Đặt banner 324 x 100

Review Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule


Review Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Sau tuổi 25, làn da của chị em phụ nữ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, nám, đồi mồi hay các vết tàn nhang…. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ mà còn khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp trong công việc hay trong cuộc sống hàng ngày. Khi này, nếu không có biện pháp chăm sóc da đúng cách, làn da của bạn sẽ “xuống sắc” rất nhanh. Để khắc phục tình trạng này, các loại Ampoule ra đời và hãy cùng tìm hiểu về Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule - một trong những sản phẩm chống lão hóa nổi tiếng của nhà Ma:nyo nhé!

Ma:nyo Factory Là Gì?

Ma:nyo Factory là một thương hiệu mỹ phẩm tới từ Hàn Quốc và cực kỳ nổi tiếng ở đất nước này bởi vì hãng tập trung vào những sản phẩm có thành phần hữu cơ và cực kỳ an toàn với làn da. Tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ chăm sóc da mặt tới cơ thể và thậm chí là chăm sóc tóc chỉ được làm từ các thành phần tự nhiên. Đó là mỹ phẩm Ma:nyo Factor của Hàn Quốc tuyệt đối không gây dị ứng. 

Tinh Chất Chống Lão Hóa Manyo Bifida Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule là ampoule có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế với chai thủy tinh màu nâu đục nhám cầm chắc tay cùng nắp chai được tích hợp ống bóp nhỏ giọt, cho phép người dùng có thể điều chỉnh lượng dùng của sản phẩm một cách dễ dàng và hợp vệ sinh.

Thành Phần Dưỡng Chất Chính Có Trong Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Bifida Ferment Lysate - một thành phần lợi khuẩn được sử dụng trong một trong những loại huyết thanh mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Estee Lauder Advanced Night Repair. Dựa trên thông tin nhà sản xuất, nó bảo vệ mạnh mẽ chống lại các tổn thương do tia UV gây ra trên da và giúp sửa chữa DNA.

Lactococcus Ferment Lysate - là một thành phần probiotic khá mới được lấy từ vi khuẩn Gram dương, Lactococcus lactis. Lysate là một chất lỏng được tạo ra khi bạn phá vỡ màng tế bào, có nghĩa là nó chứa những thứ thú vị bao gồm tế bào chất và các mảnh thành tế bào. Theo nhà sản xuất, nó ảnh hưởng tích cực đến cả tốc độ và chất lượng phát triển của biểu bì giúp hệ miễn dịch trên da khỏe hơn từ đó hàng rào bảo vệ da mạnh hơn.

Butylene Glycol - giúp sản phẩm hấp thụ nhanh hơn và sâu hơn vào da (chất tăng cường độ thẩm thấu), làm cho sản phẩm bám tốt trên da (chất chống trượt), và thu hút nước (chất giữ ẩm) vào da.

Niacinamide - ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại, cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn, làm mờ các vết thâm nám, làm đều màu da, cải thiện nếp nhăn, giúp da phục hồi do tác hại của ánh nắng mặt trời, tăng tổng hợp ceramide dẫn đến hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn, dưỡng ẩm cho da, cải thiện một số tình trạng da bao gồm mụn trứng cá, bệnh trứng cá đỏ và viêm da dị ứng và còn giúp chống lão hóa.

Acetyl Hexapeptide-8 - được ví như botox giúp ngăn chặn các cơ co lại và làm phẳng các nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da và giảm độ sâu và chiều rộng của nếp nhăn một cách "đáng kể".

Caffeine - có khả năng thẩm thấu qua da khá tốt. Khi ở trong da, nó có đặc tính chống oxy hóa tốt, có nghĩa là nó làm giảm sự hình thành của các gốc tự do xấu và thậm chí nó có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

Copper Tripeptide-1 - là một phức hợp peptit đồng được tìm thấy tự nhiên trong chất lỏng của cơ thể giúp làm dịu, chống oxy hóa. Nó có đặc tính chữa lành vết thương độc đáo bằng cách kích thích sự phân hủy collagen quá lớn, không lành mạnh trong mô sẹo và kích thích sản xuất collagen tốt và khỏe mạnh sau đó Nó kích thích sản xuất một số thành phần quan trọng giống với da (ví dụ: collagen, elastin và glycosaminoglycans), có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa đáng kể giúp cải thiện độ đàn hồi của da, độ trong, độ săn chắc và giảm nếp nhăn

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Scutellaria Baicalensis Root Extract - một loại thuốc thảo dược truyền thống của Trung Quốc chứa nhiều chất chống oxy hóa và chống viêm mạnh như baicalin, baicalein và wogonin. Bên cạnh đó nó còn có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm (chống lại P.acnes và Malassezia furfur) cũng như một số hoạt động làm sáng da.

Methyl Gluceth-20 - có nguồn gốc từ đường ngô, có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da. Nó có cảm giác da nhẹ và mịn, không bết dính, và nó có thể cải thiện cảm giác sau khi sử dụng công thức. Nó cũng nhẹ và dịu nhẹ, phổ biến trong các công thức dành cho da nhạy cảm.

Adenosine - có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Ngoài ra nó còn giúp chữa lành vết thương, là một chất chống viêm tốt, giúp sản xuất collagen của chính da và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, sửa chữa và bảo vệ hàng rào da.

Công Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule

Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule thích hợp với mọi loại da,  kể cả da nhạy cảm hay da mụn vốn khó yêu khó chiều. 

Tinh chất giúp giảm các vấn đề về mụn, củng cố tế bào da, cải thiện là da thương tổn, trả lại cho bạn làn da khỏe khoắn vốn có.

Làm đều màu da, giảm tình trạng da đỏ, cải thiện sắc tố da, làm mờ da sẹo.

Dưỡng trắng, tăng cường độ ẩm, đem lại vẻ tươi mới trẻ trung cho làn da.

Chống nhăn, ngăn chặn sạm da, làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

Làn da sau khi được bổ sung dưỡng chất từ Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule 50ml sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Biome Complex Ampoule

Làm sạch tay với xà phòng để chuẩn bị cho bước tiếp theo bạn nhé:

  • Bước 1: Nhỏ một vài giọt tinh chất vào lòng bàn tay
  • Bước 2: Thoa nhẹ nhàng lên mặt để dưỡng chất thấm sâu vào làn da

Bạn có thể sử dụng hai lần vào sáng hoặc tối, và lượng dưỡng chất sử dụng tùy thuộc vào tình trạng da của mình bạn nhé, ví dụ:

  • Da khô/ rất khô: 6-7 giọt/ lần
  • Da thường/ da dầu: 4-5 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên dầu: 3-4 giọt/ lần
  • Da hỗn hợp thiên khô: 4-5 giọt/ lần

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Tinh Chất Chống Lão Hóa Ma:nyo Bifida Complex Ampoule để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới Ma:nyo tại mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: