Đặt banner 324 x 100

Quảng cáo Facebook Ads


Nếu bạn muốn quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Facebook để bán hàng hiệu quả hơn, hãy liên hệ với Công ty Phương Nam Vina chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn làm quảng cáo Facebook giá rẻ, chuyên nghiệp với giá hợp lý.



Lợi ích của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook
1. Quảng cáo sản phẩm, dịch vụ rộng rãi
Với hơn 60 triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam, khi bạn làm quảng cáo sẽ có cơ hội để tiếp cận với hàng triệu người dùng. Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn tới những người dùng phù hợp, có quan tâm, có nhu cầu. Ngoài ra, việc mỗi người dùng sẽ like và share bài viết, chia sẻ page trên trang cá nhân của họ. Như vậy, tính lan truyền thông tin sẽ rất lớn và sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được quảng cáo rộng rãi tới nhiều người. Điều này sẽ giúp bạn tăng doanh số bán hàng một cách hiệu quả.

2. Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Quảng cáo trên Facebook có một ưu điểm lớn đó là: nội dung quảng cáo của bạn sẽ được tiếp cận với đúng người có nhu cầu hoặc đối tượng quan tâm. Bằng việc khai thác thông tin cá nhân và theo dõi các hoạt động của người dùng thường xuyên, Facebook gần như đã biết được người dùng đó có nhu cầu hoặc có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn cung cấp hay không. Nếu có, họ mới phân phối quảng cáo đến Facebook của người dùng đó. Chính điều này đã giúp cho các cá nhân, doanh nghiệp bán hàng rất hiệu quả khi làm quảng cáo trên Facebook.

3. Chi phí đầu tư cho quảng cáo thấp
Quảng cáo Facebook hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí như các loại hình khác bởi vì: phí chỉ được tính khi có người dùng quan tâm và click vào mẫu quảng cáo của bạn xem thì mới tốn tiền. Ngoài ra, bạn vẫn có thể giới hạn mức chi tiêu cho quảng cáo hàng ngày, hàng tháng theo ý mình muốn.

Dịch vụ quảng cáo Facebook chuyên nghiệp, giá rẻ, hiệu quả
Đội ngũ nhân viên của Phương Nam Vina sẽ làm gì cho bạn?
- Khảo sát yêu cầu, báo giá chạy quảng cáo Facebook Ads trọn gói theo nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.
- Hỗ trợ tạo Fanpage, thiết kế hình đại diện, ảnh bìa, viết nội dung bổ sung và tối ưu chiến dịch quảng cáo Fanpage.
- Thực hiện chạy quảng cáo trên Facebook cho sản phẩm, dịch vụ bạn kinh doanh theo đúng cam kết.
- Hỗ trợ theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và gửi báo cáo định kỳ.

Dịch vụ Facebook Ads của Phương Nam Vina giá bao nhiêu?
Công ty Phương Nam Vina nhận làm quảng cáo Facebook trọn gói cho khách hàng với mức phí dịch vụ chỉ từ 01 triệu đồng. Kinh phí đầu tư và ngân sách hàng tháng cho chiến dịch marketing trên Facebook sẽ do khách hàng ấn định theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Phương Nam Vina sẽ hỗ trợ tối ưu nội dung và chiến dịch quảng cáo để mang lại hiệu quả bán hàng tốt nhất cho bạn.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần làm quảng cáo trên mạng xã hội Facebook để bán hàng hiệu quả hơn, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của Công ty Phương Nam Vina hoặc gọi số Hotline: 0912817117, 0915101017 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá. Xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ


: pnvn1
:
:
:
: