Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Son dưỡng môi cần hay không cần?


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Son dưỡng môi cần hay không cần?

Thời tiết lạnh và hanh khô thế này không chỉ làn da là cần được dưỡng ẩm thôi đâu nhé. Bờ môi xinh xắn của tụi mình cũng là “nạn nhân” của mùa lạnh đấy!

Không giống như da trên cơ thể, môi là bộ phận khá mỏng và nhạy cảm do đó cần phải có sự chăm sóc và bảo vệ tối đa. Nhất là trong thời tiết hanh khô, da môi không được dưỡng ẩm sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc, nứt nẻ và thậm chí là lở loét.

Son Dưỡng Môi Là Gì?

Son dưỡng hay còn gọi là chapstick, là một loại son có chứa nhiều dưỡng chất, có màu hoặc không màu. Dùng để thoa lên môi hoặc miệng để dưỡng ẩm hoặc làm dịu môi khô hay vết nứt môi, viêm môi bong vảy, viêm miệng hay mụn rộp môi.

Son dưỡng thường chứa bơ cacao, sáp ong hoặc sáp carnauba, cetyl alcohol, lanolin, parafin và petrolatum cùng vài thành phần khác. Một số loại có chứa thuốc nhuộm, hương vị, mùi thơm, phenol, axit salicylic và kem chống nắng.

Vì Sao Cần Dùng Son Dưỡng Ẩm Cho Môi?

Dưỡng ẩm môi, giữ cho môi không nứt nẻ

Da môi của bạn luôn khô ráp và nứt nẻ, dễ bong tróc? Có thể là do yếu tố cơ địa nhưng đa phần nguyên nhân đến từ việc chúng ta không “yêu” đôi môi mình đúng cách. Đặc biệt là vào mùa đông, thời tiết khô lạnh sẽ làm môi bị mất nước trầm trọng dẫn đến khô ráp, nứt nẻ. Khi đó, son dưỡng sẽ là cứu tinh cung cấp nước cho môi.

Giúp môi hồng hào, tươi tắn hơn

Môi bị thâm, xỉn màu do cơ địa hay do sử dụng son môi kém chất lượng cũng là một vấn đề nan giải. Nhất là khi môi là một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt. Thành phần son dưỡng môi đa phần có chứa các vitamin E giúp làn da môi hồng hào và tươi tắn hơn. Ngoài ra, thoa một lớp son dưỡng trước khi sử dụng son môi còn giúp môi trông mềm mượt và đều màu hơn.

Son dưỡng giúp bảo vệ môi khỏi những tác hại bên ngoài

Vì da môi của chúng ta chỉ có từ 3-5 lớp tế bào nên không thể chống lại các tác nhân gây hại như ánh nắng, bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,… Nhưng nhờ sử dụng son dưỡng, môi sẽ được bảo vệ bởi một lớp màng do son dưỡng tạo nên. Ngoài ra, một số sản phẩm son dưỡng còn có khả năng chống nắng cho môi.

Ngăn ngừa lão hóa

Loại son dưỡng môi có SPF để sử dụng hàng ngày, đặc biệt nếu bạn ở ngoài nắng nhiều. Những làn môi khó coi đó có thể được ngăn chặn nếu bạn thực hiện đúng các biện pháp phòng ngừa với SPF.

Một Vài Lưu Ý Khi Sử Dụng Son Dưỡng Môi

Lựa chọn những sản phẩm son dưỡng có nguồn gốc 100% thiên nhiên, không chứa hoặc chứa ít chất hóa học nhất có thể.

Chọn những sản phẩm dưỡng môi có chứa thành phần chống nắng SPF tối thiểu là 15 sẽ giữ cho đôi môi của bạn mịn màng hơn đồng thời tránh được những tác hại khi phải tiếp xúc với ánh nắng.

Khi môi bị khô ráp hay bong tróc, bạn tuyệt đối không liếm môi hay bóc lớp da khô trên môi ra nhé! Thay vào đó hãy sử dụng son dưỡng môi thường xuyên hơn.

Không chỉ da mặt hay body mới cần tẩy tế bào chết đâu đấy! Thường xuyên tẩy tế bào chết trên môi nữa nha!

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Như bạn đã biết, bị tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có thể làm cho môi bị thâm sạm đi. Cho nên khi chọn son dưỡng cho môi, hãy lưu ý chọn những loại son dưỡng cũng có chỉ số chống nắng để giảm nguy cơ môi bị thâm đen. Đồng thời để việc khắc phục tình trạng thâm môi có hiệu quả nhanh hơn, hãy chú ý chọn các loại son dưỡng có thành phần cải thiện độ hồng cho môi và chống lão hóa. Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint không những giúp làm mềm mịn đôi môi nhờ các dưỡng chất tự nhiên mà còn giúp chống nắng và giảm thâm, giúp môi hồng hào hơn. Bên cạnh đó, màu của son còn giúp che phủ bớt màu thâm của môi lại càng giúp môi trông hồng hào hơn.

Thành Phần Chính Của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (Bơ Cacao) - giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Lau sạch bụi bẩn và dầu thừa - Cần lau sạch bụi bẩn và dầu thừa trên môi trước khi sử dụng son dưỡng môi. Ngoài ra, bạn cũng cần tẩy tế bào chết cho môi định kỳ giúp thành phần dưỡng của son có thể thấm vào môi tốt hơn.

Làm ấm son - Lăn thỏi son trong lòng bàn tay giúp son ấm lên từ đó làm mềm kết cấu của son giúp kéo căng dễ dàng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc - Đối với các son lì hoặc son kem thường các bạn có thể thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, với son dưỡng các chuyên gia cho rằng bạn nên tô son theo chiều dọc để thành phần dưỡng có thể dễ thấm vào môi do vân môi theo chiều dọc.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: