Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Phục hồi da do sử dụng rượu thuốc


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Phục hồi da do sử dụng rượu thuốc

Sau khi sử dụng rượu thuốc, da bạn thường gặp phải vấn đề: đỏ da, bong tróc, khô da, nhạy cảm kích ứng. Đây là những vấn đề bạn gặp nhiều nhất và bạn cần phải phục hồi nó sau khi sử dụng rượu thuốc. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn sử dụng rất an toàn, nhưng chỉ chiếm số ít thôi.

Nếu bạn chưa biết cách nhận biết các giai đoạn tổn thương da do rượu thuốc thì bạn có thể xem lại video trước nhé. Trong bài chia sẻ hôm nay,chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách các bạn phục hồi da sau khi sử dụng rượu thuốc đơn giản, hiệu quả. Các bạn hãy cùng theo dõi bài hôm nay và phần cuối sẽ là các tips rất bổ ích.

Các Nguyên Tắc Cần Nhớ

Kiên trì

Các bạn đã bỏ da 3 – 4 tháng để sử dụng rượu thuốc thì không có lí do gì các bạn mong muốn da mình 1 tháng, 2 tháng phục hồi được. Khi bạn dùng rượu thuốc trong 4 tháng thì cũng cần phải mất ít nhất 4  -6 tháng để phục hồi chúng. Nên nếu bạn không kiên trì thì cũng không nên tìm các giải pháp điều trị cho mình nữa vì không có giải pháp nào là nhanh gọn cả bởi vì rượu thuốc làm ảnh hưởng và tổn thương đến hàng rào bảo vệ da, đặc biệt là lớp photpho lipid.

Không nôn nóng

Trong quá trình phục hồi da, sẽ xuất hiện giai đoạn như: da lên mụn nước, da lên mụn mới, có thể có mụn viêm, da đổ nhiều dầu hơn, da đỏ hơn do kích ứng với cả sản phẩm phục hồi. Nên nếu các bạn nôn nóng trong 1 tuần, 2 tuần không thấy hiệu quả, các bạn dừng ngay thì sẽ không thể nhìn thấy hiệu quả đâu. Bác sĩ Hiếu lấy ví dụ như việc các bạn bơm nước thì giếng khoan ngày xưa, nếu các bạn cứ dập lên dập xuống đến khi nước đủ lên thì mới phun trào ra. Do đó, không được nôn nóng trong quá trình điều trị.

Kiên định

Hãy nhớ “đừng đẽo cày giữa đường”. Nếu đã xác định điều trị theo phương pháp nào thì phải kiên định theo phương pháp đó. Hãy tin tưởng theo quyết định của mình, bởi chỉ có bạn mới là người hiểu rõ nhất về tiền sử sử dụng của bạn. Nên đã xác định điều trị theo phương pháp nào thì hãy tôn trọng phương pháp đó.

Các Nguyên Tắc Điều Trị Như Thế Nào?

Ưu tiên cấp ẩm cho da

Giai đoạn đầu tiên thì bạn chưa thể phục hồi da được mà cần phải cấp ẩm. Giống cây đang khô héo thì chỉ có thể tưới nước thôi chứ không thể cho phân đạm, không thể cho thêm lân, không thể bón thêm gì cả bởi vì ngay lúc này nó cần nước. Giống như bạn đang lạc vào khu rừng, điều bạn cần duy nhất là oxy để thở và nước để uống, bạn có thể nhịn đói trong 1 tuần, 2 tuần, không cần ăn mà vẫn có thể sống được.

Chính vì thế trong giai đoạn đầu tiên, da của chúng ta cần phải được cấp ẩm và làm dịu da. Nghe cấp ẩm thì khá là mơ hồ, vì dùng serum cấp ẩm hay dùng các loại cream để cấp ẩm, các loại oil hay các loại phục hồi da.

Khi tổn thương da do sử dụng rượu thuốc, da bị tổn thương lớp photpho lipid và làm giảm đáng kể ceramide, choresterol và axit béo, một vài trường hợp giảm chất dưỡng ẩm tự nhiên. Bạn nên sử dụng các loại phục hồi da có thành phần tương tự như hàng rào bảo vệ da. Nhưng có vấn đề khi các bạn dùng, nó sẽ làm cho các bạn cảm giác hơi bí bách và khó chịu.

Hãy cố gắng sử dụng, vì phải qua 2 tuần – 4 tháng đầu tiên, các bạn mới thấy được hiệu quả rõ rệt. Hãy kiểm tra thành phần ở mặt sau của các sản phẩm phục hồi, sản phẩm dưỡng ẩm cho da nhạy cảm xem là có hay không.

Ưu tiên làm dịu da

Các sản phẩm làm dịu da hiệu quả như alantoin, betain, hyaluronic acid, extract.. Ngoài ra còn có cả corticoid nữa. Tuy nhiên các bạn không nên sử dụng ở nhà vì Corticoid mà dùng sai cách sẽ gây nên phản ứng ngược. Ngoài ra các bạn có thể dùng một vài dạng dầu dưỡng để phục hồi da. Đặc biệt là các loại oil để phục hồi da sau bị bỏng.

Dùng các sản phẩm làm sạch dịu nhẹ

Các sản phẩm làm dịu da sẽ giữ được hàng rào bảo vệ da của bạn, đồng thời có thêm lớp glycerin, sau khi các bạn sử dụng xong, glycerin sẽ bám dính ở trên da, hút nước, làm các bạn không bị khô da sau khi rửa mặt. Chính vì thế, nó sẽ tăng khả năng phục hồi da cho bạn, làm da đủ ẩm hơn, giảm sự khô ráp căng tức và tổn thương hàng rào bảo vệ da. Từ đó, da bạn có thể phục hồi được.

Thải độc cho da

Việc thải độc cho da là khá cần thiết giúp da có thể đào thải độc tố nhanh chóng hơn từ đó quá trình điều trị phục hồi sẽ đạt hiệu quả cao. Cá mặt nạ thải độc sẽ đẩy các độc tố, bụi bẫn, bã nhờn lên bề mặt da từ đó giúp da thông thoáng, sạch sẽ hơn.

Bảo vệ da

Da bạn đã nhạy cảm với yếu rồi lại không sử dụng kem chống nắng nữa. Ánh nắng mặt trời xuyên thấu da của bạn, gây ra rất nhiều tổn thương da, rối loạn sắc tố, đặc biệt là thâm, nám, sạm. Còn lão hóa da thì chưa biểu hiện ngay đâu, bởi nó mới là giai đoạn sớm thôi. Nhưng da đang nhạy cảm, bạn sử dụng kem chống nắng như thế nào cho hiệu quả?

Hãy ưu tiên các sản phẩm chống nắng dạng cơ học, khẩu trang, bịt mặt hay dùng ô. Còn kem chống nắng thì hãy tham khảo các bài khác của bác sĩ Hiếu để chúng ta biết cách sử dụng đúng. Có một số lựa chọn khá hay, các bạn có thể sử dụng vì sự an toan, như: for sensitive skin hoặc high protect skin. Hãy kiểm tra 3 thành phần này ở mặt sau của kem chống nắng.

Giữ thói quen làm việc khoa học

Bạn không thể phục hồi da trong khi các bạn có thể thức đến 2-3h sáng để lướt facebook hay xem phim hoặc ăn đồ cay nóng, không có lối sống thể dục thể thao mạnh khỏe thì da không có dưỡng chất gì bổ sung được. Chính vì thế, bác sĩ Hiếu khuyên các bạn hãy tập tành thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để có một lối sống khoa học.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua mặt nạ sủi bọt nào tốt và phù hợp với da nhạy cảm thì Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là bạn đồng hành của da nhạy cảm đặc biệt là da bị nhiễm thuốc rượu, kem trộn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Ashe7 Baker7 được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm giúp thải độc tố trên da giúp da cải thiện lại hàng rào bảo vệ trên da từ đó làm da khỏe hơn.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: