Đặt banner 324 x 100

Cách lựa chọn hoa tươi


Cách lựa chọn hoa tươi.

Khi chọn hoa tươi, bạn nên chọn những bông hoa còn đủ thân và lá. Hoa tươi thật thì cả lá ,hoa, cành.. tát cả đều rất tươi. Thân bông hoa tươi phải xanh, cứng và thẳng, lá của hoa phải trông cứng cáp, khỏe mạnh, có màu xanh đậm, không bị héo hay vàng. Chọn bông hoa có màu sắc còn tươi sáng, cánh hoa khỏe, cứng cáp, bạn có thể thử bằng cách đặt nhẹ lòng bàn tay lên đỉnh bông hoa để thử độ cứng của bông hoa, cánh hoa của hoa cũ có phần mềm hơn hoa mới. Hoa cũ thường lớp xanh bên ngoài thân và lá không còn bóng và không được cứng cáp, với hoa tươi bảo quản lạnh thì thường bị héo rất nhanh khi mang ra ngoài nắng.

Người bán hàng thường xịt nước lên cánh hoa để trông hoa tươi hơn, nên đôi khi bạn cảm thấy khó phân biệt và mua phải hoa cũ. Hoa cũ và sắp héo sẽ có phần cánh mềm hơn hoa mới. Nếu mua cả đóa, nên loại những hoa có dấu hiệu héo úa ra khỏi đóa vì chỉ cần 1 hoa héo có thể sẽ ảnh hưởng đến các hoa xung quanh.

Khi cần tư vấn, lựa chọn hoa tươi để làm hoa sinh nhật hay tặng khai trương, tặng người thân, hay một bó hoa đẹp tặng vợ yêu / chồng yêu, hoa kỷ niệm.. bạn có thể liên hệ chúng tôi để có được những bó hoa như ý
Shop Hoa Đẹp 360
https://hoadep360.com/

Thông tin liên hệ


: HoaDep360
: Hoa Đẹp 360
:
: