Đặt banner 324 x 100

Tủ sấy quần áo Sunhouse có tốt không?


Sunhouse là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt nam với các sản phẩm đồ gia dụng thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE. Trong vài năm trở lại đây, tủ sấy quần áo đã trở thành một sản phẩm được mọi người vô cùng ưa chuộng bởi thiết kế, giá thành, cũng như tính năng mà nó đem lại. Và tủ sấy quần áo Sunhouse cũng là sản phẩm nổi bật trong danh mục đó

Ưu điểm của tủ sấy Sunhouse

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp

Tủ sấy quần áo của thương hiệu Sunhouse có hai loại là tủ dạng hình chữ nhật đứng và tủ tròn. Các bộ phận có khối lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp, có bánh xe di chuyển linh hoạt, cực kỳ tiện lợi.

Núm xoay đơn giản

Các mức thời gian và nhiệt độ sấy được điều chỉnh đơn giản bằng núm xoay.

Công nghệ sấy khô tĩnh học giúp giảm nhăn quần áo.

Tủ sấy sử dụng phương pháp nhiệt đối lưu ( sấy khô tĩnh học) kết hợp với công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC để khí nóng tỏa ra đều, làm khô nhanh và giúp quần áo luôn bền đẹp và thẳng nếp.

Đèn chiếu tia UV diệt sạch vi khuẩn

Sự kết hợp nhiệt độ cao với đèn chiếu tia UV hoạt động vào 15 phút cuối cùng của quá trình sấy, giúp nâng cao hiệu quả khử sạch bụi bẩn và vi khuẩn. Đem đến cho bạn những bộ quần áo sạch khuẩn, đảm bảo sức khỏe đến mức tối đa.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Sản phẩm được thiết kế lồng phân nhiệt 360 độ C kết hợp cùng quạt gió tốc độ nhanh, máy có thể sấy được 15 kg quần áo cùng lúc một cách nhanh chóng và toàn diện.

Tính năng điều khiển từ xa

Tủ sấy được trang bị thêm bảng điều khiển từ xa cảm ứng thông minh giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng hơn.

Chức năng sưởi ấm phòng

Vào mùa đông bạn có thể sử dụng tủ sấy quần áo thay cho máy sưởi để sưởi ấm căn phòng. Đây là giải pháp rất tiện lợi và vô cùng tiết kiệm.

Nhược điểm tủ sấy quần áo Sunhouse

  • Khung nhôm của tủ sấy không chắc chắn, đôi khi vẫn xảy ra sự cố ngoài ý muốn mặc dù khối lượng sấy có thể lên tới 15 kg.
  • Quần áo trước khi cho vào tủ sấy cần được vắt kỹ, ráo nước. Tránh trường hợp nước chảy vào máy khiến sản phẩm không đạt được hiệu quả cao và nhanh hỏng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ sấy quần áo Sunhouse giá rẻ mà vô cùng chất lượng. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp với gia đình bạn nhé! Có nên mua tủ sấy quần áo Sunhouse? Giới thiệu các mẫu tủ sấy giá rẻ tốt nhất


 

Thông tin liên hệ


: Phuongvu265
:
:
:
: