Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ chống thấm tại nhà Antshome


Dịch Vụ Chống Thấm Tuyệt Đối Cho Nhà Bạn

14TH6
bao gia minh bach

Chống thấm là vấn đề muôn thuở đối với nhiều hộ gia đình. Nhiều gia chủ khi xây dựng căn nhà của mình luôn hướng đến giải pháp bền vững, nhưng sau nhiều năm sử dụng, hiện tượng thấm nước vẫn xảy ra. Khí hậu nhiệt đới với nhiều tháng mưa lớn như ở Việt Nam khiến việc chống thấm trở nên khó khăn. Tuy nhiên, phần lớn các trường hợp yêu cầu chống thấm của Antshome đến từ sự cố bên trong đường ống nước mà lỗi xuất phát từ sự thiếu chuyên nghiệp của người thợ trước. 

Mục Lục

Dịch vụ chống thấm tuyệt đối của Antshome

Tường thấm nước mang lại nhiều bất an cho người sử dụng vì những rủi ro tiềm ẩn của nó. Để xử lý tuyệt đối, hãy gọi ngay cho đội ngũ thợ chống thấm chuyên nghiệp Antshome. Chúng tôi sẽ giúp bạn quẳng mọi âu lo và đảm bảo tiện nghi sinh hoạt cho gia đình. Mục tiêu của chúng tôi hướng đến chính là sự vẹn toàn trong cuộc sống cho mọi căn nhà, cho mọi mái ấm gia đình Việt. 


“Cho mọi căn nhà

Cho mọi mái ấm gia đình Việt”


Xử lý chống thấm rất phức tạp. Công việc tùy thuộc nhiều vào nguyên nhân gây thấm và địa hình thi công. Vì vậy, dịch vụ chống thấm của Antshome không có một mức giá cụ thể mà sẽ báo giá chi tiết sau khi đã khảo sát vấn đề. Chúng tôi luôn hướng đến giải pháp tối ưu về chất lượng và giá cả cho khách hàng, bất kể là công trình/tòa nhà mới hoặc cải tạo khắc phục sự cố

Các khu vực chống thấm

dịch vụ chống thấm tường nhà

Chống thấm tường trong/ngoài nhà:

Bảo quản tưởng nguyên vẹn và loại bỏ các tác nhân gây bệnh như nấm mốc, vi khuẩn cho gia đình bạn.

dịch vụ chống thấm sàn mái

Chống thấm sàn mái: 

Chống dột, thấm sàn mái đúng kỹ thuật, hiệu quả lâu dài. Tránh trường hợp sàn bê tông bị nứt theo thời gian. 

dịch vụ chống thấm nhà vệ sinh

Chống thấm nhà vệ sinh, phòng tắm:

Loại bỏ các vấn đề thấm và rò rỉ không mong muốn do vết nứt ở kết cấu sàn và tường nhà vệ sinh.

dịch vụ chống thấm công trình ngầm

Chống thấm công trình ngầm: 

Chống thấm bể bơi, bể nước sinh hoạt hay bể nước thải, không để nước rò rỉ ngược vào bên trong kết cấu của căn nhà.

dịch vụ chống thấm tầng hầm

Chống thấm tầng hầm: 

Bao gồm phương pháp chống thấm ngược và chống thấm thuận. Ngăn nước thấm từ bên dưới lên và từ bên ngoài tường vào trong.

dịch vụ chống thấm theo yêu cầu

Chống thấm theo yêu cầu khác:

Đội ngũ thợ chống thấm Antshome sẽ khảo sát và xử lý chống thấm ở từng vị trí khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Dịch vụ chống thấm, bảo trì cho doanh nghiệp

Ngoài các dịch vụ thông thường, Antshome cung cấp các gói vệ sinh, bảo trì chống thấm dài hạn. Với dịch vụ bảo trì doanh nghiệp của chúng tôi, khách hàng có thể yên tâm cắt giảm chi phí hàng tháng đến một nửa so với việc thuê thợ riêng. Hãy để chúng tôi bảo vệ cơ sở vật chất của bạn!

Tại sao nên chọn Antshome là đối tác tin cậy xử lý chống thấm cho bạn?

Chúng tôi tự tin là đơn vị dẫn đầu trên thị trường với những tiêu chí sau đây: 

  • Là công ty có tính pháp nhân cao, chuyên cung cấp dịch vụ chống thấm uy tín, chất lượng. 
  • Đội ngũ thợ chống thấm lành nghề chuyên nghiệp, xuất thân từ các dự án nhà thầu, resort, khách sạn. 
  • Có mặt nhanh chóng chỉ sau 20 phút khi nhận được yêu cầu. 
  • Giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 
  • Chính sách bảo hành 12 tháng cho mọi dịch vụ. 
  • Sử dụng phụ kiện chính hãng. 
  • Khách hàng được báo giá rõ ràng trước khi bắt đầu công việc xử lý chống thấm. 

Antshome nhận được sự tín nhiệm cao từ nhiều khách hàng bao gồm cả hộ gia đình lẫn doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn từ những vấn đề nhỏ nhất!

E40A2349

Tại sao tường nhà bạn bị thấm? 

1. Thấm tường nhà

Thấm tường có thể dễ dàng nhận thấy qua các thay đổi về mặt màu sắc hay kiến trúc của tường nhà, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà. 

Dấu hiệu nhận biết tường nhà thấm nước: 

  • Những mảng tường đổi màu.
  • Ván thạch cao bị bong tróc hay nứt.
  • Thay đổi kết cấu bề mặt tường: xuất hiện các vết phồng như bong bóng.
  • Phát hiện nấm mốc trên trường.
  • Mùi nấm mốc hay ẩm ướt khá khó chịu.
  • Nghe tiếng nước chảy nhỏ giọt dù đã tắt các thiết bị nước.
  • Cảm nhận ẩm ướt, nhiệt độ luôn mát hơn những chỗ khác trong nhà.
  • Hóa đơn tiền nước tăng cao đột biến có thể báo hiệu về đường ống nước âm tường bị rò rỉ.

Nguyên nhân khiến tường nhà thấm nước: 

  • Các đường ống nước âm tường bị bể hoặc rò rỉ làm nước chảy ra ngoài.
  • Do mái nhà cũ bị nứt nên nước mưa theo đó tràn vào thấm tường.
  • Nếu thấm ở các chân tường thì có thể là do đường ống cấp nước chạy dưới nền nhà rò rỉ, gây thấm ngược lên chân tường.
  • Xây dựng không đạt chuẩn kỹ thuật nên tường không có khả năng chống thấm tốt.
  • Nước rò rỉ thấm từ hộp Gen kỹ thuật hay từ mảng tường phía bên kia, từ trần thấm xuống tường.

Đọc thêm: Dấu Hiệu Nhận Biết Rò Rỉ Nước Âm Tường

2. Thấm trần nhà, sân thượng

Khi sân thượng đọng nước, lâu ngày không xử lý sẽ gây thấm nước xuống trần nhà thông qua các vết rạn nứt, nứt cổ trần hay mao mạch rỗng. Bất kể trần thạch cao hay trần bê tông đều có thể xảy ra thấm nước. 

Dấu hiệu thấm nước trần nhà:

  • Trần nhà đổi màu hay xuất hiện vết bẩn. Thông thường gia đình chuộng sơn trần màu trắng vì độ đơn giản nhưng tối ưu ánh sáng nhất. Vì thế, bạn có thể dễ dàng phát hiện bất cứ thay đổi nào trên bề mặt trần nhà. 
  • Trần nhà bị bong tróc, xuất hiện các vết nứt. Các mảng trần khi đó có thể rơi xuống đất thành các vụn nhỏ. 
  • Cấu trúc trần bị thay đổi. Mặt trần không còn bằng phẳng mà bị chùng xuống hoặc xập xệ.
  • Nước chảy nhỏ giọt từ trần nhà xuống đất.

Nguyên nhân trần nhà bị thấm:

  • Rò rỉ nước từ các thiết bị đặt trong nhà tắm trên tầng. Nước sau đó thấm qua trần. 
  • Đường ống trong hộp Gen bị vỡ. 
  • Trần nhà bị hư hỏng như mái che, máng xối bị mục.
  • Đường ống nước âm bị vỡ hoặc rò rỉ. 
  • Đường thoát nước trên sân thượng bị tắt nghẽn khiến nước không thể nào thoát được và thấm qua các vết nứt trên trần. 
  • Không sử dụng ống thông hơi hay quạt thông gió ở các địa điểm ẩm ướt như nhà tắm, phòng giặt, nhà bếp có thể dẫn đến ẩm mốc. 

3. Thấm tường và sàn nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt nhất trong nhà, nên ở đây thường xuyên bị thấm nước là điều dễ hiểu. Để tránh thấm nước ở khu vực này đòi hỏi chúng ta phải tính toán và thi công kỹ lưỡng ngay từ ban đầu. 

Dấu hiệu nhận biết:

  • Mùi hôi khó chịu do ẩm mốc. Chúng ta thường sẽ không để ý đến mùi này trong lúc sử dụng. Tuy nhiên, khi bạn lau chùi nhà vệ sinh cũng như để khô, mùi này sẽ bốc lên đặc trưng. Đấy là do mốc đang phát triển đằng sau tường hoặc sàn nhà. 
  • Tường nhà vệ sinh có vết ố hoặc phồng rộp. 
  • Sàn nhà vệ sinh được thiết kế để có thể được bao phủ trong nước, nhưng bất cứ vết nứt nào cũng có thể làm thấm sàn. Ở những lớp sàn như thế thường bị vênh hoặc ố. Nếu phát hiện thấy bất kỳ những dấu hiệu nào như vậy thì bạn nên cảnh giác đề phòng những trường hợp hỏng hóc. 

Nguyên nhân thấm tường và sàn nhà vệ sinh:

  • Sự cố đường ống nước âm tường nhà vệ sinh dẫn đến nước tràn ra ngoài làm thấm nước. 
  • Những va chạm vô tình làm hỏng sàn hoặc tường nhà vệ sinh khiến khả năng chống thấm của chúng không hoạt động hiệu quả.

Những ảnh hưởng của thấm nước đến căn nhà của bạn

Thấm nước ở tường hay sàn nhà tưởng chừng như chuyện nhỏ nhưng có thể dẫn đến những hệ lụy khôn lường cho căn nhà của chúng ta. 

Thấm tường phá hủy kết cấu dầm, cửa: Trong trường hợp bạn phát hiện thấm tường gây nên các vết nứt trên tường. Đây là dấu hiệu báo động cho thấy căn nhà bạn đang xuống cấp trầm trọng và không còn đem lại sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Nếu không mau chóng xử lý, những hậu quả khôn lường có thể xảy ra. 

tham tuong

Thấm tường ảnh hưởng đến sức khỏe: Nấm mốc rất có hại vì chúng có chứa nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Nấm mốc lâu ngày sẽ phát triển và ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. 

nam moc

Thấm tường ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà: Những vết ố hay tróc sơn trên tường chắc chắn làm cho cảnh quan căn nhà xấu đi. 

chong tham tuong nha moi

Thấm tường tiềm ẩn sự cố điện nước: Khi nước ngấm lâu bên trong tường có thể gây nên sự cố chập điện âm tường và cháy các ổ cắm điện. Không những thế nó còn giảm tuổi thọ của các thiết bị điện khác trong nhà như tivi, tủ lạnh, máy giặt, v.v. 

Những biện pháp xử lý thấm tường theo từng trường hợp

Khi khắc phục sự cố thấm tường, chúng ta nên tuân theo quy trình chặt chẽ đó là xử lý nguyên nhân dẫn đến thấm nước trước tiên, chẳng hạn như rò rỉ nước, để ngăn ngừa các sự cố tương tự xảy ra trong tương lai sau đó mới tiếp tục xử lý các mảng tường bị thấm. Ở mỗi vị trí khác nhau yêu cầu kỹ thuật chống thấm khác nhau. 

Tường cũ: Đối với tường cũ, bạn nên cạo hết lớp sơn cũ và tẩy rửa sạch sẽ nấm mốc bám trên tường đảm bảo không còn các vết loang lổ. Bước này rất quan trọng để ngăn ngừa các mầm mống vi khuẩn từ nấm mốc sinh sôi. Tiếp theo hãy thi công chống thấm bằng các loại sơn chống thấm trên thị trường. 

Nứt tường: Dùng hồ, vữa trám các vết nứt hay lỗ hổng trên tường. Để đạt hiệu quả tốt nhất ở công đoạn này, bạn cần phải đảm bảo cho bề mặt trước khi sơn sạch sẽ, khô thoáng và độ ẩm tường không vượt quá 16%. Đối với các mảng tường ngoài trời, sử dụng bột trét chuyên dùng cho ngoài trời. Sau đó thi công chống thấm như bình thường. 

Thấm trần nhà: Khắc phục tác nhân gây thấm nước như rò rỉ nước, nghẹt đường ống nước hay máng xối thoát nước bị ăn mòn. Đối với những trần nhà chỉ mới xảy ra hiện tượng thấm dột thì bạn có thể khắc phục bằng cách dùng sơn chống thấm khô nhanh trong 1- 2 giờ. Còn trong trường hợp trần nhà bị thấm dột nghiêm trọng thì cần phải xử lý thật kỹ ở vị trí thấm dột. Sau đó hãy phủ lên bề mặt bằng sợi thủy tinh, keo chống thấm, sau đó tiến hành trét xi măng lại.

Thấm tường/sàn nhà vệ sinh: Đôi khi rất khó để có thể xác định nguồn gây thấm nước ở nhà vệ sinh. Tốt nhất bạn nên gọi đội ngũ thợ sửa nước chuyên nghiệp giúp bạn làm điều này. Khắc phục tình trạng gạch bị nứt và vữa bị thiếu để tránh tình trạng thấm nước xuống sàn. Sử dụng các dung dịch tẩy rửa mạnh để cọ rửa nấm mốc sạch sẽ vì đây là khu vực vệ sinh cá nhân, nên yếu tố sát khuẩn cần đặt lên hàng đầu. Nếu rò rỉ xuất phát từ các thiết bị như vòi xịt nước hay vòi hoa sen, thì bạn nên nhanh chóng thay mới các bộ phận mới.

Những “ca” xử lý chống thấm tiêu biểu của Antshome

Chống thấm tường bị rò rỉ nước âm ở quận Tân Phú

Antshome nhận được yêu cầu chống thấm cho một mảng tường lớn trong nhà của một cặp vợ chồng lớn tuổi tại quận Tân Phú. Mặc dù mảng tường bị thấm đã được thợ hồ đục và sửa 2 lần nhưng tình trạng thấm vẫn không thay đổi. Thợ Antshome phát hiện ống nước nằm tận ngầm trong tường bị bể. Nguyên nhân là do thợ nước đi sai kỹ thuật và sử dụng sai vật tư cho hệ thống nước nóng. Thay vì dùng ống chịu nhiệt PPR, thợ trước đó lại dùng ống PVC thông thường.

  • Annotation 2020 11 11 134345
  • Annotation 2020 11 11 134450

Để đi lại toàn bộ đường ống nước âm khá tốn kém nên giải pháp đơn giản cho trường hợp này là đi lại đường ống chịu nhiệt PPR nổi thay thế. Khi dò bên trong vách và sàn kỹ thuật, thợ thấy đọng cả một bể nước nên anh đã đục một lỗ nhỏ hút hết nước ra. Sau đó anh khóa đường ống nước cũ lại và lắp mới ống PPR đi riêng thay thế. Thợ dọn dẹp sạch sẽ, để vách khô ráo trong 3 ngày rồi mới tiến hành xây lại và dán gạch thẩm mỹ. 

  • 1399a34d212cde72873d
  • bf9dd91f5b7ea420fd6f

Đi lại đường ống nước PPR để xử lý chống thấm

Chi tiết công việc sửa chữa: Chống Thấm Tường Bị Rò Rỉ Nước Tại Quận Tân Phú

Chống Thấm Dãy Nhà Trọ 30 Phòng ở Quận Thủ Đức

Antshome có nhận được một cuộc gọi yêu cầu chống thấm cho căn nhà 3 tầng của chị Thư ở quận Thủ Đức, gần làng đại học quốc gia. Chị cho biết toàn bộ 3 tầng nhà chị đã bị ẩm mốc cũng như tróc sơn nghiêm trọng ở các vách và nhà vệ sinh. Thợ Antshome phát hiện rò rỉ nước xuất phát từ ống chữ T nằm trong đường ống thoát nước của bồn cầu tại tầng 3 bị vỡ. Nước sau đó thấm vào hộp gen nên lâu ngày thấm vào tường. 

  • 336f19a5586ea730fe7f
  • 2a17368c77478819d156

Khu vực tường ẩm mốc, tróc sơn

Trước khi xử lý chống thấm, anh thợ khắc phục hoàn toàn tình trạng rò rỉ nước ở bồn cầu tầng 3. Vì đường ống thoát nước âm tường nên anh phải đục tường và đi lại đường ống mới. Khi nước không còn rỉ nữa thì anh cho trám lại tường. Sau 5 ngày, toàn bộ chỗ rò rỉ đã khô ráo và hiện tượng thấm tường cũng từ đó được khắc phục. 

  • 77e9621123dadc8485cb
  • d3fc5b061acde593bcdc

Khoang tường sửa rò rỉ nước

Chi tiết công việc sửa chữa: Chống Thấm Dãy Nhà Trọ 30 Phòng ở Quận Thủ Đức

Chống Thấm Chung Cư 4S Linh Đông Quận Thủ Đức

Gia đình chị Nhung ở chung cư 4S Linh Đông, quận Thủ Đức yêu cầu xử lý chống thấm cho một mảng tường ở phòng khách nhà chị bị thấm và tróc sơn. Thợ Antshome xác định rằng đường ống thoát nước của máy lạnh phòng ngủ chạy âm bên trong tường bị bể khiến cho vách tường bị thấm và nước đọng lâu ngày bên dưới đáy sàn nhà vệ sinh thấm ngược lên tường.

  • 4e8e1eb89cd963873ac8
  • Annotation 2020 11 11 135557 1

Tường bị thấm

Anh thợ kỹ thuật của Antshome đã tiến hành thay mới ống dẫn nước của máy lạnh để khắc phục tình trạng rò rỉ nước. Sau đó anh thợ để cho vách tường khô ráo hết ẩm ướt trong 3 ngày rồi mới chống thấm. Khi vách tường đã ráo, thợ kỹ thuật cạo hết phần sơn trên tường, chà nhám toàn bộ khu vực bị thấm, trét bột chống thấm, sau đó lại chà nhám và cuối cùng sơn trả lại vách tường đẹp như mới. 

  • fa1b888c05edfab3a3fc
  • 0dc15b30d651290f7040

Tường như mới sau khi được xử lý

Chi tiết công việc sửa chữa: Chống Thấm Chung Cư 4S Linh Đông Quận Thủ Đức

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi cần chống thấm nhà?

Chống thấm là công việc cần thiết cho mọi ngôi nhà. Chúng giúp xóa tan mọi âu lo về bệnh tật do ẩm mốc gây ra. Ngoài ra, chống thấm giúp căn nhà bạn chắc chắn hơn, hạn chế xuống cấp.

Tôi nên chống thấm trong quá trình xây dựng hay sau khi xây dựng?

Câu trả lời rất đơn giản – bạn nên chống thấm nhà trong quá trình xây dựng. Cách này sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều tiền của và ít phải sửa chữa lại sau này. Tuy nhiên, nếu nhà bạn đang gặp vấn đề thấm nước, Antshome sẽ mang lại những giải pháp hữu hiệu giúp chống thấm dài lâu.

Dịch vụ chống thấm của Antshome bao gồm những gì?

Dịch vụ chống thấm trọn gói của Antshome bao gồm các công việc sau để đảm bảo nhà bạn luôn trong tình trạng tốt nhất:
– Chống thấm tường
– Chống thấm sàn, mái
– Chống thấm nhà vệ sinh
– Chống thấm trần thạch cao
Đi kèm với đó là các công việc chống thấm khác khi có yêu cầu.

Chi phí chống thấm nhà trọn gói là bao nhiêu?

Chi phí có thể không cố định một mức giá mà tùy thuộc vào điều kiện thi công ở nhà bạn. Kỹ thuật viên sẽ sang khảo sát thực tế sau đó báo mức giá nếu khách hàng đồng ý sẽ bắt tay vào công việc.

Mất bao lâu để kỹ thuật viên Antshome đến khảo sát?

Antshome có 18 chi nhánh khắp TPHCM, sẵn sàng có mặt tại nhà quý khách chỉ 20 phút sau khi nhận được cuộc gọi.

Kết

Antshome là đơn vị chống thấm chuyên nghiệp nhất tại TPHCM. Antshome nhận được sự tín nhiệm từ hàng ngàn khách hàng mỗi tháng và cũng là đơn vị sửa chữa điện nước duy nhất lọt vào TOP 50 start-up Việt do VNExpress bình chọn!

Thông tin liên hệ


: antshome
:
:
:
: