Đặt banner 324 x 100

Những mẫu chân bàn hot ở thủ đức


Bàn ghế là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, văn phòng, quán sá, khu nghĩ dưỡng,..bởi vậy có rất nhiều cửa hàng nội thất cung cấp bàn ghế đã ra đời.

Sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu đó là chân bàn được coi là hot nhất ở Thủ Đức với chất liệu hiện tại là chân bàn sắt, gang, inox, nhôm,..Còn được kết hợp với nhiều loại mặt bàn gỗ phủ nhựa composite, mặt bàn gỗ veener sồi, mặt bàn gỗ cao su, mặt bàn gỗ thông cháy,...

Chân bàn này còn dùng để làm bàn tiếp khách của cửa hàng showroom, phòng tiếp khách của những nơi sang trọng như phòng trưng bày ô tô, văn phòng đại diện của các doanh nghiệp nước ngoài, tổ chức phi chính chủ,..

Có thể tháo rời thành 3 phần: mâm tròn bên dưới, ống trụ và mặt trụ. Và phù hợp với không gian quán cafe, dù là quán có diện tích lớn hay diện tích nhỏ đi chăng nữa.Hơn thế nữa, trong những không gian quán cafe được trang trí theo phong cách cổ điển thì chiếc bàn này cũng sẽ là một lựa chọn tối ưu. Vì nó sẽ mang đến sự hoài niệm cho những thực khách đến thưởng thức cafe.
Quan trọng nhất Bách Hóa Bàn Ghế là đơn vị uy tín cung cấp nội thất văn phòng, bàn ghế văn phòng, bàn làm việc giá rẻ cam kết mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ tại HCM.

Mua hàng tại Bách Hóa Bàn Ghế, bạn sẽ được:
- Được tư vấn chi tiết mẫu phù hợp nhất với nhu cầu bạn đang tìm kiếm.
- Được hỗ trợ giá khi bạn mua số lượng lớn.
- Được hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi, lắp ráp tận nơi.
- Bảo hành kết cấu sản phẩm 12 tháng. Chế độ bảo hành nhanh chóng nhất.

BÁCH HÓA BÀN GHẾ
Địa chỉ: 981/2-981/4 Phạm Văn Đồng, Linh Tây, Thủ Đức
Zalo 0901438178 hỗ trợ báo giá số lượng.

Thông tin liên hệ


: Decornoithat
:
:
:
: