Đặt banner 324 x 100

áo dài màu trắng xinh xắn cho dâu ANNYSTORE


Giới thiệu về những dòng Áo Dài đám cưới màu trắng

 Nếu trước đây, những trang phục Áo Dài cưới chỉ có màu đỏ thì ngay nay, màu dung nhan của Áo Dài trong ngày cưới đã nhiều hơn siêu nhiều. Một trong những màu dung nhan Áo Dài cô dâu được dùng phổ biến ko kém gì màu đỏ chính là Áo Dài trắng cô dâu.

199249

Các loại Áo Dài cưới màu trắng thường được khiến cho từ những chất liệu như voan, ren, lụa,… với thể mang họa tiết hoặc là trơn. Tuy nhiên, dù có họa tiết hay không thì 1 chiếc Áo Dài màu trắng vẫn làm các cô dâu trông nổi bật trong ngày hôn lễ. Áo Dài màu trắng khiến từ chất liệu gấm kết hợp cùng tay ren Trước đây, phổ biến người cho rằng màu trắng là màu kỵ. Tuy nhiên, sau lúc váy cưới Tây Âu nhập cảng vào Việt Nam thì quan niệm này đã dần được thay đổi. Màu trắng vừa tôn lên nét đẹp giản dị, hiền hòa vừa biểu tượng cho sự tinh khôi, trong sáng của người con gái khi bước về nhà chồng.

199250

 

39 chiếc Áo Dài Đám Cưới màu Trắng dành cho Cô Dâu 

Hãy cùng khám phá ngay các cái Áo Dài ngày cưới màu trắng đã “đốn tim” hàng triệu phụ nữ Việt sau đây. Với tone màu trắng chủ đạo kết hợp cộng những hoa văn thêu chỉ đồng cầu kỳ ở cổ, vay, tay, eo ngực làm cho người mặc trông sang trọng và quý phái hơn.

Không còn tiêu dùng chất liệu ren quen thuộc, loại Áo Dài trắng được khiến cho từ lụa kết hợp sở hữu họa tiết gốm sứ xanh độc đáo đã sở hữu lại ấn tượng cho những quan khách.

199251

Được làm cho từ chất liệu lụa kết hợp cộng vô số viên đá nhỏ nhấp nhánh được đính kết tỉ mỉ làm mẫu váy trông vừa lộng lẫy lại vô cộng quyền uy, sa hoa.Sử dụng chất liệu vải ren thêu hoa hồng làm chủ đạo, loại váy này vừa kín đáo nhưng cũng ko kém phần quyến rũ ánh nhìn của tất cả người.Chiếc váy này mang phần thân váy dưới gợn nếp suôn làm cho người mặc trông cao và thanh mảnh nhỏ hơn.Nếu ai mê say các mẫu Áo Dài tiệc cưới màu trắng đính đá có phần tay ngắn thì vững chắc bạn sẽ vô cộng ưng ý có mẫu áo này. Với những chị em có thân hình cao, gầy thì chắc chắn đây sẽ là loại Áo Dài vô cộng yêu thích với bạn.Chất liệu ren luôn là sự lựa tậu bậc nhất khi thiết kế Áo Dài nhắc chung và Áo Dài lễ cưới màu trắng nhắc riêng.Điểm nhấn của cái Áo Dài cô dâu màu trắng này chính là phần họa tiết truyền thống được thêu trước ngực kết hợp có khăn đóng bản to vô cộng duyên dáng.

xem thêm:https://www.techrum.vn/threads/%C3%81o-d%C3%A0i-duy%C3%AAn-d%C3%A1ng-anny-store.494754/ 

https://tudomuaban.com/chi-tiet-rao-vat/1527618/phan-loai-ao-dai-cach-tan-nu-dep-qua-chat-lieu-va-kieu-dang.html

Thông tin liên hệ


: maiduyen247
:
:
:
: