Đặt banner 324 x 100

Những sản phẩm dưỡng da đơn giản mùa cuối năm


Những tháng cuối năm là thời điểm phái đẹp khá bận bịu với lịch trình công việc dày đặc nên thường xuyên “hờ hững” với làn da của mình. Tuy nhiên lâu dần nó sẽ trở thành thói quen không tốt, khiến làn da bị tổn thương và thiếu sức sống.

Xem thêm: https://www.pearltrees.com/maihandotvn

Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, hãy để bật mí những bí quyết dưỡng da mùa cuối năm hiệu quả nhưng dễ dàng thực hiện qua bài viết dưới đây.

LÀM SẠCH DA MỖI NGÀY

Mỗi ngày, chúng ta phải đối mặt với rất nhiều tác nhân gây hại cho da: ô nhiễm, nắng nóng, khói bụi, ánh sáng xanh… Chúng phá hủy tế bào da, collagen, đồng thời ngăn cản sự tái tạo tế bào mới, làm da khô ráp và dẫn đến tình trạng lão hóa sớm. Ngoài ra, lớp trang điểm nếu để quá lâu trên mặt cũng sẽ khiến lượng dầu thừa và bụi bẩn tích tụ, làm bí lỗ chân lông, dễ gây mụn.

Dù bạn có trang điểm hay không thì việc đầu tiên khi về nhà là hãy tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để làm sạch làn da. Tại những vùng nhạy cảm như mắt và môi, bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy trang dành riêng cho khu vực nhạy cảm này. Tẩy trang bằng các sản phẩm gốc dầu là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng có làn da không quá nhờn bóng. Ưu điểm của chúng là vừa làm sạch các lớp phấn son trang điểm một cách dễ dàng, vừa dưỡng ẩm da, không gây khô, bào mỏng da như các loại hóa mỹ phẩm tẩy trang thông thường.

CẤP ẨM KỊP THỜI CHO DA

Vào những tháng cuối năm, da thường căng khô hoặc bị bong tróc do không khí thiếu độ ẩm. Vì thế, bạn nên đặc biệt quan tâm đến việc cấp ẩm cho làn da của mình bằng nhiều cách. Bên cạnh các loại kem dưỡng, bạn có thể sử dụng mặt nạ giấy thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để cấp ẩm chuyên sâu hơn. Và hãy luôn mang bên mình sản phẩm xịt khoáng – “thần dược” cấp ẩm tức thì cho da bạn nhé.

Bạn cũng đừng quên phải uống nước đầy đủ để da căng mịn, hồng hào từ bên trong. Bạn có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước ép hay nước khoáng để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương, P25, Bình Thạnh, TPHCM, Việt Nam SĐT 0901779997 

#maihan #duocmypham #chamsocda

Thông tin liên hệ


: maihandotvn
:
:
:
: