Đặt banner 324 x 100

Các phương thức truy xuất nguồn gốc hiện nay




Mặc dù hiện nay có nhiều quan điểm khác nhau về truy xuất nguồn gốc nhưng nhìn chung người ta chia thành 2 loại: truy xuất nguồn gốc theo chuỗi và truy xuất nội bộ.

# Truy xuất nguồn gốc chuỗi
 Trong thế giới ngày nay, khái niệm về chuỗi truy xuất nguồn gốc rất phổ biến. Đầu tiên, chuỗi truy xuất nguồn gốc cho phép bạn xem lịch sử mua nguyên liệu thô và chế biến, phân phối và bán các bộ phận. Khách hàng có thể theo dõi thông tin. Các nhà sản xuất có thể giám sát nơi sản phẩm của họ đã được phân phối, trong khi người tiêu dùng cũng có thể hiểu được họ đang giữ sản phẩm ở đâu. Bạn đã trải qua những giai đoạn nào mà bạn đã trải qua? Điều này cực kỳ hiệu quả đối với các nhà sản xuất vì họ có thể điều tra nguyên nhân và hỗ trợ thu hồi sản phẩm trong trường hợp sản phẩm của họ có vấn đề không mong muốn. Người tiêu dùng cũng có thể lấy đây làm tiêu chí để mua sản phẩm đáng tin cậy và không phải lo lắng.

#Truy Xuất Nguồn Gốc Nội Bộ
Nguồn gốc nội bộ này theo dõi sự di chuyển của các bộ phận / sản phẩm trong một khu vực nhất định và được giới hạn trong một chuỗi cung ứng.
Ví dụ: Một nhà máy lắp ráp động cơ mua các bộ phận động cơ từ các nhà cung cấp và lắp ráp chúng. Lịch sử và quản lý sử dụng cũng như kết quả kiểm tra sản xuất của các bộ phận trong nhà máy cũng có thể được lưu lại. Đó là một truy xuất nguồn gốc nội bộ.

Ví dụ về truy xuất nguồn gốc nội bộ trong sản xuất:
Truy xuất nguồn gốc trong quản lý các bộ phận được sử dụng để kiểm soát liên tục và vận hành các bộ phận như số thứ tự để nhận dạng. Tất cả các công cụ kiểm kê và các bộ phận khác nhau được đánh dấu bằng số quản lý 2D và các thông tin như tên máy, số kệ, số sê-ri quản lý và trả lại, các thông tin khác như quản lý số lượng và ngày / giờ để duy trì và ổn định chất lượng của sản phẩm
 
MUỐN TRUY XUẤT NGUỒN GỐC, CẦN PHẢI ĐẠT NHỮNG TIÊU CHÍ VỀ THÔNG TIN
Để truy xuất nguồn gốc hàng hóa, nhà cung cấp, nhà sản xuất cần có những thông tin sau:
- Thông tin về hình ảnh, Giá cả, liên hệ, nơi sản xuất cho người tiêu dùng
- Cung cấp thông tin về thời gian sản xuất và giao hàng trên thị trường.
 - Ngoài ra, có thể cung cấp thông tin về các giai đoạn tăng trưởng và chế biến sản phẩm hoàn chỉnh.
-------------------------------------------------------------
Chi tiết liên hệ
Địa chỉ: Số 34 đường B8, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ
Điện thoại: 0939 868 768
Email: ocheck.truyxuat@gmail.com

#truyxuatnguongoc  #truyxuatnguongocnongnghiep #truyxuatnguongocthucpham #truyxuatnguongocCanTho #truyxuatnguongoccaylua #truyxuatnguongoccaytrong #truyxuatnguongocVietNam #truyxuatnguongocthuysan #truyxuatnguongocnongsan
 

Thông tin liên hệ


: upmstore
:
:
:
: