Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những sự thật cần biết về son dưỡng môi


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những sự thật cần biết về son dưỡng môi

Son dưỡng môi là mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa đông nhưng bạn không nên 'thần thánh' chúng quá mức nhé.Hãy cùng tìm hiểu thật rõ về son dưỡng môi trong bài viết này nha!

Son Dưỡng Môi Không Thật Sự Dưỡng Ẩm

Một điều mà bạn thực sự nên hiểu rằng son dưỡng môi không làm ẩm da. Loại mỹ phẩm này không giữ ẩm môi nhưng thay vào đó chúng khóa độ ẩm. Có nghĩa là son dưỡng cơ bản tạo ra một lớp bảo vệ trên bề mặt môi có khả năng niêm phong độ ẩm, do đó giữ cho đôi môi mềm mại trong thời gian dài, đặc biệt là trong những ngày thời tiết lạnh và khô.

Không Nên Liếm Son Dưỡng Môi

Hầu hết chúng ta đều có thói quen lạ lùng là liếm đôi môi của mình rất thường xuyên, ngay cả khi đã thoa son dưỡng hay son thông thường. Hành động này tương tự như đang ăn kem dưỡng môi hoặc son môi. Theo các chuyên gia, nhiều người có thể bị đau bụng nhẹ khi tiêu thụ son dưỡng môi. Một điều cần lưu ý là son dưỡng môi dù chiết xuất từ thành phần gì thì đều không phải là thực phẩm để được ăn thường xuyên.

Sử Dụng Son Dưỡng Môi Quá Mức Có Thể Gây Hại

Bạn là người thường xuyên sử dụng son dưỡng môi, thậm chí là thoa vài lần mỗi ngày? Vâng, nếu thực sự nghĩ rằng bản thân không thể ngừng sử dụng món mỹ phẩm này, bạn phải suy nghĩ lại. Vì không có thành phần nào trong thỏi son dưỡng môi có thể gây nghiện.

Tuy nhiên, có thể trong thỏi son dưỡng có một số thành phần gây dị ứng ở một số người. Do đó, dùng thường xuyên không phải là một phương pháp chăm sóc môi tốt. Bạn có thể dễ dàng thay thế son dưỡng bằng một số biện pháp khắc phục tự nhiên như bơ cacao, dầu dừa, dầu ô liu, mật ong...

Hơn nữa, các chuyên gia cũng chia sẻ, sử dụng son quá mức có thể gây hại cho đôi môi trong thời gian dài, thậm chí là gây kích ứng. Do đó, chúng ta không nên quá nghiện bất kỳ sản phẩm makeup nào, thậm chí là son dưỡng môi.

Phép Màu Nào Cho Đôi Môi Nứt Nẻ

Chọn son dưỡng khôn ngoan

Khi sắm sửa mỹ phẩm, các nàng hãy dành thêm vài phút đọc thành phần in trên bao bì để hạn chế tối đa tác hại của son dưỡng (nếu có). Còn nếu thấy trên nhãn thỏi son có cacao seed butter (bơ hạt mỡ), shea butter (bơ hạt mỡ), beeswax (sáp ong), olive oil (dầu ô-liu), coconut oil (dầu dừa), hoặc jojoba oil (dầu hạt jojoba) đừng chần chừ mà mua liền một thỏi thôi!

Ăn đúng, uống chuẩn

Nước và rau xanh luôn là người bạn thân thiết cho một làn da sáng, khỏe và bờ môi căng mọng. Môi lộ rãnh nhăn, bị bong da, thậm chí nứt nẻ chảy máu – tất cả đều có thể được khắc phục phần nào nhờ thói quen ăn uống hàng ngày.

Các nàng nhớ chủ động cung cấp nước cho cơ thể, đừng chờ tới khi cổ khát khô mới tìm nước uống. Tạo cho mình thói quen ăn nhiều rau xanh, đặc biệt vào mùa hanh khô thì ích lợi nhiều vô cùng tận. Da đẹp, môi mềm, dáng xinh - có người đẹp nào mà lại không mơ ước chứ?

Bác sĩ Jessica Wu (Khoa Y, Đại học Nam California) gợi ý rằng phụ nữ nhớ lưu ý bổ sung axit béo omega-3 vào thực đơn, giúp da lẫn môi duy trì được lượng dầu và độ ẩm nhất định để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt.

Tẩy tế bào chết cho môi

Lưu ý rằng tẩy da chết không có nghĩa là bạn phải chà xát mạnh tay, kỳ cọ nhiệt tình đâu nhé! Cách chuẩn nhất là bạn dùng hai đầu ngón tay xoa theo vòng tròn từ hai bên vào giữa môi để các vảy da nhẹ nhàng trôi đi. Cùng bỏ túi ngay vài mẹo hay tẩy da chết cho môi từ nguyên liệu có sẵn trong căn bếp thôi nào.

Đắp “mặt nạ” môi

Khái niệm “mặt nạ môi” vẫn còn khá mới lạ với người Việt do đặc trưng khí hậu chủ yếu nóng ẩm quanh năm. Tuy nhiên nó đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình dưỡng da hàng ngày của chị em xứ lạnh tại Bắc Âu hay Hàn Quốc. Tất nhiên sản phẩm này sẽ không quá cần thiết nếu môi bạn không bị khô nứt nặng nề và hầu bao cho việc làm đẹp cũng hạn chế phần nào.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint là sản phẩm của thương hiệu All My Thing’s - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng người tiêu dùng ở Hàn rất yêu thích. Với thiết kế đơn giản dạng thỏi truyền thống. Son có độ bóng tương đối không quá nhiều vì thế bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù có thoa 1 lớp son dày đi chăng nữa. Ngoài dưỡng ẩm, trị thâm cho môi, nhiều bạn còn dùng em này để làm lớp son lót, son bên ngoài sẽ dễ lên màu hơn.

Nhưng để son dưỡng ẩm tốt nhất, bạn nên thoa son trước khoảng 15 phút. Sau đó mới lau lớp bóng và tô son màu lên nhé! Còn về hiệu quả trị thâm môi, bạn cần phải kiên trì! Nếu không bị thâm hoặc môi chỉ thâm ít thì, sau 1 thời gian ngắn dùng, đôi môi bạn sẽ hồng hào và căng mịn hơn đấy!

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: