Đặt banner 324 x 100

Bơ Cacao Nguyên Chất Loại 500g – Deva Food


Bơ Cacao Là Gì?

Bơ Cacao là phần chất béo hữu cơ được tách chiết từ quả ca cao. Sau khi rang và nghiền mịn, cacao sẽ tồn tại ở dạng lỏng. Từ đây, bơ cacao và bột ca cao sẽ được tách riêng ra nhờ công nghệ sản xuất hiện đại.

Các nhà sản xuất thường ép bơ thành bánh để dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Công Dụng Tuyệt Vời Từ Bơ Cacao

Theo nghiên cứu, thành phần của Bơ ca cao có chứa lượng Vitamin E và chất béo dồi dào. Chất chống oxy hoá tự nhiên và một số khoáng chất cũng có mặt trong bảng thành phần. Nhờ đó mà bơ ca cao được ứng dụng rất nhiều vào ngành mỹ phẩm và thực phẩm

Công Dụng Của Bơ Ca cao Trong Mỹ Phẩm

  • Dưỡng da: Bơ cacao là thành phần siêu lành tính và có tác dụng làm mềm các vùng da bị khô. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp bơ cacao lên khuỷu tay, gót chân… Độ ẩm tự nhiên trong bơ ca cao sẽ giúp cho làn da của bạn không bị bong tróc, nứt nẻ trong mùa hanh khô.
  • Chống rạn da: Bơ ca cao được đánh giá là sản phẩm giúp chống rạn da an toàn nhất dành cho bà bầu. Nó giúp cho làn da của bạn trở nên khoẻ mạnh nhờ được bổ sung các khoáng chất. Vì vậy mà các vết rạn, nếp nhăn trên da sẽ được làm mờ hiệu quả.
  • Dưỡng môi: Có không ít sản phẩm dưỡng môi trên thị trường có thành phần từ bơ ca cao. Vitamin E và axit béo hữu cơ có tác dụng giữ độ ẩm và giúp đôi môi của bạn không bị nẻ.
  • Dưỡng tóc: Không chỉ có tác dụng với làn da, bơ ca cao còn có công dụng làm mềm và phục hồi tóc cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể làm tan chảy bơ rồi thoa trực tiếp chúng lên phần đuôi tóc. Giữ chúng trên tóc khoảng 15′ kết hợp với massage da đầu sẽ giúp cho các dưỡng chất trong bơ ca cao thẩm thấu vào tóc. Bạn sẽ cảm nhận được sự phục hồi trên tóc sau một thời gian sử dụng.
  • Công Dụng Của Bơ Ca cao Trong Thực Phẩm

    Bơ cacao cũng được sử dụng để làm cách loại bánh và socola cao cấp. Nó có chứa hoạt chất chống oxy hoá cao, giúp loại trừ các gốc tự do gây lão hoá và ung thư. Nếu sử dụng với 1 lượng phù hợp, bơ cacao còn mang lại lợi ích không ngờ cho sức khoẻ. Có thể kể đến một vài công dụng như: giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch, giúp tinh thần thư giãn…

    Mua Bơ Cacao Nguyên Chất Ở Đâu Tốt?

    Deva Food là nhà cung cấp Bơ cacao uy tín trên thị trường. Chúng tôi sử dụng nguồn cacao sạch của Việt Nam, kết hợp với công nghệ chế biến hiện đại từ Bỉ để cho ra những sản phẩm chất lượng.
     

    Bơ Cacao Nguyên Chất Deva Food

  • Thành phần: 100% Bơ cacao
  • Khối lượng tịnh: 500gr
  • Bảo quản Bơ ca cao trong ngăn mát tủ lạnh
  • HSD: 1 năm kể từ ngày sản xuất

  • Deva Food – Deva Coffee

    Hotline: 1900.6852 / 0904.628.278

     

    Deva Food CAM KẾT sản phẩm tự nhiên 100%

    Không hoá chất, hương liệu, phụ gia

     

    AN TOÀN CHO SỨC KHOẺ NGƯỜI DÙNG

     

Thông tin liên hệ


: Devacoffee123
:
:
:
: