Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Chăm sóc da chân mịn như da em bé


Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Chăm sóc da chân mịn như da em bé

Đôi bàn chân thường là bộ phận dễ bị bỏ qua trong chu trình chăm sóc cơ thể. Điều này khiến bàn chân trở nên khô và xuất hiện nhiều vết chai sạn gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, Bài viết này sẽ mách cho bạn phương pháp chăm sóc da chân ngay tại nhà vừa đơn giản mang lại hiệu quả.

Chăm Sóc Da Chân Mịn Như Da Em Bé

Chăm sóc da chân với baking soda

Baking soda là một chất có rất nhiều tác dụng hữu ích, đặc biệt là tẩy tế bào chết, làm trắng tự nhiên và cân bằng độ pH cho da.

Hòa tan 3 thìa baking soda, một vài giọt tinh dầu vào một thau nước nhỏ. Ngâm chân trong 20 phút, kết hợp xoa bóp và cọ rửa nhẹ nhàng, đặc biệt là gót chân và ngón chân. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm cho chân. Áp dụng 2 – 3 lần mỗi tuần để duy trì độ mịn màng cho da chân.

Làm mềm da chân và chống nấm bằng giấm táo

Giấm táo là nguyên liệu lý tưởng để chăm sóc các vùng da khô. Khi kết hợp với nước súc miệng Listerine, giấm táo sẽ làm mềm phần da bị chai sạn, giúp da chân mềm mịn hơn. Đồng thời, phương pháp này còn giúp chống nấm và giảm ngứa.

Hãy ngâm chân với hỗn hợp: 1 cốc nhỏ giấm táo, 1 cốc nhỏ Listerine và 2 cốc nước ấm trong khoảng từ 10 – 20 phút, kết hợp tẩy tế bào chết ở da với đá bọt hoặc dụng cụ chà chân. Bạn nên thực hiện mỗi tối để vết chai sần mau biến mất.

Massage cho da chân với dầu olive

Dầu olive là nguyên liệu tự nhiên dùng để dưỡng ẩm cho da rất tốt. Dầu olive giữ da mềm mại và sáng mịn nhờ giàu vitamin A, D, K, E, cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa cho vùng da chân.

Thoa trực tiếp dầu oliu lên bàn chân trước khi đi ngủ và mang một đôi vớ cotton. Ngoài ra, bạn có thể massage cho bàn chân với dầu oliu vào lúc rảnh rỗi. Áp dụng phương pháp này thường xuyên để đạt được hiệu quả lâu dài.

Dưỡng ẩm cho da chân bằng mật ong

Mật ong là nguyên liệu dưỡng da tự nhiên rất tốt. Dưỡng ẩm bằng mật ong sẽ mang lại cho bạn đôi chân mềm mịn, vùng da chân sẽ không còn ngứa hay bị nứt nẻ nữa.

Hơn nữa, mật ong còn rất giàu chất chống oxy hóa có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ vùng da chân bạn khỏi những tác động xấu từ môi trường như thời tiết nắng gắt, khô hanh, khói bụi…

Chuẩn bị hỗn hợp ngâm chân với mật ong (gồm 1 cốc nhỏ mật ong, 4L nước) và ngâm trong 15 – 20 phút. Bạn nên áp dụng phương pháp này 2 – 3 lần mỗi tuần và có thể kết hợp với việc tẩy tế bào chết cho đôi chân của mình.

Chăm sóc da chân với sữa tươi

Nếu bạn có đôi chân chai sần, không đều màu và bị cháy nắng thì sữa tươi là nguyên liệu lý tưởng để khắc phục tình trạng đó. Chuẩn bị 1 cốc sữa tươi, 2 thìa baking soda, vài giọt tinh dầu. Đầu tiên, hâm nóng sữa rồi đổ vào bồn ngâm chân, ngâm 10 – 15 phút rồi massage nhẹ nhàng với bột baking soda, đặc biệt chú ý các chỗ chai sạn và vùng da không đều màu.

Sau khi xoa bóp nhẹ nhàng, tiếp tục ngâm chân vào sữa thêm 5 phút. Cuối cùng, rửa sạch chân rồi lau khô và thoa một chút kem dưỡng ẩm. Bạn nên đều đặn áp dụng phương pháp này mỗi tuần 2 – 3 lần để bàn chân trở nên trắng mịn hơn.

Thư giãn đôi chân bằng dầu bạc hà

Bạn cần chuẩn bị 1 cốc yến mạch, 1 cốc bột ngô, ¼ cốc muối biển và 1 thìa dầu bạc hà. Trộn tất cả lại thành hỗn hợp và thoa đều lên bàn chân sau khi đã làm ướt. Đồng thời, hãy xoa bóp nhẹ nhàng trong vài phút, sau đó rửa sạch, lau khô và thoa một chút kem dưỡng ẩm.

Dầu bạc hà có tác dụng làm mát và thư giãn cho đôi chân sau một ngày mệt mỏi, đồng thời axit omega-3 trong bạc hà sẽ nuôi dưỡng tế bào da của bạn.

Ngoài ra, khi kết hợp với yến mạch, bột ngô và muối biển sẽ giúp tẩy tế bào chết cho bàn chân, thải các độc tố gây hại ra khỏi cơ thể cũng như giúp tái tạo tế bào da mới cho đôi bàn chân.

Làm mềm da chân khô với chuối

Nhờ chứa các axit amin và vitamin, có tác dụng làm mềm da, mà chuối là một bí quyết tuyệt vời để chăm sóc cho bàn chân khô. Cách làm rất đơn giản, bạn hãy nghiền nát một vài quả chuối chín, rồi đắp đều lên bàn chân và để trong khoảng 20 phút. Sau đó, rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn mỗi ngày để duy trì một đôi bàn chân mềm mịn.

Chăm sóc da chân với gel lô hội

Gel lô hội cung cấp nước và độ ẩm cho da chân nhất là những vùng da khô. Hơn nữa, gel lô hội còn giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng độ đàn hồi cho vùng da chân. Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể thoa đều gel lô hội lên bàn chân để thay thế cho kem dưỡng ẩm thông thường.

Thoa vaseline lên chân trước khi ngủ

Vaseline không chỉ giúp làm mềm da và trị nứt gót chân mà còn giúp việc tẩy tế bào chết trở nên hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần là thoa đều một lớp vaseline lên bàn chân và mang tất trước khi đi ngủ. Vào buổi sáng sau khi thức dậy, bạn hãy dùng dụng cụ chà chân để massage nhẹ để loại bỏ tế bào chết và làm mịn các vết chai sạn.

Chăm sóc da chân với kem đánh răng

Kem đánh răng chứa các hạt mài mòn giúp làm tăng tính hiệu quả của đá bọt hoặc dụng cụ chà chân mà bạn sử dụng để tẩy tế bào chết và loại bỏ các vết chai sần. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/ tuần để bàn chân trở nên mềm mịn hơn.

Tuy nhiên, lưu ý rằng tránh sử dụng kem đánh răng khi bạn có vết nứt sâu ở bàn chân vì kem đánh răng có chứa tinh dầu bạc hà, gây nguy cơ bỏng da.

Chăm sóc da chân bằng mặt nạ dưỡng da chân chuyên dụng

Mặt nạ dưỡng da chân chứa các tinh chất giúp dưỡng chất có thể ngấm sâu vào da từ đó làm cho da chân trở nên mềm mịn, giảm khô nứt, nứt nẻ. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa các chất giúp tẩy tế bào chế lại càng giúp da chân mềm mịn hơn do các dưỡng chất ngấm trực tiếp vào da chứ không bị lớp da chết ngăn cản. Áp dụng phương pháp này 2 - 3 lần/ tuần để bàn chân trở nên mềm mịn hơn.

Mặt Nạ Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks Có kết cấu dạng Gel. Nhờ thế dưỡng chất thẩm thấu vào da chân dễ dàng và đi cùng với thiết kế  dạng vớ sẽ giúp gót chân, ngón chân, móng chân, kẽ chân,…tiếp cận với dưỡng chất đầy đủ mà không bị sót một vị trí nào.

Mặt nạ ủ chân Voesh hứa hẹn sẽ giải thoát bàn chân nứt nẻ chai sần của bạn khỏi những lớp da chết chai sần nhất và cứng đầu nhất và làm lộ ra lớp da non mềm mại ở bàn chân của bạn. Đây là kết quả mà bạn dễ dàng đạt được mà không có loại kem trị nứt gót chân hoặc máy chà gót chân nào có thể đem lại, với chi phí là cực kỳ rẻ

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks chứa tinh chất Collagen làm ẩm, tái tạo da chân. Sản phẩm ở dạng sữa giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn, sâu vào gót, kẽ chân, ngón chân,…

Sau khoảng 10p dùng, bạn có thể thấy da chân mềm và mượt hơn. Collagen Socks là dòng dưỡng ẩm, chống nhăn da đơn thuần phù hợp với da thường và da nhạy cảm.

Thành Phần Và Công Dụng VOESH Collagen Socks

VOESH Collagen Socks được làm từ chiết xuất Collagen và các loại thảo mộc tự nhiên. Giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi với cảm giác mát lạnh giúp da vùng chân căng bóng, mềm dịu. Đây thực sự là phương pháp hoàn hảo cho làn da khô, giúp phục hồi sự trẻ trung.

Collagen - Sử dụng Collagen trong việc chăm sóc cơ thể cũng như làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

Việc cung cấp collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Collagen giúp móng chân và móng tay chắc khỏe tránh tình trạng gãy móng xảy ra

Được làm bằng một vật liệu hai lớp siêu mỏng. Bảo vệ tới 98,9% tia UV.

Hướng Dẫn Sử Dụng VOESH Collagen Socks

  • Sau khi vệ sinh chân và móng chân sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ chân vào.
  • Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ chân tránh tuột ra ngoài.
  • Xé phần đầu của mặt nạ chân dọc theo đường đứt đoạn.
  • Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng chân lên.
  • Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài
  • Massage đều vùng cẳng chân để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: