Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lợi ích của đắp mặt nạ và có nên đắp mặt nạ nhiều lần


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lợi ích của đắp mặt nạ và có nên đắp mặt nạ nhiều lần

Mặt nạ là một loại skincare thiết yếu không thể thiếu trong công việc chăm sóc da. Mặt nạ có công dụng rất tốt trong việc dưỡng ẩm, ngừa mụn,… Tuy nhiên có nhiều thắc mắc cho rằng đắp nhiều sẽ gây khô da. Vậy đắp mặt nạ hằng ngày có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời.

Điểm Qua Những Lợi Ích Của Việc Đắp Mặt Nạ

Để biết được câu trả lời, điều đầu tiên chúng ta phải làm đó là tìm hiểu về lợi ích của việc đắp mặt nạ.

Làm sạch da

Đắp mặt nạ sẽ giúp detox làn da, giúp tẩy tế bào chết, lấy đi các tế bào sừng hóa, bụi bẩn trong lỗ chân lông, làm sạch da từ bên trong, giúp da sạch sẽ, thông thoáng.

Giữ ẩm

Các thành phần đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng có trong mặt nạ sẽ cung cấp độ ẩm cho da, giúp giảm mất nước khi đang đắp mặt nạ. Từ đó sẽ làm da mềm mại và mịn màng hơn sau khi sử dụng.

Cung cấp dưỡng chất

Đắp mặt nạ sẽ cung cấp một số dưỡng chất cho da như khoáng chất thiên nhiên có trong mặt nạ đất sét, dưỡng trắng, làm săn mịn da,…

Điều trị một số vấn đề về da

Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu theo tính năng và công thức cụ thể. Chính vì vậy, đắp mặt nạ sẽ còn giúp chúng ta điều trị một số vấn đề da như mụn, nám, da khô,…

Làm chậm quá trình lão hóa da

Có rất nhiều mặt nạ chứa collagen giúp da săn chắc, se khít, bóng khỏe. Từ đó giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật. Mặt nạ còn có tác dụng làm giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim và nám.

Thư giãn

Ngoài những công dụng trên thì đắp mặt nạ còn giúp thư giãn, xua tan căng thẳng trong một ngày dài đầy mệt mỏi. Bạn có thể tại chính căn phòng của mình, nằm lim dim đắp mặt nạ, bên tai là tiếng nhạc êm đềm dịu nhẹ. Rất thư giãn đấy.

Đắp Mặt Nạ Nhiều Có Tốt Không?

Có nên đắp nhiều mặt nạ trong một tuần hay không chính là câu hỏi của rất nhiều chị em phụ nữ. Và câu trả lời là không tốt! Vì sao?

Chăm sóc da hằng ngày là một thói quen tốt. Tuy nhiên bạn không thể quá lạm dụng vào việc đắp mặt nạ, bạn không nên đắp mặt nạ mỗi ngày. Đắp mặt nạ trực tiếp trên da hằng ngày sẽ khiến da bị kích ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất đi khả năng đề kháng. Chưa kể đến việc lớp dầu tự nhiên vốn có của làn da sẽ mất đi, khiến da khô và dễ tổn thương hơn.

Đối với các bạn có làn da nhạy cảm, đắp mặt nạ hằng ngày sẽ khiến da bị tổn thương, có thể gây ra mẩn đỏ và các triệu chứng da liễu khác. Đối với các bạn da bị mụn thì hoàn toàn không nên đắp mặt nạ thường xuyên. Bởi vì khi đắp mặt nạ quá nhiều, cơ thể sẽ tự kích thích hooc môn tăng tiết bã nhờn khiến da bị tắc lỗ chân lông, từ đó mụn mọc nhiều hơn.

Đối với làn da bị lão hóa, đặc tính điều trị mạnh có trong glycolic acid thường thấy trong mặt nạ sẽ khiến da tổn thương nếu đắp mặt nạ nhiều lần.

Vậy Đắp Mặt Nạ Thế Nào Thì Tốt?

Theo các nhà chuyên gia thẩm mỹ thì bạn chỉ nên dùng 2-3 lần/tuần đối với mặt nạ dưỡng ẩm. Còn mặt nạ thuốc bạn có thể dùng 1-2 lần/tuần là tốt nhất. Nó sẽ giúp bạn chăm sóc làn da một cách tốt nhất

Sau khi đắp mặt nạ xong, các bạn có thể massage để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Mỗi lần đắp mặt nạ bạn chỉ nên đắp trong vòng 15-20 phút là được. Không nên đắp quá lâu. Việc đắp triền miên trong hàng giờ sẽ khiến độ ẩm trên bề mặt da bay hơi, khiến làn da bị khô, dễ tổn thương.

Ngoài ra việc đắp mặt nạ quá dày không phải là cách hay để tăng cường dưỡng da. Việc đắp mặt nạ quá dày sẽ khiến các lỗ chân lông mở rộng và cho phép bụi bẩn bám trên da sâu hơn.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Surepi là hãng mỹ phẩm tầm trung có rất nhiều sản phẩm nổi bật bởi đây là hãng mỹ phẩm lành tính, an toàn. Nhắc đến mặt nạ dưỡng da nào tốt không thể thiếu sót Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack thần thánh - đây là mặt nạ dạng miếng hình chữ nhật nhỏ gọn vô cùng tiện lợi vô cùng nổi tiếng của hãng và cũng là bạn thân của nhiều chị em.

Thành phần chính có trong sản phẩm là tinh chất lá tía tô đem lại làn da sạch sâu, lỗ chân lông thông thoáng kháng viêm, sát khuẩn,dưỡng ẩm, làm sáng cho da. Sản phẩm cực kì lành tính, dịu nhẹ và phù hợp với mọi loại da. Những bạn da bị mụn có thể sử dụng để làm sạch da, hạn chế hình thành mụn cũng như làm khô đầu mụn nữa đó.

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Làm sạch da là bước vô cùng quan trọng trước khi đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack. Da mặt sạch sẽ giúp các dưỡng chất trong mặt nạ dễ dàng thẩm thấu qua da và thẩm thấu đều.

Bạn nên làm sạch da bằng cách tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi cho da.

Sau khi làm sạch da bạn thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da Surepi cho da.

Để Đạt hiệu quả cao hơn bạn có thể để mặt nạ trong ngăn mát của tủ lạnh khoảng  trước tới  phút khi đắp.

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Nếu bạn dùng mặt nạ vào buổi tối thì sau khi đắp mặt nạ Surepi Get-leaf Twin Pad Pack, nên kết hợp dùng kem dưỡng cấp ẩm cho da và kem dưỡng cấp ẩm cho vùng mắt.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: