Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Son dưỡng môi là gì? Có tác dụng gì và sử dụng như thế nào thì tốt


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Son dưỡng môi là gì? Có tác dụng gì và sử dụng như thế nào thì tốt

Son dưỡng môi là một sản phẩm chăm sóc môi rất cần thiết, đây là một loại son chứa nhiều chất dưỡng, có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi, chóng nứt nẻ, khô ráp, làm hồng môi,…Thành phần trong son dưỡng môi thường chiết xuất từ thiên nhiên như: sáp ong, sáp carnauba. 

Son Dưỡng Môi Là Gì?

Son dưỡng môi hay còn gọi là chapstick, là một loại son có chứa nhiều dưỡng chất, có màu hoặc không màu, tùy từng nhãn hàng, dùng để thoa lên môi hoặc miệng để dưỡng ẩm hoặc làm dịu môi khô hay vết nứt môi, viêm môi bong vảy, viêm miệng hay mụn rộp môi.

Son dưỡng thường chứa sáp ong hoặc sáp carnauba, long não, cetyl alcohol, lanolin, parafin và petrolatum, cùng vài thành phần khác. Một số loại có chứa thuốc nhuộm, hương vị, mùi thơm, phenol, axit salicylic và kem chống nắng.

Vì Sao Nên Dùng Son Dưỡng Môi?

Không giống như da, môi chúng ta rất mỏng. Nó chỉ có từ 3 đến 5 lớp tế bào, còn da có đến 16 lớp tế bào chính vì thế da môi dễ kích ứng và ảnh hưởng từ môi trường như nắng, bụi bẩn, hay tác nhân như khói thuốc lá, son môi, các tác nhân từ trong cơ thể cũng ảnh hưởng đến môi.

Chính vì thế ngoài việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong thì một chất dưỡng bên ngoài cho môi sẽ giúp cho làn môi của bạn được bảo vệ tốt nhất. Son dưỡng môi là một sản phẩm chăm sóc môi cần thiết khi môi bạn khô hoặc thô ráp, thậm chí là bị thâm ở bất kể mùa nào.

Son Dưỡng Môi Có Tác Dụng Gì?

Thoa son dưỡng môi ​​sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Son dưỡng môi ngăn chặn môi khô ráp, nứt nẻ

Hầu hết các dòng son dưỡng môi sản xuất từ tự nhiên có tác dụng cấp nước rất tốt. Với những bạn môi khô thì việc môi bị nứt nẻ gây ra khá nhiều phiền toái. Đặc biệt vào mùa đông lạnh, da bị mất nước gây ra nhiều vết nứt. Lúc này son dưỡng môi sẽ là giải pháp cứu cánh tuyệt vời giúp cấp nước và dưỡng ẩm môi.

Son dưỡng môi giúp môi hồng hào tự nhiên

Thành phần son dưỡng môi có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên. Còn gì tự tin hơn khi đôi môi hồng rạng rỡ luôn thường trực trên môi nàng nhỉ? Việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn.

Son dưỡng môi ngăn chặn lão hóa môi

Trong son dưỡng có chất chống nếp nhăn và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Kiên trì sử dụng bạn sẽ sớm có được đôi môi căng mịn và trẻ đẹp đấy.

Son dưỡng môi ngăn chặn môi thâm, xỉn màu

Nhiều dòng son dưỡng môi còn có thành phần chống nắng và các tia UV độc hại. Môi của bạn sẽ không bị hủy hoại bởi ánh nắng mặt trời mà trở nên thâm xỉn màu. Mặc dù vậy việc sử dụng son dưỡng môi không đúng cách sẽ dẫn tới phản tác dụng.

Cách Sử Dụng Son Dưỡng Môi Như Thế Nào?

Lau sạch dầu thừa và bụi bẩn khác trước khi thoa son dưỡng môi

Hãy chắc chắn rằng bạn đã lau sạch dầu và bụi bẩn khác trên môi bằng khăn giấy trước khi thoa son dưỡng môi. Thậm chí bạn cần tẩy tế bào chết định kỳ cho đôi môi. Như vậy son dưỡng mới có thể thấm sâu vào môi và phát huy hết tác dụng.

Làm ấm son với nhiệt độ cơ thể

Bạn có thể lăn thỏi son trong lòng bàn tay để làm ấm nó trước khi thoa. Việc làm ấm son nhằm làm mềm kết cấu săn chắc của son, từ đó giúp son dễ dàng kéo căng trên môi.

Thoa son theo chiều dọc

Nhiều bạn có thói quen thoa son theo chiều ngang. Tuy nhiên, thoa son dưỡng môi đúng cách là “thoa theo chiều dọc”. Bởi vì các nếp nhăn của môi có hướng theo chiều dọc, vì vậy nếu bạn thoa son theo hướng ngang, tinh chất dưỡng của son sẽ không vào được các nếp nhăn và nó không thể giữ ẩm đủ.

Thoa Son Dưỡng Môi Đúng Cách Như Thế Nào?

Sử dụng son cắt tia UV khi đi ra ngoài

Như đã nêu ở đầu bài, tia cực tím (UV) là một trong những nguyên nhân khiến môi của bạn bị khô và thô ráp. Vì vậy bạn cần thiết phải sử dụng loại son dưỡng có chứa thành phần cắt UV khi đi ra ngoài.

Thời gian và tần suất

Tần suất chuẩn để thoa son dưỡng môi là khoảng 3-5 lần một ngày. Bạn không nên thoa son dưỡng quá nhiều lần. Thời điểm khuyến nghị để thoa son dưỡng môi là sau khi tắm và sau khi đánh răng. Tuy nhiên tốt nhất là sau khi tắm.

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint là sản phẩm của thương hiệu All My Thing’s - thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng người tiêu dùng ở Hàn rất yêu thích. Với thiết kế đơn giản dạng thỏi truyền thống. Son có độ bóng tương đối không quá nhiều vì thế bạn sẽ không cảm thấy khó chịu dù có thoa 1 lớp son dày đi chăng nữa. Ngoài dưỡng ẩm, trị thâm cho môi, nhiều bạn còn dùng em này để làm lớp son lót, son bên ngoài sẽ dễ lên màu hơn.

Nhưng để son dưỡng ẩm tốt nhất, bạn nên thoa son trước khoảng 15 phút. Sau đó mới lau lớp bóng và tô son màu lên nhé! Còn về hiệu quả trị thâm môi, bạn cần phải kiên trì! Nếu không bị thâm hoặc môi chỉ thâm ít thì, sau 1 thời gian ngắn dùng, đôi môi bạn sẽ hồng hào và căng mịn hơn đấy!

Phân Loại Màu Sắc Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

01 Mauve Pink: Màu hồng nâu hơi có ánh tím, màu này hơi kén men răng vì có ánh tím nhẹ. Nhưng nếu có son nào màu ấm quá hay tối quá thì mix màu này vào cũng rất hợp lí nha.

02 Vintage Orange: Cam cháy cổ điển màu này không hề kén tone da mà còn rất hợp với những makeup look cuối thu hoặc vào những ngày tiết trời se lạnh nữa đấy.

03 Toasty Rose: Hồng sữa kiểu hồng thuần túy chỉ dành cho những cô nàng có nước da trắng hồng, sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu làn da trắng và muốn tôn vinh vẻ đẹp trong trẻo như thiên thần của mình. Bản thân mình thấy màu son này rất kén người dùng, thế nhưng ai dùng hợp thì sẽ cực kỳ… cực kỳ đẹp

04 Reb Bum: Đỏ cam màu này mình thấy nó khá sang trọng quyến rũ cho cô nàng cá tính, Tone đỏ đậm cực kì tôn da, hóa quý cô sang chảnh, kiêu kỳ

05 Aurora Light: Hồng kim tuyến màu này giúp cho đôi môi của bạn trở nên lấp lánh và tạo nhiều ấn tượng với người đối diện

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé bởi vì All My Things đang có chương trình mua 1 tặng 1 cực kỳ hời nha! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: lilly006
:
:
:
: