Đặt banner 324 x 100

Chao khoai môn Mikiri ngon đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh


Chao môn có những thành phần nguyên liệu như thế nào

 

Chao môn là sự kết hợp hòa quyện của 2 thành phần chính đó là  đậu nành truyền thốngvà khoai môn. Tạo nên một món ăn thơm ngon hấp dẫn. Món ăn được phổ biến bởi độ béo, ngọt và bùi của khoai môn cũng như những lợi ích về mặt sức khỏe mà chao khoai môn đem lại.

Mọi người biết đấy, củ khoai môn rất tốt cho sức khỏe của con người chứa những thành phần chất béo tự nhiên rất hợp với cơ thể con người. Cùng với đó khoai môn chứa hàm lượng sodium thấp và rất giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

 

Vậy chao khoai môn Mikiri sử dụng với những món ăn như thế nào ?

 

Không chỉ dùng làm nước chấm, chao khoai môn còn dùng để chế biến với những món ăn địa phương vô cùng tuyệt vời. Cùng tham khảo những món ăn được biến tấu với chao khoai môn nhé

 

Vịt nấu chao khoai môn

Vịt nấu chao đã không còn xa lạ bởi đây là một món ăn nổi tiếng của mảnh đất Bến Tre thân thương. Chao khoai môn nấu với vịt quả là một sự kết hợp tài tình, chao vừa giúp khử mùi của vịt vừa là gia vị tuyệt vời cho món ăn này. Vịt rửa sạch luộc chín đem ướp cùng chao khoai môn, ninh với nước luộc vịt lẫn nước dừa cho mềm nhừ, sau đó ăn cùng với bún, rau cải và nấm mới thưởng thức hết hương vị ẩm thực độc nhất vô nhị này.

 

Vịt ướp với gia vị và chao khoai môn Mikiri, chao đậu nành để thấm xào săn, châm thêm nước dừa, nấu đến mềm và phải thêm khoai môn cho đủ vị. Khi ăn đặt lên bếp giữ nóng, dọn ra như ăn lẩu, cùng bún cùng rau cải, thêm nấm, tàu hủ ky chiên, vừa ăn vừa nhúng mới tận hưởng hết cái thú ẩm thực.

 

Liên hệ: 0908716871

Thông tin liên hệ


: bepdemen
:
:
:
: