Đặt banner 324 x 100

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Ampoule, Serum, Essence - Liệu có khác nhau?


Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule: Ampoule, Serum, Essence - Liệu có khác nhau?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ghi là Ampoule, Serum, Essence và đều được gọi là tinh chất. Tuy nhiên có thật sự là tinh chất không, và chúng có gì khác nhau? Hãy cùng tìm hiểu trong bài biết này nhé!

Essence

Essence là gì?

Essence được coi như món khai vị của bữa ăn trong skincare routine của những cô nàng Hàn Quốc vì tính chất cấp ẩm sâu từ bên trong. Nếu muốn gia nhập giới skincare chuyên sâu, đây chính là bước chăm sóc da bạn cần phải thêm vào luôn và ngay để sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng.

Thành phần chính của Essence là nước. Vì thế nên em ấy cũng có dạng lỏng như nước, thấm rất nhanh và dễ bay hơi. Tùy vào những loại sản phẩm khác nhau, thành phần Essence sẽ có những hiệu quả khác nhau như dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da, chống lão hóa, vân vân.

Sử dụng Essence như thế nào cho đúng?

Da cần phải được làm sạch và sử dụng Toner kỹ càng trước khi chúng mình đến với bước Essence. Khi sử dụng Essence cũng như mọi sản phẩm skincare dạng lỏng, chúng mình hãy chú ý rằng luôn massage theo chiều từ dưới lên trên, bắt đầu từ cằm. Hãy chờ vài phút sau khi thoa để da được thẩm thấu các dưỡng chất. Ngoài cách trên, nàng cũng có thể lấy một lượng Essence vừa đủ và vỗ nhẹ lên da.

Essence có cần thiết cho Skincare Routine không?

Hàng ngày, da phải tiếp xúc với các gốc tự do, ánh nắng mặt trời, bụi bẩn ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Những tác nhân xấu xa này lấy đi lượng ẩm cần thiết vốn có của da và khiến làn da chúng mình trông mệt mỏi và thiếu sức sống.

Khi những nếp nhăn và vết chân chim xuất hiện, đó chính là lúc làn da đang nhắc nhở dấu hiệu thời gian đang đến gần. Đó cũng là lúc chúng mình cực kì cần sự trợ giúp của Essence.

Serum

Serum là gì?

Serum là một sản phẩm có kết cấu như gel, cô đặc, chứa các thành phần chuyên dụng để điều trị các vấn đề cụ thể của da như nếp nhăn, vết chân chim, nám hay da xỉn màu. Serum đặc hơn Essence và Toner vì em ấy có chứa lượng hoạt chất nhiều hơn và mạnh hơn. Vì vậy, giá thành các sản phẩm Serum thường đắt hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm dưỡng da khác.

Sử dụng Serum như thế nào cho đúng?

Dạng của Serum phụ thuộc vào các thành phần và chức năng của dòng sản phẩm đó. Nhìn chung, Serum đa số có dạng lỏng, dễ dàng thấm vào da, bởi thành phần nền của em ấy vẫn là nước.

Tuy nhiên, một số sản phẩm khác (có chứa vitamin C) có thể lâu khô và khó thẩm thấu hơn. Do đó, nếu bạn thuộc type da dầu đến hỗn hợp thiên dầu, hãy chú ý chọn những sản phẩm nhanh thấm phù hợp với da hơn. Chúng mình cũng hoàn toàn sử dụng được hỗn hợp nhiều loại Serum trong một chu trình dưỡng da (với một khối lượng phù hợp với da).

Nhờ độ thẩm thấu “thần thánh” của Serum, chúng mình chỉ cần chờ khoảng 1 phút là có thể chuyển sang bước skincare tiếp theo rồi nhé. Nếu để quá lâu, các tinh chất trong sản phẩm sẽ bị bay hơi trước khi chúng mình thoa kem dưỡng ẩm luôn đó.

Serum có cần thiết cho Skincare Routine không?

Serum giống như một chiếc đũa thần đầy sức mạnh. Đây là một bước cực kỳ quan trọng trong Skincare routine nghĩa là gì? hàng ngày và làn da của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện.

Khi chúng mình dần dần có tuổi, làn da trở nên dễ bị tổn thương cũng như khả năng sản sinh Collagen của cơ thể giảm dần. Đây là lý do dẫn tới các tình trạng lão hóa xuất hiện như nếp nhăn, da thiếu độ đàn hồi và chảy xệ.

Serum như một vị cứu tinh cho bạn khi chuyển đến các dưỡng chất cần thiết cải thiện và duy trì sự tươi trẻ, khỏe mạnh của da. Vì vậy, câu trả lời chính là – đương nhiên Serum cần thiết cho Skincare Routine rồi.

Ampoule

Ampoule là gì?

Cũng xuất phát từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Ampoule là một sản phẩm dưỡng da cực kì thú vị. Nếu Essence và Serum vẫn chưa đủ “nặng đô” để xử lý những vấn đề của da thì chắc chắn Ampoule sẽ làm hài lòng bạn.

Ampoule giống như một phiên bản nâng cấp hơn của Serum và tập trung cải thiện vấn đề về da cụ thể. Tuy nhiên, chính vì các hoạt chất được cô đặc hơn với một lượng lớn gấp nhiều lần Essence lẫn Serum, chúng mình chỉ nên sử dụng Ampoule trong một khoảng thời gian ngắn.

Nếu cần chuẩn bị da cho những dịp quan trọng như đám cưới, meeting, event thì những sản phẩm Ampoule sẽ là trợ thủ đắc lực cho làn da nàng đó. Độ lỏng, đặc của Ampoule phụ thuộc vào sản phẩm của từng hãng. Không nhất thiết Ampoule phải đặc hơn Serum nhiều đâu nha.

Sử dụng Ampoule như thế nào cho đúng?

Cũng giống như Serum và Essence, Ampoule nên được sử dụng sau khi da đã được làm sạch và cân bằng ẩm sau bước Double Cleanse và Toning. Cách thoa Ampoule đương nhiên sẽ giống Serum vì các em ấy khá giống nhau về chất. Trên bao bì sản phẩm đã có in sẵn hướng dẫn sử dụng cũng như lượng sản phẩm nên dùng.

Ampoule có cần thiết cho Skincare Routine không?

Các hoạt chất, dưỡng chất trong Ampoule được cô đặc và lớn gấp nhiều lần so với Essence và Serum. Thời gian sử dụng các sản phẩm này được giới hạn nghiêm ngặt. Chính vì vậy, em ấy không được tính vào khoản must-have trong Skincare Routine hàng ngày của chúng mình. Tuy nhiên, nếu muốn thúc đẩy nhanh chóng việc giải quyết vấn đề về da nào đó, đừng quên Ampoule nàng nhé.

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Biome Complex Ampoule

Trong mỹ phẩm dưỡng da, Niacinamide, các loại Sodium, Peptide, Bifida Ferment Lysate nổi tiếng với khả năng xóa mờ nếp nhăn làm săn chắc cơ da; đồng thời giảm thiểu đốm nâu và vết nám giúp tăng sinh collagen chống oxy hóa tế bào, làm da sáng khỏe. Do đó, những thành phần này đã trở thành thành phần chủ đạo của Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule, mang lại hiệu quả dưỡng sáng da và tập trung cải thiện, ngăn ngừa các vấn đề xoay quanh nếp nhăn.

Đối với những làn da có dấu hiệu lão hóa, sắc da sạm màu và thô sần, xuất hiện các nếp nhăn nông sâu khiến gương mặt trông già nua thấy rõ. Lúc này, các tế bào dần suy giảm, lượng collagen thiếu hụt khiến cấu trúc da chùng nhão. Da giảm khả năng hấp thụ dưỡng chất từ bên ngoài, giảm khả năng tự tái tạo mới và hàng rào bảo vệ tự nhiên cũng suy yếu.

Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule sẽ giúp cải thiện sắc diện da và cấu trúc bên trong da, tập trung “đối phó” các nếp nhăn và rãnh nhăn trên bề mặt da, tăng cường khả năng tổng hợp collagen cho làn da săn chắc, sáng khỏe.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!
22030

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: