Đặt banner 324 x 100

Giá bình ắc quy xe đạp điện Nijia


Bạn đang có nhu cầu thay ắc quy xe đạp điện Nijia? Bạn không có thời gian đem xe đến cửa hàng? Bạn thắc mắc giá dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện Nijia? Vậy thì đừng lướt qua bài viết này nhé.
 
Hiện nay Xe điện Việt Thanh đã triển khai dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện Nijia tại nhà với mục đích phục vụ những khách hàng có nhu cầu. Và giá dịch vụ thay ắc quy xe đạp điện Nijia tại nhà không thay đổi so với giá thay ắc quy tại cửa hàng.
 
Giá ắc quy xe đạp điện Nijia
 
[IMG] 
 
Xe đạp điện Nijia sử dụng bộ ắc quy đặt trong vỏ hộp ngay dưới yên xe. Tùy vào từng đời xe đạp điện Nijia sử dụng loại bình khác nhau.
 
Trên thị trường hiện nay thì có 2 loại xe đạp điện Nijia, đó là Nijia thường và Nijia 20Ah. Trong đó thì loại Nijia thường chiếm đến 95% các loại mẫu mã, kiểu dáng. Xe đạp điện Nijia thường sử dụng bộ bình gồm 4 bình ắc quy 12V – 12Ah mắc nối tiếp thành tổng điện áp là 48V – 12Ah. Xe đạp điện Nijia 20Ah sử dụng bộ bình gồm 4 bình ắc quy 12V – 20Ah mắc nối tiếp thành tổng điện áp là 48V – 20Ah.
 
Xe Nijia chủ yếu dùng các thương hiệu ắc quy như Tianneng, Xupai, Chilwee. Một bộ ắc quy xe đạp điện Nijia hiện nay trên thị trường có mức giá dao động từ 1.150.000Đ – 2.000.000Đ. Cụ thể:
 
Giá bình xe đạp điện Nijia 12Ah có mức giá dao động từ 1.150.000Đ – 1.300.000Đ.
 
Giá bình xe đạp điện Nijia 20Ah có mức giá dao động từ 1.850.000Đ – 2.000.000Đ.
 
Như vậy, cùng là ắc quy sử dụng cho xe đạp điện Nijia nhưng tùy từng loại có mức tiền khác nhau. Dựa vào mức giá phổ biến được bán trên thị trường bạn có thể cân nhắc chọn loại ắc quy nào phù hợp với túi tiền của mình.
 
Cách sử dụng để kéo dài tuổi thọ của ắc quy
 
[IMG] 
 
Ắc quy là bộ phận quan trọng của xe đạp điện Nijia. Xe có vận hành tốt hay không là nhờ một phần lớn vào bộ phận này. Chính vì thế, bảo quản ắc quy xe điện Nijia đúng cách sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ cho xe.
 
Đầu tiên, khi bạn mới mua xe về bạn nên sạc đầy ắc quy rồi sử dụng. Khi sạc, bạn cần chú ý đến dòng điện sạc là dòng điện 220V.
 
Chất lượng và tuổi thọ của bình ắc quy xe Nijia phụ thuộc rất nhiều vào việc sạc hình thành ban đầu. Khi sạc bạn cần giữ bình khô và sạch, tránh các va đập mạnh. Khi đi mưa về tuyệt đối không được sạc ngay, bạn cần lau khô xe và bình sau đó để vài giờ hãy sạc.
 
Trong quá trình sử dụng bạn nên sạc ắc quy với dòng điện không đổi (thời gian sạc từ 8 – 10h).
 
Cách bảo quản ắc quy 
 
Để bảo quản ắc quy bạn cần chú ý đến những điểm sau:
 
- Không nên sạc quá nhiều lần trong một ngày và sạc điện khi trong ắc quy còn nhiều điện. Điều này sẽ làm cho ắc quy của bạn nhanh chóng bị chai phồng và dễ hư hỏng.
 
- Nhiệt độ làm việc của ắc quy là từ 20 – 25 độ C. Vì vậy bạn không nên đi và để xe ngoài trời nắng hay ở khu vực nhiệt độ quá thấp.
 
- Trước khi đi bạn nên kiểm tra xe còn nhiều điện hay ít. Nếu kim đồng hồ chạm vạch đỏ nghĩa là ắc quy sắp hết điện và bạn nên cắm sạc trước khi đi.
 
- Nên sạc ắc quy ít nhất 1 lần 1 tuần khi không sử dụng trong thời gian dài.
 
- Tuyệt đối không để ắc quy hết sạch điện trong thời gian dài vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của ắc quy.
 
- Do ắc quy không chống nước nên bạn không nên đi xe đạp điện dưới trời mưa quá lâu.
 
- Thường xuyên kiểm tra xem ắc quy có vết nứt nào trên vỏ bình hay không. Nếu ắc quy có vấn đề gì bạn nên đem xe đi kiểm tra tại các cửa hàng chuyên sửa chữa xe điện uy tín.
 
[IMG] 
 
Hy vọng những thông tin trên bài viết này sẽ hữu ích với bạn khi xe của bạn cần sửa chữa hoặc thay bình ắc quy xe đạp điện Nijia. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: phamha992
:
:
:
: