnh Miền Bắc? Bạn có thể gửi niềm tin đến QUANG MỪNG MUSIC. Một trong những địa chỉ sửa chữa đàn Piano lâu năm. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề sửa đàn Piano. Đã nhiều lần góp mặt lên dây những cây đàn Piano biểu diễn những chương trình lớn cấp quốc gia như là Nhà hát lớn, Học Viện âm nhạc quốc gia, tham gia có các nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam. Và đặc biệt làm hài lòng các Nghệ sĩ Đặng Thái Sơn, Nguyễn Thu Hà...

Được đào tạo bài bản của các chuyên viên kỹ thuật Yamaha Nhật Bản. Và được tập huấn sát hạch tại phòng hoà nhạc nhạc viện Hà Nội theo định kỳ hàng năm. Với cá nhân, một vai trò của Người kỹ thuật. Được đào tạo bài bản chuyên ngành âm nhạc trong học viện âm nhạc quốc gia.

Với đôi tay của chuyên viên kỹ thuật chuyên sửa chữa Piano cho các phòng hoà nhạc và các nghệ sĩ, giáo viên âm nhạc. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn dịch vụ sửa đàn Piano tốt nhất khiến bạn thật sự yên tâm và hài lòng !!!

[caption id="attachment_5514" align="aligncenter" width="800"]sua-dan-piano Các Công Việc Cần Làm Khi Sửa Đàn Piano[/caption]

Những Hạng Mục Cần Làm Khi Sửa Đàn Piano ( Sửa Đàn Piano Tại Nhà )

Việc Sửa Đàn Piano là một công việc cần thiết trong quá trình sử dụng đàn. Đàn Piano hoạt động dưới dạng máy nên cũng giống như các bộ máy khác, đều là sản phẩm do con người chế tạo ra. Trong quá trình sử dụng, bảo quản chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sự hư hỏng.

Để duy trì cây đàn Piano của bạn ở tình trạng tốt nhất, điều cần thiết là phải tiến hành lên dây, bảo dưỡng đàn Piano đặc biệt là căng chỉnh dây đàn Piano một cách thường xuyên. Chuyên Viên kỹ thuật của QUANG MỪNG MUSIC. Sẽ kiểm tra đàn Piano của bạn trước khi bắt đầu căn chỉnh để xác định xem có bất kỳ nguyên nhân nào cần quan tâm hay không. Thông thường chúng tôi sẽ kiểm tra các khía cạnh sau:

  1. Theo thời gian và  qua quá trình sử dụng: ở Việt Nam với nhiệt độ ẩm bạn nên kiểm tra định kỳ 1 năm 1 lần
  2. Dây đàn có độ co dãn tự nhiên theo thời gian. Vì vậy 1 năm nó sẽ co giãn và sai dây, vậy nên 1 năm cần chỉnh lại dây
  3. Tuỳ theo người chơi nhiều hay ít, dân chuyên nghiệp tập đàn 4 - 6h / 1 ngày thì 6 tháng phải lên dây 1 lần.
  4. Tóm lại đàn Piano cần được lên dây 6-12 tháng một lần để có âm thanh tốt nhất vì nó có nhiều tác động khác nhau về thời tiết, côn trùng.

sua-dan-piano-ha-noi

Công việc của sửa chữa đàn Piano định kỳ được khuyến cáo nên làm theo các lịch trình như sau:

  1. Lên dây đàn Piano: 6 tháng đến 1 năm lên dây 1 lần (chi tiết công việc xem tại đây )
  2. Bảo dưỡng máy đàn Piano Upright: 1 năm làm 1 lần ( chi tiết công việc xem tại đây )
  3. Căn chỉnh phím đàn Piano: 1 năm làm 1 lần (chi tiết công việc xem tại đây )
  4. Vệ sinh đánh bóng làm mới đàn: 1 năm làm 1 lần (chi tiết công việc xem tại đây )

1. Các Công Việc Cần Làm Khi Sửa Đàn Piano Như Sau:

  1. Phục hồi đàn Piano: Thay thế, sửa chữa những thiết bị càng gần với tình trạng và thông số kỹ thuật ban đầu càng tốt với việc thay thế các bộ phận mới tối thiểu. (Còn được gọi là duy trì tính xác thực)
  2. Căn chỉnh - Sửa chữa Piano: các hư hỏng, hư hỏng do tuổi tác và hao mòn bằng các linh kiện mới phù hợp nhất theo yêu cầu.
  3. Bảo dưỡng tổng quát đàn Piano: động cơ chuyển động bao gồm từ phím đàn, bộ gõ tạo ra âm thanh
  4. Phục hồi - Bảo dưỡng - xử lý ẩm mốc đàn Piano: kiểm tra dây giật ở trong ở ngoài, lò xo các trục đầu búa bị chai đầu búa, dơ phím, kẹt phím.
  5. Sau khi hoàn thành: ổn định về kỹ thuật, độ nhạy về phím, âm thanh mềm mại chuẩn cao độ
[caption id="attachment_5510" align="aligncenter" width="800"]sua-dan-piano Các công việc cần làm khi sửa đàn Piano[/caption]

2. Những Vấn Đề Trong Quá Trình Sử Dụng Hàng Ngày

Sửa Chữa - Bảo Dưỡng Đàn Piano, mô tả một công việc đòi hỏi kỹ thuật và thẩm mỹ với cấu trúc cơ khí của một cây đàn Piano. Mặc dù nhìn từ bên ngoài, một cây đàn piano có thể được coi là 'đơn giản'. Nhưng trên thực tế, ngay cả một cây đàn Piano Upright 'cơ bản' cũng là một thiết kế cơ học phức tạp.

Ẩn sau mỗi phím trắng hoặc đen là hàng chục bộ phận riêng lẻ, phải vận động hài hòa để cây đàn hoạt động đồng đều chứ chưa nói đến việc chơi tốt. Một số vấn đề chẳng hạn như một vài nốt không phát hoặc dính phím có thể yêu cầu thay thế các bộ phận và sửa chữa rộng rãi.

Khi bạn tập với một thiết bị lỗi, không cân bằng sẽ dẫn đến việc sai cơ, sai khớp thậm chí là chấn thương. Quang Mừng Music tin chắc rằng đến 99% những cây Piano cũ đều phải căn chỉnh lại máy, không chỉ đơn thuần là sau khi nhập đàn cũ về các cửa hàng căn chỉnh cho “ổn” để bán. Mà bạn nên biết rằng Piano phải căn chỉnh định kỳ sau một thời gian sử dụng.

Việc phục hồi toàn bộ đàn Piano của chúng tôi đòi hỏi nhiều giờ làm việc và nắm chắc các khái niệm như thiết kế đàn Piano, chất lượng âm sắc, kỹ năng chế biến gỗ, v.v. Quang Mừng Music được hình thành với phương châm :

“Hãy để chúng tôi phục vụ bạn bằng giá trị của một dịch vụ có phí”

[caption id="attachment_5512" align="aligncenter" width="744"]sua-dan-piano Sửa đàn piano cơ uy tín[/caption]

3. Piano Rất Bền Khi Được Chăm Sóc Đúng Cách.

  • Tuổi thọ của một cây đàn Piano có thể lên đến hàng chục năm, thậm chí cả trăm năm. Thế nhưng không phải tự nhiên mà Piano có được thời gian sử dụng lâu đến như vậy. Các linh kiện của đàn Piano cần được bảo dưỡng thường xuyên để đạt được độ bền tốt nhất.
  • Việc sửa đàn piano đúng quy trình còn giúp cho cây đàn của bạn luôn luôn ở trong trạng thái chính xác, giúp cho việc tập luyên hàng ngày của bạn chuẩn hơn rất nhiều. Có thể so sánh giống như một người tập tạ với một cặp tạ bị lệch sẽ dẫn đến lệch cơ. Đàn Piano cũng luôn luôn cần những độ chuẩn xác cao giống như vậy.

4. Giá Dịch Vụ Cho Việc Sửa Chữa bảo Dưỡng Đàn Piano

Tuỳ từng hạng mục và tình trạng của cây đàn Piano. Kỹ thuật viên sẽ tới kiểm tra cân nhắc cho bạn. Những thứ cần làm và chưa cần làm để báo giá phù hợp nhất cho bạn.

[caption id="attachment_5509" align="aligncenter" width="800"]sua-dan-piano Sửa đàn Piano - Mọi lỗi hỏng của đàn Piano[/caption]

5. Chúng tôi nhận Sửa Chữa - Bảo Dưỡng Đàn Piano cơ ( Sửa chữa Đàn Piano )

  • Lên dây đàn Piano, dây bị trùng, bị sai nốt sai tiếng
  • Mòn búa, nứt búa, lệch búa, mòn đinh, dão búa
  • Bảo dưỡng và căn chỉnh búa máy đàn
  • Bệnh xịt phím, dão phím, kẹt phím đàn
  • Đứt dây đàn, hỏng dây, kẹt dây, thay dây đàn Piano
  • Mòn đệm, hỏng dạ và thay dạ csho Piano
  • Vệ sinh lau chùi đánh bóng làm mới đàn Piano
  • Dịch vụ sơn lại đàn Piano uy tín tại Hà Nội

“Quang Mừng Music đáp ứng mọi nhu cầu về đàn Piano của Bạn ”

sua-dan-piano-son-lai-dan-piano

7 Công Việc Quang Trọng Khi Sửa Đàn Piano ( Sửa Piano Uy  Tín )

  1. Lên dây đàn Piano – Đảm bảo âm thanh chuẩn mực về cao độ.
  2. Căn chỉnh máy đàn Piano – Đảm bảo độ chính xác về lực gõ búa.
  3. Căn chỉnh phím đàn Piano – Đảm bảo độ nhạy của phím.Cảm giác tiếp xúc với phím.
  4. Xử lý kẹt phím đàn Piano – Khắc phục tình trạng kẹt phím
  5. Vệ sinh máy đàn Piano – Giúp các linh kiện được bền bỉ hơn, chống rỉ set.
  6. Đánh bóng, làm mới đàn Piano – Giữ cho vẻ đẹp của đàn luôn sáng bóng.
  7. Dịch vụ sơn lại đàn Piano uy tín Thay màu áo mới cho cây đàn đã cũ của bạn

QUANG MỪNG MUSIC chúng tôi nhận sửa chữa mọi lỗi hỏng Piano, sửa chữa - bảo dưỡng và lên dây đàn Piano tại nhà quý khách bởi chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao. Tốt nghiệp các trường âm nhạc và được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật. Làm việc đặt tâm huyết uy tín lên hàng đầu.

sua-dan-piano

Hãy để mọi âu lo về đàn Piano của bạn cho chúng tôi…

Quang Mừng Music tự hào là địa điểm sửa chữa - bảo dưỡng - lên dây đàn Piano uy tín tại Hà Nội và các tỉnh thành. Với phương châm Chuyên Ngiệp - Tận Tâm - Giá Rẻ Nhất


QUANG MỪNG MUSIC CAM KẾT

✅ Giá tốt nhất thị trường
✅ Thợ sửa chuyên nghiệp, kinh nghiệm lên đến 20 năm
✅ Thay thế linh kiện chính hãng với giá tốt nhất
✅ Chế độ hậu mãi tốt nhất sau khi sửa chữa, thay thế linh kiện.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chia sẻ. Cho cây đàn của bạn hoàn hảo nhất khiến bạn hài lòng!
————————————
                </div>
            </div>

                        <div class=

Thông tin liên hệ


: Quang-Mung-Music
:
:
:
: