Đặt banner 324 x 100

Top 7 Đôi Giày Hot Nhất Vào Năm 2021


1. Nike Air Jordan 1 Dior

Chưa đặt tên 1 7107cc0bfa004897855478fa044b3915

Hiện nay Nike cho ra mắt các loại sản phẩm khác nhau. Nhưng đôi giày hot được ưa chuộng nhất hiện nay là Nike Air Jordan 1 Dior được kết hợp bởi Nike và Dior. Tạo ra một đôi giày được rất nhiều người săn đón. Điều đặc biệt là bản Collab được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công, tỉ mỉ của những người thợ làm giày, tạo nên giá trị cho người sử dụng.

2. Giày Balenciaga Triple S 

Giày BLENCIAGA là một thương hiệu lớn nhất nhì trên thế giới bởi độ hot của các sản phẩm mà nhà thiết kế mang lại. Các sản phẩm của BLENCIAGA luôn bị cháy hàng bởi tính độc đáo, cá tính cũng như độ bền của sản phẩm.5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết

Thương hiệu cho ra mắt sản phẩm Balenciaga Triple S có nhiều màu sắc lựa chọn phù hợp với tính cách của bản thân cũng như mang lại cho người dùng sự thoải mái và hack dáng siêu chuẩn tạo độ cao cho khách hàng.Vì vậy đây là sản phẩm được nhiều người săn đón và trở nên hot làm mưa làm bão trên thị trường hiện nay.

3. Giày Gucci Rhyton

Gucci là một thương hiệu lâu đời và xa xỉ. Nhưng lại được các nhà thời trang săn đón để thể hiện đẳng cấp của bản thân. Gucci cho ra các sản phẩm như túi sách, quần áo, giày dép…. Từ đó Gucci Rhyton có nhiều bản phối khác nhau như Mickey, Mouth,… tạo nên những đôi giày hot tạo nên sự đặc biệt. Vì thế bạn không nên bỏ lỡ đôi giày này.

5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết
5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết

4. Nike Air Force 1

5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết

Là một tín đồ Nike thì bạn không nên bỏ qua đôi giày hot hit từ cuối năm 2019 đến nay. Bởi nó mang lại tính thẩm mỹ cao, hầu hết có thể phối với tất cả tủ đồ mà bạn đang có. Vì Nike Air Force 1 được sản xuất với màu trắng rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên kể cả những nhân viên văn phòng.5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết

Nó mang lại sự trẻ trung, năng động. Với sự phát triển thì Nike đã cho ra mắt nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn được một đôi phù hợp cho mình.

6 Đôi Giày Hot Vào Năm 2021

5. Dior X Kaws B23

Dior X Kaws B23 là sản phẩm được kết hợp với Converse. Đây là sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp riêng cho bản thân. Vậy đây là sản phẩm được nhiều bạn trẻ rất thích bởi nó dễ đi và có thể phối được các outfit khác nhau, trở năng đa năng và tiện lợi cho người sử dụng .

5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết
5 Mẹo Chữa Giày Bị Rộng Mà Bạn Cần Biết

6. Adidas Yeezy 700 V2 Static

Adidas là hãng thời trang được nhiều người biết. Adidas sản xuất giày với các mẫu khác nhau nhưng được hiện nay Adidas Yeezy 700 V2 Static là đôi giày hot được nhiều bạn trẻ sử dụng, nó có thể giúp bạn đi chơi, đi thể dục bởi được thiết kế với gam màu trắng với viền giày là các tia phản quang tạo ra điểm nhấn cho đôi giày.  Phần Upper làm từ các chất liệu khác nhau như vải lưới, da tổng hợp mang lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu, thoải mái giúp cân bằng được không khí bên trong và bên ngoài.

Giày Adidas Yeezy 700 Static Replica 11 ở Hcm 8

7. MCQueen White

Vào đầu năm 2020 MCQueen White được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế. MCQueen White có màu trắng gót đen, nhưng hiện nay đã có nhiều mẫu khác nhau để tránh bị trùng lặp. Đây là sản phẩm được rất nhiều lứa tuổi học sinh, sinh viên lựa chọn bởi chúng dễ sử dụng và không kén dáng có thể sử dụng hằng ngày.

doi giay hot mc queen

doi giay hot mc queen xam

By Niêu Niêu

Thông tin liên hệ


: thaolieu
:
:
:
: