Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Da nhiễm chì là gì? Có nguy hiểm không?


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Da nhiễm chì là gì? Có nguy hiểm không?

Rất nhiều người da bị nhiễm độc chì mà không hề hay biết. Vậy da nhiễm chì là gì? Dấu hiệu nào nhận biết da bị nhiễm chì? Nguyên nhân và cách điều trị thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Da Nhiễm Chì Là Gì?

Chì là kim loại nặng và không có lợi với sức khỏe và cơ thể con người. Nồng độ chì có thể chấp nhận chì trong máu toàn phần bình thường <10 μg/dL (Mỹ), nồng độ lý tưởng là 0 μg/dL. Ở các nước đang phát triển, nồng độ chì cho phép là 20 μg/dL. Chì có thể xâm nhập vào cơ thể, đặc biệt là làn da và gây ra tình trạng nhiễm chì. Da nhiễm chì là tình trạng da bị nhiễm độc chì, trở nên nhạy cảm, sần sùi, dễ kích ứng, thậm chí là nổi mụn.

Nguyên Nhân Da Bị Nhiễm Chì?

Hàng ngày, cơ thể con người thụ động tiếp nhận một lượng chì đến từ các nguồn sau:

Các loại chế phẩm từ in ấn như: giấy, mực in, báo giấy, tạp chí,…

Một số mỹ phẩm làm đẹp: Sơn móng tay, son môi, thuốc làm trắng da, thuốc nhuộm tóc.

Đồ chơi trẻ em màu sắc sặc sỡ có thể chứa chì hoặc đạn chì.

Ắc quy, xăng dầu, sơn.

Đồ gia dụng có màu sắc sặc sỡ.

Các loại thuốc không rõ xuất xứ và nguồn gốc có chứa chì.

Ăn thực phẩm chứa nhiều thủy ngân.

Ngoài ra, chì còn có trong không khí, đất, nước bị ô nhiễm, các thực phẩm bẩn có thành phần thuốc trừ sâu và dư lượng chất bảo vệ thực vật vượt mức cho phép.

Trong đó, nguyên nhân tại sao da nhiễm chì chủ yếu là do sử dụng mỹ phẩm có chứa chì. Do dễ kết hợp với các chất tạo màu nên chì được dùng để sản xuất mỹ phẩm như sơn móng tay, son môi, thuốc làm trắng da, thuốc nhuộm tóc và các ngành công nghiệp khác. 

Theo các nghiên cứu da liễu, làn da của phụ nữ dễ bị nhiễm chì hơn đàn ông vì thường xuyên sử dụng son, thuốc nhuộm, kem làm trắng da hay kem dưỡng da nhiễm chì…

Dấu Hiệu Da Bị Nhiễm Chì

Vậy đâu là cách nhận biết da bị nhiễm chì chính xác. Làn da bị nhiễm chì thường sau một thời gian mới có biểu hiện rõ rệt. Các biểu hiện da nhiễm chì gồm:

Da bị sạm, xỉn màu.

Da bị nám, tàn nhang xuất hiện nhiều nhưng không rõ lý do. 

Da sần sùi, dễ kích ứng.

Nổi nhiều mụn trên da.

Xuất hiện dấu hiệu lão hóa da như: nếp nhăn, chảy xệ, đàn hồi kém.

Khi xuất hiện các biểu hiện da nhiễm chì, thay vì tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục nhiều chị em lại chọn cách che đi bằng việc trang điểm, sử dụng mỹ phẩm. Điều này vô tình lại khiến tình trạng da nhiễm độc chì trở nên nặng nề hơn, da yếu và xấu đi rất nhiều.

Do đó, ngay khi nghi ngờ có biểu hiện da bị nhiễm chì, bạn nên đến gặp chuyên gia da liễu càng sớm càng tốt để được tư vấn và điều trị phù hợp.

Da Nhiễm Chì Có Nguy Hiểm Không?

Da bị nhiễm chì ngoài việc khiến da bị sạm, xỉn màu, nám tàn nhang, nổi mụn hay lão hóa thì còn có thể gây ra các bệnh mãn tính, dị ứng, các bệnh về da, rối loạn tự miễn dịch. Không chỉ vậy, việc tiếp xúc với chì nồng độ dù có thấp cũng có thể gây hại cho sức khỏe nếu tình trạng này kéo dài. Ảnh hưởng nhất chính là tác động đến sự phát triển của não bộ, tổn thương thần kinh, có thể bị suy thận. Đặc biệt nếu nồng độ chì quá cao người bị nhiễm chì còn có thể bị bất tỉnh, co giật và tử vong.

Cách Trị Nhiễm Chì Hiệu Quả

Tùy từng mức độ da bị nhiễm độc chì mà bạn nên áp dụng cách điều trị và thải độc da khác nhau. Cụ thể:

Trường hợp nhẹ

Với trường hợp da bị nhiễm chì nhẹ, bạn có thể tự điều trị và thải độc cho da tại nhà bằng một số cách dưới đây:

Cách thải độc da bị nhiễm chì bằng nước chanh ấm: Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nước chanh ấm còn giúp thải độc chì khỏi da hiệu quả. Khi da bị nhiễm độc chì mỗi ngày bạn nên uống 1 cốc nước chanh ấm vào buổi sáng để giúp làn da mau khỏe lại. 

Mẹo thải độc da nhiễm trị bằng nước ép rau cần tây: Với da bị nhiễm chì, nước ép cần tây không chỉ giúp loại bỏ độc tố mà còn có thể chống oxy hóa cho da luôn tươi trẻ và đàn hồi. Ngoài cách uống nước ép cần tây, bạn có thể dùng nước cần tây để rửa mặt hoặc đắp mặt nạ cũng giúp thải độc da nhiễm chì rất tốt.

Đắp mặt nạ chuối và mật ong: Nếu đang không biết da nhiễm chì phải làm sao, bạn có thể đắp mặt nạ chuối và mật ong thải độc chì cho da theo hướng dẫn sau: Nghiền nát 1 quả chuối chín, thêm 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất vào trộn đều lên. Rửa sạch da mặt rồi đắp mặt nạ chuối mật ong lên da. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch mặt. Nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần.

Dùng thải độc Ashe: Trường hợp da bị nhiễm chì nhẹ kèm theo hiện tượng ngứa, bạn có thể dùng mặt nạ sủi bọt Ashe. Mặt nạ sủi bọt là sự kết hợp tuyệt vời của việc kháng viêm, làm dịu tổn thương, thải độc và phục hồi da tổn thương với các dưỡng chất tới từ thiên nhiên.

Trường hợp nặng

Trường hợp da bị nhiễm độc chì nặng, đã dùng các cách thải độc da tại nhà nhưng không hiệu quả, tốt nhất bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu để được thăm khám và điều trị kịp thời, phù hợp. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về bôi hoặc uống vì có thể khiến tình trạng da nhiễm chì nặng hơn, thậm chí là gây nguy hiểm cho sức khỏe.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack xuất xứ hàn quốc được nhiều chị em lựa chọn trên thị trường. Công thức mặt nạ được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: từ chanh, sả, sen trắng, chất dưỡng ẩm giúp đào thải độc tố da một cách dịu nhẹ. Sản phẩm 3 in 1: làm sạch da se khít lỗ chân lông, nâng tone sáng da và dưỡng da chuyên sâu. Dưỡng chất thiên nhiên dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da. Cấu trúc da không chỉ được làm sạch mà còn được tái tạo tự nhiên, khỏe mạnh, tươi trẻ.

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để có thể nhận ngay lập tức một em Son Lì Baker7 Candy Tint Hàn Quốc nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: