Đặt banner 324 x 100

Xu hướng Fashion Snoops


Nhà dự báo xu hướng Fashion Snoops gần đây đã đưa ra shop quần áo nữ bmt  những hiểu biết sâu sắc về xu hướng thời trang cho mùa xuân / hè 2020 tại Tuần lễ thời trang Hồng Kông, do Hội đồng Thương mại và Phát triển Hồng Kông tổ chức. Được mệnh danh là “Genesis”, “Flash”, “Dose” và “Ethos”, 4 xu hướng này sẽ nở rộ vào mùa xuân tới: “Ethos” nhắc nhở chúng ta về JOMO - niềm vui khi bỏ lỡ. Khi chúng ta tìm kiếm những thú vui ngoài mạng lưới, sống chậm, yên tĩnh và cảm giác nạp năng lượng, set đồ mùa đông màu sắc sẽ hướng đến các tông màu đất ấm áp, tươi tốt, lạc quan và êm dịu như sienna, hồng san hô, cỏ biển và hoàng hôn.
Các hoa văn tôn vinh thiên nhiên và lối sống du mục với tính năng chặn màu hỏng, séc dã ngoại, tranh in nhiệt đới, hoa văn đá bọt và hoa yên tĩnh. Các công việc thủ công truyền thống và tốn thời gian như dệt và móc đã truyền cảm hứng shop thời trang nam tốt nhất buôn ma thuột cho một thế hệ vật liệu mới theo quy trình, bao gồm da lộn chải, rơm tự nhiên, khung dệt sáng, vải lanh có kết cấu và dệt kim siêu mịn.
Bóng bị ảnh hưởng bởi xu hướng thể thao tự hào với trang phục đi bộ đường dài, quần áo bó sát, đồ cơ bản dành cho da thứ hai, áo len lụa, sợi mohair, sheers đan và váy đi nghỉ mát, bao gồm caftans, váy sơ mi và váy trượt. Xu hướng này cũng hướng đến một tâm trạng trend thời trang 2021 mộc mạc với các nếp gấp siêu nhỏ, lớp hoàn thiện được tẩy trắng bằng ánh nắng mặt trời và các loại sợi hữu cơ bền vững, cho thấy thiên nhiên có thể đẹp đến mức nào.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: