Đặt banner 324 x 100

Phụ kiện nam


#1 Thắt lưng
Thời trang-Phụ kiện-Thắt lưng-Cho nam
Chiếc thắt lưng tuy đơn giản một chút nhưng lại giúp tôn dáng cho chiếc váy. Đối với những dịp trang trọng hơn, hãy đeo thắt lưng và giày. Bạn có thể chọn mặc các sắc thái không phù hợp trong bầu không khí bình thường. Trên thực tế, có vẻ kỳ lạ nếu tình cờ thắt lưng và giày lại với nhau. Cân nhắc thắt lưng lưới để có vẻ ngoài bình thường hoặc quân sự hơn.

#2 Túi
Túi-Phụ kiện-Thời trang-Nam giới

Khi chọn túi, đừng bao giờ quên rằng mục đích chính của chúng là để đựng những món đồ của bạn. Chọn da để có một cái nhìn tinh tế hoặc thanh lịch hơn. Nhiều người thích lắp tất cả đồ da của họ lại với nhau. Túi đeo vai rất tuyệt và dây đeo vai thoải mái. Chỉ sử dụng cặp tài liệu cho các cuộc họp trang trọng hơn.

#3 Ví
Ví-Phụ kiện-Thời trang-Nam giới
Đầu tiên và quan trọng nhất, ví được sử dụng để giữ tiền. Thời trang là mục đích phụ. Bám vào một số loại da. Ví lớn cồng kềnh phù hợp để sử dụng bình thường, nhưng ví mỏng sẽ phù hợp để mặc trang trọng hơn. Các màu phổ biến nhất là đen, nâu và huyết bò. Một số người thích phù hợp với mọi làn da, ngay cả khi đây là một sự lựa chọn theo phong cách.

#4 Vòng tay
Vòng tay-Phụ kiện-Thời trang-Nam giới
Gần đây, sự phổ biến của vòng tay đã bùng nổ trong thế giới thời trang nam giới. Vòng tay dây da rất phổ biến và trông rất tuyệt. Tránh còng da vì chúng trông khá lỗi thời.

Vòng tay Japamala rất phổ biến, nhưng chúng có phần gây tranh cãi vì chúng được đeo bởi các tín đồ tôn giáo.

Thông tin liên hệ


: damthibe
:
:
:
: