Đặt banner 324 x 100

Xu hướng thời trang mùa thu


Mặc dù chúng ta có thể cảm thấy như thể chúng ta đã ở sâu trong mùa thu trong vài tháng do thiếu vắng mùa hè rõ rệt, nhưng mùa giải thực sự đã bắt đầu từ ba tuần trước. Và trong khi chúng ta có thể đang chờ một tia nắng muộn, bây giờ chúng ta đã chính thức từ bỏ giấc mơ đó, chúng ta thực sự khá hồi hộp khi được tận hưởng một mùa ấm cúng.

Mãi mãi đi trước một bước - hay cụ thể hơn là trước một mùa - người hâm mộ thời trang, người mua và biên tập viên đều đã để mắt đến mùa thu / đông 2021 kể từ khi các nhà mốt lớn đưa vào chương trình giới thiệu theo mùa của họ vào tháng 2 trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang AW21 .

Tất nhiên hồi đó, với việc đại dịch vẫn đang ở đỉnh điểm, đó là một chuyện rất khác. Nhưng sau khi nhúng những ngón chân ăn mặc đẹp đẽ của họ vào thế giới của những 'buổi thuyết trình kỹ thuật số' và 'những đường băng xa cách xã hội' vào tháng 9 trước đó để giới thiệu bộ sưu tập SS21, tháng Hai đã chứng kiến một phong cách tự tin hơn, được chuẩn bị tốt hơn.
Một sự tự tin chắc chắn đã được phản ánh trong chính những bộ quần áo, triển vọng thời trang của mùa thu năm nay là một sự táo bạo, không sợ hãi. Có vẻ như sau hơn một năm ở nhà trong những bộ đồ thể thao - cả bản thân nhà thiết kế và khách hàng của họ - các nhóm đằng sau những thương hiệu này đã dự báo phần nào về sự hồi sinh của sartorial vào mùa thu này.

Nhưng trong khi mùa giải được thiết lập để tổ chức một thẩm mỹ lạ hơn nhiều so với phần trước, có những chi tiết thiết kế tinh tế nằm trong các xu hướng chính đóng vai trò như một cái gật đầu cho thời gian gần đây.
 

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: