Đặt banner 324 x 100

Các món ăn vặt Hàn Quốc siêu ngon mà bạn nên thử


 1. Chuối socola của Nongshim

Nongshim’s Banana Kick Milk Choco là món ăn vặt làm từ ngô phồng với hương vị chuối ngọt ngào, bên ngoài giòn và nhẹ được phủ một lớp sô cô la. Năm 1978, món ăn nhẹ này có tên là "Banana Kick" do nó giống với cú đá bóng phía trước trong bóng đá. Hơn nữa, cốt truyện này cũng lấy cảm hứng từ linh vật chuối dễ thương trên bao bì.

Bạn muốn biết một bí mật nhỏ? Chúng tôi xác nhận rằng Jungkook của BTS thích món ăn vặt đặc biệt của Hàn Quốc này. Trên thực tế, anh ấy đã được phát hiện nhấm nháp phiên bản Banana Kick có vị sô cô la nhiều lần, với sự kiện ký tặng người hâm mộ này là một ví dụ đáng chú ý.

 



2.Kem bánh cá

Bạn có nhận ra những chiếc bánh mì kem hình con cá này không? Binggrae Samanco Ice Cream có nguồn gốc từ bungeoppang, một loại bánh ngọt hình con cá có nhân tương tự như một món ăn vặt phổ biến vào mùa đông ở Hàn Quốc. Hãy chú ý đến các hương vị như Đậu đỏ, Dâu tây, Sô cô la, Mè đen và Trà xanh.

3.Bánh hạnh nhân

Được người dân địa phương cũng như khách du lịch yêu thích, Orion Market O Real Brownie là những chiếc bánh hạnh nhân sô cô la đã suy tàn, được kết hợp tốt nhất với trà chiều hoặc một tách cà phê. Để thưởng thức thực sự, bạn cũng có thể thưởng thức chúng với một muỗng kem vani. Bên cạnh hương vị sô cô la nguyên bản, các hương vị khác của Market O Real Brownies bao gồm Vanilla và Trà xanh.



4. Kem Melona

Melona là một thanh kem ít calo với các hương vị làm từ trái cây, chẳng hạn như dưa, xoài, chuối, dâu tây và dừa. Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 1992, Melona đã phát triển trở thành một trong những món tráng miệng Hàn Quốc phổ biến nhất trên toàn thế giới, nhờ hương vị nhẹ nhàng và sảng khoái. Đương nhiên, những loại kem trái cây này cũng rất hữu ích để đánh bay cái nóng mùa hè.


5. Mì cay Ramen

Tất nhiên, chúng ta không thể kết thúc một loạt các món ăn vặt Hàn Quốc của mình mà không nhắc đến món ăn gây nghiện nhất trên mạng. Chuẩn bị một tô mì ramyeon (mì ăn liền) của Hàn Quốc là điều bắt buộc khi xem các bộ phim truyền hình dài tập, nơi món ăn này thường được mang ra trong những buổi hẹn hò đêm khuya giữa các nhân vật.

Ramyeon là một món ăn nhẹ đa năng mà bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào trong ngày; chỉ cần nhớ có một cốc nước bên cạnh bạn. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Shin Ramyun trước khi chuyển sang một món ramyeon rực lửa, bắt mắt hơn như Hek Buldak Extra Spicy Chicken Ramen, món này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy như một vụ nổ hạt nhân trong miệng. Nhưng ai mà không thích thử thách, đúng không?





 

Thông tin liên hệ


: thanhuyen
:
:
: