Đặt banner 324 x 100

Top 4 mẫu giày thể thao Nam nên có trong tủ đồ



Những thương hiệu giày thể thao nào đáng mua?
Làm sao để các chàng trai chọn được đôi giày thể thao phù hợp?
Con trai cần lưu ý điều gì khi mua giày?
 
Không có gì ngạc nhiên khi giày thể thao trở nên thịnh hành trên thế giới. Rất nhiều người, mặc dù bình thường không thích thể thao, nhưng lại rất thích sưu tập giày thể thao. Dù trong tủ có rất nhiều giày nhưng khi nhìn thấy đôi giày đẹp vẫn không thể kiềm chế được đôi bàn tay nhỏ bé đang chực chờ sở hữu. Có nhiều bạn hoa cả mắt khi chọn giày, bài viết sau đâu giúp bạn biết được top 4 mẫu giày thể thao nên có tong tủ đồ, chắc chắn bạn sẽ tìm được đôi giày ưng ý cho mình.
Muốn chọn được một đôi giày thể thao thoải mái thì trước tiên chúng ta phải nhìn vào khả năng thoáng khí của đôi giày này, giày thể thao có độ thoáng khí tốt sẽ mang lại cảm giác sảng khoái và thoải mái khi mang, còn những đôi giày kém thông thoáng thì sẽ rất khó chịu khi ôm chân.
Giày thể thao hiện là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nam yêu thích thời trang trên toàn cầu. Cho dù bạn chọn mặc một bộ vest bóng bẩy hay với chiếc quần jeans yêu thích, đây là 4 mẫu giày thể thao nam bạn nên có trong bộ sưu tập của mình, hãy cùng ANTINEMO khám phá nó.

Giày thể thao cổ điển

Kiểu dáng cổ điển thì sẽ chẳng bao giờ lỗi thời. Một đôi giày thể thao nam màu trắng với kiểu dáng cổ điển cho phép bạn có thể phối với bất cứ bộ đồ nào. Với bề mặt được làm bằng da hoặc vải canvas trắng, các chi tiết được tối giản, cực kì đơn giản nhưng lại cực kì cuốn hút. Mình không chắc nó sẽ là đôi giày thể thao nam đẹp nhất, nhưng mình chắc chắn bạn có thể mang nó tới bất cứ đâu.
Giày thể thao trắng cổ điểnGiày thể thao trắng cổ điển
Converse 1970s Low All white hoặc 1 đôi Adidas Stan Smith chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu chàng trai ạ. Nếu không tin, bạn hãy thử phối một giày thể thao màu trắng với quần tây đen vừa vặn và một chiếc áo phông trắng đơn giản xem, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả mà nó đem lại đó.

Giày thể thao lười (slip-on)

Giày thể thao slip-on là một mẫu giày cực kì tiện lợi, nhờ vào cơ chế mang vô chân mà không cần thắt dây. Xuất thân từ những mẫu giày thể thao trượt ván, ngày nay Slip-on trở thành một trong những biểu tượng thời trang, nhờ vào sự trỗi dậy của thời trang đường phố cũng như ý tưởng đến từ các nhãn hiệu thời trang xa xỉ.
Giày thể thao slip-onGiày thể thao slip-on
Giày thể thao slip-onGiày thể thao slip-on
Thương hiệu làm nên tên tuổi cho mẫu giày này chắc hẳn là Vans. Hình bóng của Vans Slip-On là một đôi giày thể thao nổi tiếng đã tạo ra hàng nghìn mẫu giày mang kiểu dáng giống như nó và có khả năng phối, kết hợp với rất nhiều trang phục và phong cách khác nhau. Vans Slip-on là nguồn cảm hứng sáng tạo cho rất rất nhiều mẫu giày Slip-on trên thế giới sau này, thậm trí cả những nhãn hiệu thời trang Luxury đình đám.
Nếu bạn yêu thích sự tiện lợi, thì slip-on là đôi giày thể thao nam xứng đáng có trong tủ đồ của bạn.

Giày thể thao cao cổ

Giày cao cổ chưa bao giờ lỗi mốt kể từ cuối những năm 1950 cho đến nay. Nó là biểu tượng của thời trang nói chung cũng như thời trang đường phối nói riêng. Nếu bạn đang phân vân hoặc không muốn mua quá nhiều giày thì hãy sắm cho mình một đôi giày cao cổ, nó sẽ giải quyết được mọi vấn đề của bạn. Mặc dù giày cổ cao có nhiều dạng nhưng thiết kế nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất là Converse’s Chuck Taylor All-Star – một đôi giày thể thao mang tính biểu tượng của nhân loại.
Giày thể thao cao cổ
Mặc dù ban đầu được tạo ra như một đôi giày bóng rổ cùng tên với nó, Charles Hollis “Chuck” Taylor, nó đã nhanh chóng trở thành xu hướng chủ đạo nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, đơn giản và phong cách. Đã hơn 100 năm tuổi, Converse vẫn bán được hơn 200.000 đôi “Chucks” mỗi ngày, khiến nó trở thành một trong những thiết kế giày thể thao thành công nhất trong lịch sử. Ngoài ra Converse Chuck Taylor Allstar còn là một trong những mẫu giày thể thao nam giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay, nó xứng đáng có một vị trí trong bộ sưu tập giày thể thao nam của bạn.

Giày thể thao tập luyện

Trang phục và phong cách thể thao từ lâu đã trở thành đồng đội của nhau, các thương hiệu như Nike và Adidas đã thâm nhập vào thị trường thời trang chính thống và trở lên cực kì lớn mạnh. Ngày nay, người đàn ông hiện đại muốn tủ quần áo của mình làm việc nhiều hơn cho anh ta, cả trong và ngoài phòng tập thể dục, điều này đã tạo ra những đôi giày thể thao được thiết kế để biểu diễn, nhưng vẫn đủ phong cách để mang hàng ngày.
Giày thể thao tập luyện
Giày tập rất đa dạng, nhưng những dòng giày chạy bộ thì lúc nào cũng sẽ là ưu tiên số một khi các bạn nam cần một đôi giày vừa đi tập và vừa có thể đi chơi.
Tất nhiên, có rất nhiều yếu tố quan trọng trong việc chi phối suy nghĩ, nhìn nhận cẩu bạn khi lựa chọn một đôi giày thể thao. Như thương hiệu, thiết kế, giá cả đến chất lượng đế giày, độ bền và độ cứng của các loại khác nhau. Việc chọn giày phù thuộc vào nhu cầu và vấn đề của bạn. Nếu bạn thực sự thích chúng và nhìn chúng đẹp thì đừng ngần ngại.
Source: ANTINEMO website: https://antinemo.club/

Thông tin liên hệ


: nguyenlinhhoai
:
:
:
: