Đặt banner 324 x 100

Top 5 mẫu sofa mini có thiết kế nhỏ gọn đẹp chất lượng nhất


Ghế sofa mini và bàn trà là món đồ nội thất phải đi cùng với nhau trong không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Mà bạn lại là một người có niềm yêu thích đặc biệt với loại ghế Sofa. Nhưng diện tích của phòng khách của bạn lại hạn chế, hiểu được vấn đề đó bài viết hôm decorbmt sẽ đem đến cho bạn những mẫu sofa, có thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng độc đáo, nhỏ xinh giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Hãy cùng decorbmt tham khảo một số mẫu sofa mini độc đáo này nhé!

1.Ghế sofa chữ L mini 

Sofa chữ L mini cũng là một lựa chọn hợp lý cho những gia chủ đang tìm kiếm ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Mẫu sofa này có thiết kế hình chữ L giúp tận dụng được các góc chết của phòng khách. Ghế sofa chữ L kết hợp cùng tủ chứa đồ mini cũng khiến cho không gian của bạn thêm gọn gàng hơn.

Với đặc điểm là một chiếc sofo được thiết kế chữ L dài kết hợp với các đôn nhỏ hoặc ghế tựa đơn. Sofa chữ L mini phù hợp với không gian nội thất nhỏ. Kích thước được thiết kế nhỏ lại, giúp bộ sofa không chiếm chỗ quá nhiều trong phòng khách và tiết kiệm 1 khoảng không gian nhỏ cho căn phòng . Đây là sản phẩm lý tưởng đối với các cặp gia đình trẻ. Sofa chữ L mini cũng rất phù hợp đặt trong không gian phòng ngủ nếu phòng ngủ của bạn có diện tích lớn.

 

2.Ghế sofa giường mini giá rẻ

Mẫu sofa phòng khách nhỏ nên mua tiếp theo chính là sofa giường mini. Đây chính là mẫu sofa thông minh được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mẫu sofa này được tích hợp cùng lúc hai chức năng là giường và ghế. Sofa giường là sản phẩm dành cho những gia chủ thông minh muốn tiết kiệm diện tích đồng thời sở hữu một chiếc sofa nhiều tiện ích.

Ghế sofa giường mini đang là xu hướng lựa chọn cho những bạn đang độc thân và những người thích ở một mình và bạn đang có nhu cầu tìm mua một bộ sofa nhỏ gọn. Sofa giường được thiết kế thông minh sở hữu thiết kế vô cùng tối giản và phù hợp với hầu hết các loại phòng khách khác nhau. Không chỉ nên mua vì nhỏ gọn, sofa băng còn đáp ứng đầy đủ nét đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Đây là sản phẩm đáng để bạn sở hữu cho căn nhà yêu quý của bạn

 

3.Ghế sofa màu xanh yên bình

Việc lựa chọn cho mình những mẫu ghế sofa có màu sắc phù hợp cũng tạo nên cho căn phòng trở nên rộng thoáng mát hơn một. Những mẫu ghế sofa màu xanh thường được nhiều gia chủ ưu thích và lựa chọn cho căn phòng của mình.

Màu xanh của ghế với sắc độ nhẹ nhàng được lựa chọn làm gam màu nhằm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và yên bình cho không gian.


Những chiếc sofa màu xanh da trời mang đến điểm nhấn hiện đại và cuốn hút cho phòng khách có diện tích nhỏ.

Vì vậy, nếu bạn đang bí ý tưởng cũng như đang không biết lựa chọn màu cho chiết sofa cho của mình, đừng nghĩ ngợi nhiều, hãy chọn một chiếc sofa màu xanh với sắc độ mà bạn đủ cảm thấy thích thú nhất.

Căn phòng tiếp khách của gia đình bạn chắc chắn sẽ đẹp hơn, tinh tế và ấn tượng hơn.

4.Ghế sofa mini theo phong cách hoàng gia

Nếu như bạn muốn tạo điểm nhấn đặc biệt và phong cách táo bạo, thì những chiếc mẫu sofa được thiết kế theo phong cách hoàng gia là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Một căn phòng sử dụng với chức năng chính là tiếp khách, thường sẽ cần chú trọng đến việc lựa chọn nội thất cơ bản, bàn trà, thảm trải sàn…

Nhưng với chiếc sofa phong cách hoàng là đã đủ tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn, thích hợp cho những căn phòng nhỏ, vừa không cầu kỳ trong việc trang trí.

Khi căn phòng của gia đình bạn được bài trí đơn giản từ màu sắc đến nội thất, việc ‘ưu ái’ sử dụng ghế sofa theo phong cách hoàng gia sẽ giúp không gian đẹp hơn, sang hơn với điểm nhấn bắt mắt này.


Ghế sofa mini phong cách hoàng gia sang trọng

5.Sofa da sang trọng

Sofa da luôn nổi bật với thiết kế sang trọng, sự bề thế, đường nét tinh tế nên những bộ ghế sofa da đẹp luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các khách hàng. Hiện nay, các dòng da công nghiệp cao cấp được phát triển về cả màu sắc và chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm và dễ dàng chọn một mẫu sofa da cao cấp với gam màu tươi sáng hoặc gam màu trầm thể hiện được gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ. Đồng thời chất lượng da hiện nay được sản xuất theo công nghệ mới nên chất lượng da được đảm bảo, bộ ghế sofa của bạn sẽ sử dụng bền bỉ theo thời gian.

 

Xem thêm các mẫu sản phẩm tại:https://decorbmt.online/

Thông tin liên hệ


: decorbmt
:
: 0354729714
: Buôn Ma Thuột