Đặt banner 324 x 100

Thời trang hiện nay


Xu hướng thời trang mới nhất năm 2021 đã ra mắt + 7 phần thưởng bền vững!
Theo sau sự kỳ lạ của xu hướng thời trang năm 2020 - với các cuộc họp kinh doanh trực tuyến và WFH, năm 2021 mang đến một số thay đổi mới mẻ mà bạn sẽ thích nghe.

Trong khoảng 60 năm trở lại đây, các xu hướng thời trang “mới nhất” được thu thập từ các sàn diễn và tạp chí thời trang.

Ngày nay, các phương tiện truyền thông xã hội, văn hóa giới trẻ, phong cách thời trang dạo phố và những người nổi tiếng giới thiệu những gì thú vị và mới mẻ trong thời trang.

Thật không may, các xu hướng thời trang của năm 2020 không giúp được gì nhiều - theo nghĩa truyền cảm hứng cho công chúng - và kết quả là, năm nay đã đi ra khỏi lối mòn bình thường.

Mùa xuân hè vẫn có những người mẫu đeo mặt nạ trên sàn catwalk và công chúng xem các bộ sưu tập của nhà thiết kế thông qua Zoom.

Tuy nhiên, trái ngược với bối cảnh tận thế mà ngành thời trang đang trải qua ngay bây giờ, chúng ta thấy sự xuất hiện của xu hướng kỹ thuật số và quần áo thẩm mỹ, tuyệt vời đến mức có thể nâng bạn lên khỏi vực sâu đen tối nhất của sự cách ly.

So với vẻ ngoài trung tính của năm 2020, năm nay giới thiệu các thiết kế tươi mới hơn và táo bạo hơn.

Điều đó một phần được thúc đẩy bởi nhu cầu quay trở lại cuộc sống, sau khi tình trạng toàn cầu ngừng hoạt động ảm đạm và một phần là do nền văn hóa internet đang bùng nổ.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: