Đặt banner 324 x 100

Skincare cho người mới bắt đầu


Bước vào độ tuổi dậy thì, các cô nàng đang rất hoang mang không biết phải làm gì để chăm sóc hay còn gọi là skincare cho da mặt phù hợp. Đến với bài viết này, Sakura Cosmetics sẽ giúp các bạn các bước skincare cho người mới bắt đầu đơn giản mà hiệu quả nhất.

Các bước skincare cho người mới bắt đầu

Skincare là các hoạt động chăm sóc da, được thực hiện theo một quy trình cụ thể, gồm các khâu chính là làm sạch da mặt, dưỡng da mặt và bảo vệ da. Với những người mới bắt đầu, bạn nên tìm hiểu về các bước dưỡng da cơ bản thay vì các bước skincare chuyên sâu. Sau này, khi bạn đã có đầy đủ kiến thức và trải nghiệm các bước skincare cơ bản, bạn có thể tự nghiên cứu về các sản phẩm đặc trị, giúp cải thiện các vấn đề về da như retinol, tretinoin…

"Các

Có rất nhiều nguồn để bạn tìm hiểu về các bước skincare. Nhưng cũng chính vì vậy mà các bạn cũng khá bối rối khi có tài liệu ghi 5 bước skin care, có nguồn lại hướng dẫn 6 bước skincare, 7 bước skincare. Vậy đâu mới là con số chuẩn xác? Thực tế các bước skin care cơ bản chỉ cần đảm bảo đúng 3 khâu là làm sạch, dưỡng và bảo vệ da. Vì thế, các bước skincare chuẩn không giới hạn số lượng nhưng phải tuân thủ được 3 khâu quan trọng nhất.

Các bước skincare sáng và tối có các khâu giống nhau như làm sạch da, dưỡng da. Tuy nhiên các bước skincare ban ngày sẽ có một chút khác biệt so với các bước skincare ban đêm, nhất là khi bạn sử dụng các sản phẩm đặc trị cho da.

Các bước skincare đơn giản nhất gồm:

Rửa mặt với sữa rửa mặt và thoa toner

Thoa kem dưỡng ẩm

Chống nắng cho da (nếu là ban ngày)

Skincare cho người mới bắt đầu – ban ngày

Buổi sáng nếu bạn không có nhiều thời gian dưỡng da thì nên áp dụng các bước skincare sáng đơn giản như sau:
Skincare cho người mới bắt đầu - ban ngày

Đọc thêm đầy đủ bài viết TẠI ĐÂY nhé!!

Thông tin liên hệ


: sakuracosmetic
:
:
:
: