Đặt banner 324 x 100

Tượng gỗ di lặc chúc phúc gỗ Hương


Thông tin sản phẩm :

Tượng gỗ di lặc chúc phúc
– Chất liệu : Hương Đá
– Kích thước : 48cm x 15cm
– Giá : 1.600.000Đ
 

Ý nghĩa của tượng di lặc chúc phúc

Di lặc là biểu tượng của sự vui vẻ, hạnh phúc trong phong thủy. Niềm vui lớn nhất của vị phật này là biến những giận dữ, buồn phiền, căng thẳng hay áp lực của con người thành hạnh phúc.. Di lặc cũng là biểu tượng cho sự vui tươi, hài hòa, niềm hành phúc vô bờ bến.Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người đang buồn phiền cũng cảm thấy vui lên. Xoa bụng của Phật Di Lặc được cho rằng sẽ mang lại vận may và sự tốt lành.

Ngoài sự vui vẻ, hành phúc Phật Di Lặc Chúc Phúc còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn liền với hình ảnh thỏi vàng, đồng tiền và chiếc túi được cho là rất nhiều châu báu.

Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực.

Nếu như phần lớn các bức tượng về Phật Di Lặc đều được tạc trong tư thế ngồi thì tượng gỗ Di Lặc Chúc Phúc là một trong những bức tượng hiếm hoi về nhân vật này được tạc trong tư thế đứng.

Với hình ảnh phật di lặc ôm gậy như ý hai tay chắp lại với tư thế chúc mừng hoan hỷ với câu chúc “Vạn Sự Như Ý- Phú Quý Phát Tài” với ý nghĩa mang tới tiền tài, phú quý, công danh, sự nghiệp, sức khỏe, vạn sự như ý. Tượng Di Lặc Chúc Phúc Vạn Sự Như Ý gỗ Hương đang cười hoan hỷ mang lại tới nguồn năng lượng mạnh mẽ tích cực tới cửa hàng, gia đình.

Tượng gỗ Di Lặc Chúc Phúc- gỗ Hương Đá
Tượng gỗ Di Lặc Chúc Phúc- gỗ Hương Đá

Tượng gỗ Di Lặc chúc phúc như đang ban tặng, dành tặng cho chúng sinh món quà của an lạc, của niềm vui và hạnh phúc tuyệt đối. Tượng Di Lặc chúc phúc được làm từ 100% gỗ hương đá nguyên khối. Dưới bàn tay của những nghệ nhân không chỉ lành nghề mà còn có đam mê và tâm huyết của đồ gỗ phong thủy, pho tượng của chúng tôi đã tạo tác cho bức tượng độ tinh xảo tuyệt đối, đường nét sống động và có sức truyền cảm từ nụ cười của Phật. Tượng được đục từ gỗ hương đá cực quý, đảm bảo không chắp nối, không nứt, không mối mọt, cong vênh…

Nơi trưng bày :

  • Pho tượng mang ý nghĩa rằng di lặc đang chúc phúc mang ý nghĩa phát lộc, sum vầy vì vậy quý khách nên trưng bày ở phòng khách để các thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi được hưởng phúc, an lạc, vui vẻ
  • Đặt pho tượng đối diện cửa chính hoặc cung Đông của ngôi nhà để Phật hóa giải mọi tà khí vào nhà thành niềm vui và may mắn.
  • Ngoài ra còn phù hợp để bày, bài trí tại các không gian rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, sảnh đường…
  • Còn có thể đặt ở phòng làm việc cũng có tác dụng giảm bớt những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc.
  • Hãy luôn tôn trọng và giữ cho tượng luôn sạch sẽ, không bày tượng ở những nơi tối tăm ẩm ướt… để hưởng trọn những ý nghĩa may mắn của tượng.
  • Có thể đặt ban thờ Phật Di Lặc nhưng tuyệt đối không được thờ Phật Di Lặc bằng đồ cúng mặn.

Để mua được những bức tượng di lặc đẹp và ý nghĩa
Quý khách vui lòng liên hệ cho Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Tây Nguyên :
Website: https://mynghedaklak.com/
Fanpage: : https://www.facebook.com/mynghetaynguyen.47
Hotline: 0325.865.744

Thông tin liên hệ


: anons47
:
:
:
: