Đặt banner 324 x 100

Các giải pháp thông gió nhà ở hiệu quả, tiết kiệm


Có rất nhiều phương pháp thông gió khác nhau cho nhà ở. Tùy vào nhu cầu, mong muốn, cũng như tài chính của mỗi gia đình mà có thể chọn ra hệ thống thông gió phù hợp nhất.

Dưới đây là một số giải pháp thông gió đem lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí Phước Thanh đã tổng hợp để mọi người tham khảo:

  • Giếng trời: Phương pháp này không chỉ giúp không khí lưu thông tốt hơn, không gian sống thoáng đãng mà còn mang ánh sáng tự nhiên vào không gian nhà ở.
  • Tận dụng các khoảng thông trong không gian nhà: Nên thiết kế căn nhà theo hướng không gian mở, tránh sử dụng các vách ngăn giữa các không gian như nhà bếp, phòng ăn, phòng khách…
  • Hệ thống cửa sổ đón và thoát gió: Để đón và thoát gió một cách tự nhiên, người ta thường thiết kế nhà ở có nhiều cửa sổ. Hệ thống cửa này nên có kích thước đủ lớn và số lượng thích hợp ở các tầng.
  • Điều hòa không khí: Đây là phương pháp rất hiệu quả trong việc điều chỉnh nhiệt độ và không khí trong các không gian kín.
  • Quạt hút mùi: Thiết bị này thường được các gia đình sử dụng để thông gió và loại bỏ mùi khó chịu ở những khu vực không khí không thể tự lưu thông như phòng vệ sinh hoặc nhà bếp... 

Các gia đình đang tìm kiếm đơn vị tư vấn, thiết kế hệ thống thông gió cho nhà ở xin vui lòng liên hệ với Phước Thanh theo thông tin dưới đây. 

---------- ✦ ✦ ✦ ✦ ✦ ----------

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT & DỊCH VỤ PHƯỚC THANH

Hotline: 0247 3022 279 - 0983 839 222

Email: sales@phuocthanhtrading.com

Zalo, Viber: 0983 839 222 - 0975 593 099

Website: http://phuocthanhtrading.com/ 

Add: CT2A, Tòa Chung cư quốc hội, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: phuongthao126
:
:
:
: