Đặt banner 324 x 100

Thời gian sử dụng thanh magie của máy nước nóng bao lâu thì phải thay


Thời gian sử dụng thanh magie của máy nước nóng bao lâu thì phải thay

 

Như phân tích ở trên, Thanh Magie được thiết kế với vai trò làm một cận vệ trung thành với ruột máy.Mà cận vệ phải hi sinh thì ruột máy mới có  nguy cơ bị xâm phạm, nếu một cận vệ già yếu thì có thể thay thế bằng một cận vệ khác.

 

Có Thanh Magie ruột máy sẽ được bảo vệ khi các tạp chất ăn mòn trong nước chỉ tập trung vào Magie. Trong các máy nước nóng ra mắt gần đây, các nhà sản xuất đồng cảm với vấn đề này. Đã cho thiết kế thanh Magie có đường kính lớn hơn đảm bảo tuổi thọ của magie có thể sống mà bảo vệ chủ nhân trong vòng 1 năm. Trường hợp nguồn nước nhà bạn sạch, ít ô nhiễm tuổi thọ có thể lên đến 2 năm. Vậy thời gian sử dụng thanh Magie của máy nước nóng tối đa là 2 năm. Sau 2 năm sử dụng bạn nhất định phải thay thế thanh magie nhé.

 

Việc thay thế thanh magie cũng rất dễ dàng, nhà sản xuất hiểu rõ việc này nên để vị trí thanh magie vừa dễ quan sát vừa dễ thao tác. Bạn chỉ việc đặt mua thanh magie về, dùng cole 32 tháo đai ốc và rút thanh cũ ra, lắp thanh mới lại.

 

Lưu ý khi thay thanh Magie trong máy nước nóng.

  • Đặt mua đúng chủng loại thanh magie của từng loại máy.

Kiểm tra nguồn gốc xuất xử của thanh magie rõ ràng. Tránh hàng nhái hàng giả, không rõ nguồn gốc, thanh Magie giả sẽ coi ruột máy làm cận vệ cho mình, không chịu sự ăn mòn trong quá trình sử dụng.

 

Tại sao máy nước nóng phải dùng Thanh Magie?

 

Máy nước nóng là thiết bị dùng điện để làm nóng nước. Tùy theo từng địa giới mà nguồn nước sử dụng có cấp độ ô nhiễm khác nhau. Thông thường, Máy nước nóng bị ảnh hưởng bởi 2 yếu tố chính từ nguồn nước sinh hoạt là muối và đá vôi. Trường hợp bị nhiễm đá vôi, thì máy sẽ bị bám cặn vào cọc đốt gây lãng phí điện năng. Trường hợp nước bị nhiễm mặn, muối sẽ xâm nhập vào ruột máy và linh kiện đốt rồi nhanh chóng phá hủy thiết bị. Thanh Magie được thiết kế với vai trò làm một cận vệ trung thành với ruột máy.

 

Xem đầy đủ bài viết tại đây

Thông tin liên hệ


: SSGREVIEW.COM
: SSGREVIEW.COM
:
: TP HÀ NỘI