Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những công dụng của son dưỡng môi sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Những công dụng của son dưỡng môi sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ

Son dưỡng môi là vật bất ly thân của bất kỳ một tín đồ làm đẹp nào. Son này thường được dùng trước khi tô son lì nhằm bảo vệ môi khỏi khô và nứt nẻ. Thế nhưng nhiều nàng lại bỏ qua bước này vì chưa hiểu hết vai trò và bí quyết của loại son này. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Những Công Dụng Của Son Dưỡng Môi

Son dưỡng môi có nhiều tác dụng thần kỳ đã được kiểm chứng bởi rất nhiều chị em. Dưới đây sẽ “điểm danh” 5 công dụng phổ biến nhất:

Dưỡng ẩm và ngăn chặn môi nứt nẻ

Hầu hết các dòng son dưỡng môi sản xuất từ tự nhiên như sáp ong, tinh dầu có tác dụng cấp nước rất tốt. Với những bạn môi khô thì việc môi bị nứt nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

Đặc biệt vào mùa đông lạnh, da bị mất nước gây ra nhiều vết nứt. Lúc này son dưỡng sẽ là giải pháp cứu cánh tuyệt vời giúp cấp nước và dưỡng ẩm.

Cho nàng vẻ đẹp tươi tắn và tự tin

Thành phần son dưỡng môi có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên. Còn gì tự tin hơn khi đôi môi hồng rạng rỡ luôn thường trực trên môi nàng nhỉ? Việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Son dưỡng ẩm cho đôi môi thêm ngọt ngào

Chống lão hóa môi

Trong son dưỡng có chất chống nếp nhăn và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Các dưỡng chất này tạo cảm giác mềm môi, tái tạo da nhanh chóng, giúp đôi môi của bạn nhanh lấy lại vẻ đẹp tự nhiên và hồng hào. Kiên trì sử dụng bạn sẽ sớm có được đôi môi căng mịn và trẻ đẹp đấy.

Ngăn chặn ánh nắng mặt trời làm hại môi

Không chỉ mỗi da mặt cần chống nắng mà da môi cũng cần. Hiện nay có nhiều dòng son dưỡng có thành phần chống nắng và các tia UV độc hại. Môi của bạn sẽ không bị hủy hoại bởi ánh nắng mặt trời mà trở nên thâm xỉn màu. 

Không gây hại cho sức khỏe

Không những chăm sóc môi hiệu quả mà son còn rất an toàn cho sức khỏe. Hầu hết, các loại son dưỡng được làm từ những thành phần tự nhiên như bơ, dầu dừa, gấc,… Vì thế son dưỡng có khả năng nuôi dưỡng và chống oxy hóa rất tốt.

Ngoài ra thì, những thỏi son dưỡng môi còn có những lợi ích khác. Có thể kể đến như:

Dùng làm phấn má thay cho kem.

Trị da bị khô ở gót chân hay khuỷu tay.

Giúp vùng da 2 bên cánh mũi không bị bong tróc vào mùa lạnh.

Làm mờ quầng thâm mắt và dưỡng da vùng mắt.

Làm đẹp lông mi và lông mày.

Giữ nếp cho tóc con.

Lưu Ý Khi Chăm Sóc Cho Môi

Cẩn thận khi chọn son dưỡng môi

Nhiều sản phẩm son dưỡng môi dù trên nhãn thì ghi là thành phần tự nhiên, tuy nhiên, bên trong đó lại chứa nhiều chất hóa học. Vì thế, bạn phải xem xét kỹ nguồn gốc khi mua son dưỡng, có điều kiện thì nên tự làm. Không chọn son có thành phần phenol hay axit phenol vì có thể dẫn đến phản ứng ngược.

Không liếm môi

Nhiều nàng khi bị môi nứt nẻ lại có thói quen liếm môi. Điều này không những không làm ẩm môi mà còn khiến cho môi khô thêm. Đặc biệt không được liếm son vì chúng có thể khiến bạn bị đau bụng nhẹ đấy. Khi nhận thấy môi có dấu hiệu bong tróc và khô rát, bạn hãy áp dụng một số phương pháp dưỡng môi tại nhà. Nếu tình trạng càng nặng hơn thì hãy đến gặp bác sĩ da liễu nhé!

Tẩy tế bào chết cho môi trước khi sử dụng son

Dù là da mặt hay da môi thì cũng cần tẩy tế bào chết. Các tế bào trên lớp thượng bì sẽ hóa sừng sau một thời gian dài. Đặc điểm là bạn sẽ nhận thấy môi bị bong tróc và khô ráp. Việc tẩy tế bào chết môi cũng làm lớp biểu bì mới lộ rs. Sau khi tẩy da chết, bạn thoa một lớp son dưỡng môi lên. Từ đó, đôi môi của bạn trông sẽ hồng hào và mịn màng hơn. Lớp son cũng sẽ lên màu đẹp hơn và lâu trôi hơn.

Cách tẩy da chết cho môi rất đơn giản, bạn có thể tự làm tại nhà. Bạn sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên như chanh và đường, mật ong, baking soda, … Chu kỳ tẩy chế bào chết là 1 lần/tuần thôi nhé!

Không lạm dụng son dưỡng môi

Không nên lạm dụng son dưỡng sẽ gây phản ứng ngược Son dưỡng giúp môi hồng hào và bên cạnh đó có một vài thành phần có thể gây dị ứng nên nếu dùng nhiều sẽ gây hại cho môi. Vì thế, nên chọn son dưỡng môi có chứa các thành phần tự nhiên là giải pháp tối ưu.

Bạn không nên dùng son dưỡng quá 3 lần 1 ngày. Nếu sử dụng quá nhiều, môi của bạn bị “nặng môi”. Các lớp son dưỡng dày gây bí bách cho da môi và vùng quanh môi. Hơn nữa, các chất trong son sẽ không thể phát huy tối đa công dụng dưỡng môi. Trước khi thoa son dưỡng môi thì tẩy trang thật sạch lớp son cũ để tránh bụi bẩn bám vào.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Như bạn đã biết, bị tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có thể làm cho môi bị thâm sạm đi. Cho nên khi chọn son dưỡng cho môi, hãy lưu ý chọn những loại son dưỡng cũng có chỉ số chống nắng để giảm nguy cơ môi bị thâm đen. Đồng thời để việc khắc phục tình trạng thâm môi có hiệu quả nhanh hơn, hãy chú ý chọn các loại son dưỡng có thành phần cải thiện độ hồng cho môi và chống lão hóa. Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint không những giúp làm mềm mịn đôi môi nhờ các dưỡng chất tự nhiên mà còn giúp chống nắng và giảm thâm, giúp môi hồng hào hơn. Bên cạnh đó, màu của son còn giúp che phủ bớt màu thâm của môi lại càng giúp môi trông hồng hào hơn.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly005
:
:
:
: