Đặt banner 324 x 100

Những Bí Mật Đằng Sau Ly Pha Lê Riedel Mà Bạn Chưa Biết


265 năm và 11 thế hệ của những con người sáng tạo và dám nghĩ dám làm đã biến Riedel Crystal trở thành một trong những công ty sản xuất ly và phụ kiện rượu vang dành riêng cho giống nho được săn lùng nhiều nhất trên toàn thế giới. Xuất phát từ một công ty kinh doanh các sản phẩm thủy tinh trên khắp Châu Âu, Riedel Crystal giờ đây đã trở thành ông lớn trong lĩnh vực sản xuất ly pha lê nổi tiếng nhất thế giới, với những chiếc ly và phụ kiện pha lê được người yêu vang toàn cầu ưa chuộng. Bí mật đằng sau những chiếc ly rượu vang “ma thuật” này là gì?

Lịch Sử Hình Thành Thương Hiệu Pha Lê Riedel

Riedel Crystal đã viết nên câu chuyện lịch sử của mình bằng việc thế hệ Riedel đầu tiên Johann Christoph Riedel (1673-1723) bắt đầu chuyến hành trình kinh doanh các mặt hàng thủy tinh do gia đình Riedel sản xuất trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, phải đến thế hệ Riedel thứ 8, dưới sự quản lý tài ba của Walter Riedel (1895-1974) đồng thời là thiên tài chế tạo đồ thủy tinh của gia đình Riedel, Riedel Crystal mới chính thức gặt hái được danh tiếng nhất định cũng như được công nhận là một trong những thương hiệu sản xuất đồ trang sức thủy tinh và đồ pha lê hàng đầu thế giới. Ngay cả sau Thế chiến thứ 2, Riedel Crystal vẫn tiếp tục phát triển với sự giúp đỡ của gia đình Swarovski, họ trở về Áo sau một thời gian dài ở Tiệp Khắc và bắt đầu làm đồ thủy tinh thổi thủ công hoàn toàn.

Pha Lê Riedel được sản xuất thủ công hoàn toàn từ bàn tay của các bậc thầy chế tạo pha lê hàng đầu thế giới.
Pha Lê Riedel được sản xuất thủ công hoàn toàn từ bàn tay của các bậc thầy chế tạo pha lê hàng đầu thế giới.

Tương lai của Riedel Crystal thực sự rộng mở nhờ niềm đam mê ly rượu vang và tài năng sáng chế kiệt xuất của thế hệ thứ 9 Riedel, Claus Josef (1925-2004). Với Riedel Sommeliers Collection, Claus Riedel đã phá vỡ nguyên tắc sản xuất truyền thống với những chiếc ly màu được cắt bằng máy để phát minh ra những chiếc ly rượu vang trơn, mỏng nhẹ với chân ly tinh xảo. Riedel Sommeliers Collection cũng là bộ sưu tập đầu tiên của Riedel sở hữu dòng ly được thiết kế dành riêng cho những giống nho riêng biệt.

Riedel Sommeliers Collection nổi bật với thiết kế tinh xảo dành riêng cho từng giống nho riêng biệt.
Riedel Sommeliers Collection nổi bật với thiết kế tinh xảo dành riêng cho từng giống nho riêng biệt.

Từ thế hệ Riedel thứ 1 đến thế hệ Riedel thứ 11 Maximillian, Riedel Crystal đã và đang không ngừng nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng trải nghiệm rượu vang của người yêu vang trên toàn thế giới bằng việc sáng tạo nên những dáng ly rượu vang và phụ kiện rượu vang phù hợp với từng dòng rượu và giống nho cụ thể, bên cạnh việc đảm bảo thiết kế ấy luôn thời thượng, sang trọng và đẹp mắt.

Tìm hiểu thêm: Riedel Winewings Collection – Bộ Sưu Tập Ly Pha Lê Đột Phá Từ Riedel

Bí Mật Đằng Sau Ly Pha Lê Riedel

Không chỉ nổi tiếng là dòng ly sản xuất riêng biệt cho từng giống nho và dòng rượu cụ thể, Riedel còn được biết đến là dòng ly pha lê và không pha lê (non-crystal) chất lượng nhất trên thị trường. Với các sản phẩm non-crystal, Riedel Crystal đã tiến hành các công trình nghiên cứu và thử nghiệm của riêng mình để đạt được chất lượng tốt nhất cho ly pha lê của họ bằng cách sử dụng thủy tinh borosilicate để đạt độ sáng và bóng tương tự như ly pha lê Riedel.

Xưởng sản xuất ly rượu vang pha lê Riedel tại Áo.
Xưởng sản xuất ly rượu vang pha lê Riedel tại Áo.

Sommelier, Vitis, Vinum, Vinum Extreme và Vinum XL là loạt sản phẩm được sản xuất bằng pha lê. Riêng Sommelier là dòng ly rượu vang pha lê được sản xuất thủ công tại Áo. Dòng Vitis, Venum và Wine đều là những ly rượu pha lê được làm bằng máy được sản xuất tại Đức. 

Khám phá thêm: Khám Phá Nghệ Thuật Decant Rượu Vang

World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm ly, phụ kiện rượu vang Riedel chính hãng tại Việt Nam.

World Finest Foods cam kết mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm rượu vang chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích, trong đó có thương hiệu pha lê cao cấp Riedel của chúng tôi.

Thông tin liên hệ


: haitopk1
:
:
:
: