Đặt banner 324 x 100

5 Nguyên Nhân nên sử dụng robot công nghiệp trong ngành sản xuất ô tô


(PR) - Robot công nghiệp đang rất được ứng dụng vào nhiều lĩnh vực chế tạo nhất là trong ngành công nghiệp chế tạo xe hơi đang biến hóa từng ngày.
sản phẩm rô bốt công nghiệp của Công Ty Universal Robots (Vietnam) càng ngày càng được rất nhiều Công Ty sản xuất xe hơi trong và ngoài nước ưu ái chọn lựa vì các ưu điểm nhấn dưới đây:

tầm nhìn phối hợp

đó là một khối hệ thống camera 4.0 giúp các cobot có thể quan sát, căn chỉnh, giám sát và đo lường, hướng dẫn và định vị lỗi đúng mực.

khối hệ thống tầm nhìn thông minh có khả năng giảm nhu cầu tự động thủ công cứng ngắc và thúc đẩy hiệu suất thao tác nhanh chóng, linh động hơn.

các ứng dụng điển hình của sự việc sử dụng rô bốt công nghiệp chính là: nhận dạng, phân loại, kiểm tra trực quan, định vị bộ phận. Thời hạn để một cobot giải quyết và xử lý Bức Ảnh nhận diện sẽ < 2s, tùy thuộc vào độ phức tạp.

ứng dụng trong tiến trình sơn

phần mềm robot công nghiệp trong quá trình sơn thân xe thực chất đã có mặt từ lâu đời trước. Nhưng đây luôn là một phần mềm tuyệt hảo của robot công nghiệp mà chúng tôi muốn nhắc đến.

Việc tìm được một thợ sơn có lành nghề, làm việc chuyên nghiệp và bài bản là không hề đơn giản dễ dàng. Việc làm này chứa đựng không ít nguy hại về sức khỏe vì con người phải thường xuyên tiếp xúc với những hóa chất độc hại và đòi hỏi sự tỉ mỉ, chăm chút để màu sơn đồng đều.

Để giảm thiểu các vấn đề sai phạm tương tự như đảm bảo sức đề kháng của người công nhân, những Công Ty sản xuất ô tô đã chuyển hẳn qua sử dụng cobot cho tất cả quy trình sơn. Theo nhận định chung, thành phẩm có màu sơn đẹp, đồng đều và nhất là tiến trình công việc nhanh hơn.

tiến hành tốt các công việc hàn

Cobot là một “người làm việc” tuyệt vời giúp tự động những việc làm hạn trong tiến trình chế tạo ô tô, vì cobot hoàn toàn có thể tiến hành nhiều công việc cùng lúc mà vẫn bảo đảm an toàn chất lượng việc làm theo nhu yếu.

thịnh hành đặc biệt là 2 việc làm hạn điểm điện trở và hàn hồ quang, với độ đúng mực cao cùng năng lực lặp lại liên tục đưa về một môi trường thiên nhiên làm việc an toàn và tin cậy và công dụng hơn.

bổ trợ lắp ráp

Trong sản xuất xe hơi sẽ có tương đối nhiều tác vụ mang tính lặp đi tái diễn như lắp đặt kính chắn gió và lắp bánh xe. Vì công việc này yên cầu nhiều thể lực, nếu thao tác trong khoảng time dài con người sẽ cảm thấy stress và mất sự tập trung, tác động ảnh hưởng đến cả quá trình thao tác làm việc chung.

chính vì như vậy, sử dụng rô bốt công nghiệp sẽ hỗ trợ các công đoạn được triển khai tốt hơn, ngày càng tăng độ đúng mực, đảm bảo an toàn dây chuyền thao tác làm việc xuyên thấu ngày và đêm, giúp tạo động lực thúc đẩy số lượng thành phẩm và gia tăng lệch giá.

đọc thêm tại >>> https://vi.wikipedia.org/wiki/Robot_c%C3%B4ng_nghi%E1%BB%87p

giải quyết và vận chuyển phụ tùng

giải quyết các bộ phận ô tô được xem là công đoạn thao tác làm việc cực kì nguy hại vì tiềm ẩn nhiều yếu tố bên ngoài như cạnh sắc, kim loại nóng chảy hay ủi ro trong luân chuyển.

Để bảo đảm việc làm ra mắt “mượt” và an toàn và đáng tin cậy hơn, hãy lắp đặt cobot để chúng hoàn toàn có thể hoàn thiện mọi khâu một cách kết quả, giảm thiểu nguy hại mà vẫn duy trì chuyển động việc làm cực tốt.

Thông tin liên hệ


: robotcongnghiep
: robotcongnghiep
:
: hanoi