Đặt banner 324 x 100

TOP 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng đình đám


Các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc dần trở nên phổ biến khắp thế giới vì sở hữu những công thức cải tiến mới, bao bì đẹp, hiệu quả đáng tin cậy. Nhưng nếu bạn chưa bao giờ dùng mỹ phẩm Hàn Quốc việc tìm được sản phẩm để bắt đầu sử dụng có thể có quá nhiều sự lựa chọn. Dưới đây sẽ cập nhật ngay TOP 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của các cô gái.

Nội dung chính

1. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng The History Of Whoo 

Từ “Whoo” trong tiếng Trung có nghĩa “nữ hoàng”, đại diện cho sự giản dị của sắc đẹp. Hãng cam kết rằng sản phẩm chứa công thức làm đẹp bí mật mà hoàng hậu thời xưa sử dụng.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu The History Of Whoo

Sản phẩm bán chạy của The History Of Whoo:

  • Gongjinhyang: Dòng chăm sóc da cơ bản chứa tinh chất sâm núi, công thức làm đẹp bí mật của cung đình.
  • Bichup: Dòng này gồm 2 loại tinh chất giúp làm trẻ hóa làn da.
  • Hwanyu: Dòng sản phẩm có chứa tinh chất sâm núi đông trùng, lộc nhung phần cốt, tuyết liên hoa.
  • Jinyulhyang: Giải quyết vấn đề lão hóa da do da khô, giúp da căng tràn nhựa sống
  • Cheongidan: Công thức chống lão hóa làm chậm quá trình lão hóa da bằng cách dùng nhân sâm, lộc nhung phần cốt, ngọc bích, hoàng kim, tinh chất thảo dược.

2. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Sulwhasoo 

Thương hiệu làm đẹp lâu đời đến từ Hàn Quốc, thành lập năm 1967 bởi chủ tịch tập đoàn Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da ông ấy tạo ra từ thảo dược Hàn Quốc, pha trộn giữa thảo dược Đông Y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-Seng” giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh vẻ ngoài khỏe mạnh cho da.

Sulwhasoo có chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông, sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phẩm tại Bergdort Goodman, New York. Hãng cam kết sử dụng các nguyên thuần Hàn bao gồm ngọc trúc, nhân sâm, hoa ly trắng, cây địa hoàng, hoa sen hồng, hoa mẫu đơn.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu Sulwhasoo

Sản phẩm bán chạy của Sulwhasoo:

  • Liminature Essential Finisher
  • Huyết thanh kích hoạt chăm sóc đầu tiên

3. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng SU:M37°

Hãng mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc cao cấp này thuộc sở hữu, quản lý của tập đoàn LG. SU:M37° nổi tiếng vì dòng mỹ phẩm lên men mà không có màu nhân tạo, không mùi , không có chất bảo quản. 숨 hay “sum” có nghĩa “hơi thở” và số 37 là nhiệt độ thích hợp để lên men.

Hãng khẳng định đã cho hơn 80 nguyên liệu để lên men trong điều kiện thích hợp trong hơn 365 ngày tạo ra tinh chất làm đẹp giúp cải thiện tình trạng da trong 10 giây. Đây là hãng mỹ phẩm khá mới tại Hàn Quốc nhưng được biết đến nhiều, tạo được tiếng vang lớn. Hãng có dòng mỹ phẩm cho nam, cho em bé và dòng chăm sóc da cho nữ.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu SU:M37°

Sản phẩm bán chạy của SU:M37°:

  • Tẩy da chết Amazing Peeling Smoother
  • Tinh chất Secret Essence

4. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng OHUI

Mỹ phẩm Hàn Quốc Chính hãng tại Buôn Ma Thuột bán chạy phải kể đến OHUI. OHUI chiếm được cảm tình của phái đẹp nhờ sản phẩm chất lượng, giá cả tương đối hợp lý. Tại Hàn Quốc OHUI thương hiệu trực thuộc tập đoàn LG đứng đầu với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chống năng, làm sạch & chăm sóc cơ thể. Ngoài sản phẩm dành cho phái nữ được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ OHUI cũng có sản phẩm dành cho phái nam.

Sản phẩm nổi bật nhất OHUI đang được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên thế giới là bộ sản phẩm The First – Mang lại sự tái sinh kì diệu cho làn da.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu OHUI

Sản phẩm bán chạy của OHUI:

  • Ohui The First Skin
  • Ohui Nguồn tế bào đầu tiên
  • Tinh chất chăm sóc da toàn diện OHUI The First.

5. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Laneige

Trong tiếng Pháp có nghĩa là “tuyết” Laneige sử dụng “nước từ băng tuyết tan” trong hầu hết các sản phẩm để nhắm vào phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 30. Khẩu hiệu Laneige “Hãy làm cho làn da căng mọng nước”, họ tạo nên dòng mỹ phẩm lấy cảm hứng từ nước độc quyền cho hãng Laneige giúp duy trì làn da rạng rỡ, mềm mịn, cấp ẩm.

Sản phẩm mới nhất của hãng có tên “Time Freeze” dành cho mọi loại da. Sản phẩm giúp làm chậm quá trình lão hóa da chậm lại 800 ngày. Dòng sản phẩm my pham Han Quoc chinh hang gồm kem dưỡng chuyên sâu, kem dưỡng đặc trị chống nhăn, tinh chất chống lão hóa, serum mắt.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu Laneige

Sản phẩm bán chạy của Laneige:

  • Mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack EX
  • Tinh chất dưỡng trắng White Plus Renew Original Essence

6. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Innisfree

Ai đã yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức sống với những sản phẩm chất lượng 100% chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết đến từ quốc đảo Jeju xinh đẹp mà không biết đến cái tên đầu tiên, số 1 tại Hàn Quốc Innisfree. Trà xanh hữu cơ Jeju mang sức mạnh dưỡng ẩm cung cấp năng lượng, độ ẩm của làn da. Trong hơn 60 loại hoa lan Jeju loại hoa quý hiếm nở rộ giữa trời đông giá rét đặc biệt chứa thành phần Orchid Elixir với công dụng chống oxy hóa vượt trội giúp trẻ hóa làn da mệt mỏi, khôi phục lại lớp màng bảo vệ, mang lại làn da căng mượt rạng rỡ.

Sau nhiều năm chờ đợi Innisfree đã khiến tín đồ yêu mỹ phẩm thiên nhiên thỏa mãn với cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Cung cấp 1.000 sản phẩm cho mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi vấn đề về da của người dùng.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu Innisfree

Sản phẩm bán chạy của Innisfree:

  • Innisfree The Green Tea Seed Serum
  • Innisfree Green Tea Balancing Cream
  • Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35PA +++

7. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Etude House

Có chất lượng tốt, giá cả hợp lý Etude House là hãng mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc khi đưa ra xu hướng trang điểm. Khi bộ sưu tập online của hãng được ra mắt, nơi nào họ dẫn đầu thì toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp đều theo sau. Bạn không chỉ mua sắm trên website của Etude House mà bạn còn được truyền cảm hứng.

mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng

Thương hiệu Etude House

Sản phẩm bán chạy của Etude House:

  • Nước hoa hồng Wonder Pore Freshner
  • Mascara chân mày Color My Brows
  • Kem dưỡng da tay Missing U Hand Cream.

8. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Missha

Missha là một hãng rất được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc. Từ lâu đã nổi tiếng với các dòng sản phẩm vô cùng phong phú, đa dạng, chăm sóc phái đẹp từ A – Z với mục tiêu không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, phù hợp về giá cả, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Hãy nhìn trong túi của bất kì biên tập viên thời trang nào, đảm bảo bạ sẽ tìm thấy ít nhất một sản phẩm của Missha.

Thương hiệu Missha

Sản phẩm bán chạy của Missha:

  • M Perfect Cover BB Cream SPF 42
  • Kem chống năng Sunshow SPF 50

9. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng Skinfood

Được thành lập năm 1957 Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong trong khái niệm mỹ phẩm thực phẩm. Skinfood tin rằng thực phẩm dinh dưỡng mang lại vẻ đẹp dinh dưỡng cho làn da đẹp, khỏe mạnh. Đúng theo phương châm hãng đưa ra Skinfood tạo ra các sản phẩm giúp nuôi dưỡng da. Họ cũng sản xuất mỹ phẩm tóc, mỹ phẩm trang điểm nhưng vẫn tập trung mạnh vào mỹ phẩm chăm sóc da.

Thương hiệu Skinfood

Sản phẩm bán chạy của Skinfood:

  • Xịt dưỡng tóc Royal Honey Mist
  • Tinh chất dưỡng tóc Argan Oil Silk Hair Essence.

10. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng The Face Shop

The Face Shop mang lại lợi ích từ thiên nhiên vào những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất. Được biết đến nhiều vì nguyên liệu chất lượng cao, sản phẩm của The Face Shop được ưa chuộng khắp thế giới. Cùng với đó, giá cả mỹ phẩm rất phải chăng, không quá đắt đỏ vì vậy người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm sử dụng cho mình. Từ các sản phẩm chăm sóc da cho đến trang điểm, thương hiệu khẳng định bản thân trên 29 nước Châu Á.

Thương hiệu Skinfood

Sản phẩm bán chạy của The Face Shop:

  • Sữa rửa mặt Rice Water Bright Cleansing Foam
  • Bộ dưỡng da Chia Seed Skincare Set.

Trên đây đã liệt kê 10 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng. Bạn đã có những sản phẩm nào trong số những thương hiệu trên nào? Nếu chưa hãy mau sắm cho mình một sản phẩm để khẳng định vẻ đẹp của bản thân.

Xem thêm: Tại đây!!

Đăng ký để nhận khuyến mại: Tại đây!!

Thông tin liên hệ


: mrduong714
:
:
:
: